CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 7 đã chuẩn bị sẵn sàng

Thứ ba - 30/05/2023 11:19
Ngày 28/5 vừa qua, tại Auto Tiên Phong (Q.12, TP.HCM), các thành viên của CLB doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn và Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa đã cùng chung tay dán decal xe, phân loại và đóng gói quà, họp Ban cung đường và tài xế 60 xe để chuẩn bị cho chuyến Caravan Trở về tuổi thơ tôi lần 7-2023 sẽ chính thức khởi hành vào ngày 3/6 tới.
Dán dacal xe chuẩn bị cho hành trình CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 7-2023
Dán dacal xe chuẩn bị cho hành trình CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 7-2023
Theo Trưởng Ban tổ chức Kiều Đăng Ninh, CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 7-2023 với chủ đề "Hành trình từ trái tim" có tổng cộng 60 xe tham gia. Tất cả đã được kiểm tra, bảo dưỡng và dán decal trong ngày 28/5 vừa qua để chuẩn bị sẵn sàng lên đường trong trạng thái tốt nhất. 

Kieu Dang Ninh 2

Kieu Dang Ninh 6

Kieu Dang Ninh 4

Cũng trong ngày 28/5, các hoạt động như họp Ban cung đường và tài xế 60 xe, phát đồng phục, phân loại và đóng gói quà thiện nguyện... đã diễn ra hết sức sôi nổi, hào hứng và đầy trách nhiệm để hoàn tất các khâu chuẩn bị trước khi khởi hành CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 7-2023 sẽ diễn ra từ ngày 3/6 đến ngày 6/6/2023.

Kieu Dang Ninh 9

Kieu Dang Ninh 7

Kieu Dang Ninh 3

Tất cả các phần quà thiện nguyện lần này sẽ được trao tại 2 tỉnh Ninh Thuận và Khánh Hòa, cụ thể như sau:

* 40 phần quà và tiền mặt cho 40 gia đình làng Chăm ở xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.
* 9 căn nhà tình thương ở thị xã Ninh Hòa và huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.
* 10 con bê cho xã Ninh Thượng (Ninh Hòa) và xã Vạn Phước (Vạn Ninh).
* 50 suất học bổng (3 triệu đồng/suất), 70 xe đạp (2,2 triệu đồng/chiếc) và 320 phần quà học tập, nón bảo hiểm... sẽ được trao cho các học sinh nghèo hiếu học của 2 tỉnh Ninh Thuận và Khánh Hòa dọc theo hành trình CRV từ TP.HCM - Ninh Thuận - Khánh Hòa và ngược lại.

Kieu Sinh 15

Kieu Dang Ninh 1

Song song với các hoạt động thiện nguyện kể trên, CRV năm nay còn hướng về Festival Biển Nha Trang lần thứ 10 nên sẽ có những hoạt đông gắn liền với sự kiện đặc biệt này của tỉnh Khánh Hòa.

Kieu Sinh 6

Theo đó, chiều ngày 3/6 khi đoàn đến thành phố Nha Trang, sau khi nhận phòng Alibu Resort 5* và thưởng thức Buffet tối tại đây, đoàn sẽ tham gia vào các hoạt động khai mạc của Festival.

Kieu Sinh 5

Đặc biệt, chiều 4/6 đoàn CRV gồm 60 xe sẽ tham gia diễu hành dọc tuyến đường ven biển Trần Phú và điểm chính là Sân khấu Quảng trường 2/4 để góp phần quảng bá cho Festival Biển 2023. Buổi tối, đoàn CRV sẽ hòa mình cùng du khách và người dân Khánh Hòa, thưởng thức chương trình
nghệ thuật Quê hương biển gọi 5, với chủ đề "Khánh Hòa - Kết nối yêu thương" cũng do CLB DN Khánh Hòa - Sài Gòn phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa thực hiện, nằm trong khuôn khổ 4 đêm diễn chính của Festival Biển Nha Trang 2023.

Kieu Sinh 12

Kieu Sinh 13

Ngày 5/6 đoàn sẽ xuất phát đi Cam Ranhđể trao tặng học bổng, xe đạp, quà học tập cho các em học sinh dân tộc Raglai tại Trường THCS Cam Thịnh Tây, TP Cam Ranh. Sau đó về nhận phòng tại Wyndham Resort 5* tự do nghỉ ngơi và trải nghiệm các dịch tại đây. Sẽ có phần trưng bày gian hàng, xúc tiến thương mại với Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa và các khách mời. Buổi chiều diễn ra giải Golf dành cho các thành viên. Buổi tối cùng ngày sẽ diễn ra Gala Dinner "Hành trình từ trái tim" tổng kết các hoạt động của chuyến CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 7-2023.

Sáng 6/6, các thành viên tự do thể dục, tắm biển, tắm hồ bơi, dùng buffet sáng và tiếp tục tham quan các cảnh đẹp, dịch vụ tại Wyndham Resort 5*, sau đó trả phòng và trở về TP.HCM.

Kieu Sinh 9

 
Kieu Sinh 8

Kieu Sinh 1
Từ trái sang: Tổng đạo diễn Khoa Nguyễn, Giám đốc sáng tạo May Kashi, DVĐA Hiền Mai, Giám đốc sản xuất Kiều Sinh

Có thể nói CRV Trở về tuổi thơ tôi của CLB DN KH-SG là một chương trình uy tín và mang nhiều ý nghĩa. Chương trình được tổ chức hằng năm với đội ngũ BTC rất có tâm và có tình, bao gồm trưởng BTC CRV Kiều Đăng Ninh, Trưởng BTC Quê hương biển gọi Nguyễn Hải Nam, hoa hậu Ngọc Diễm làm đại sứ, diễn viên Hiền Mai làm biên tập và kết nối nghệ sĩ, tổng đạo diễn Khoa Nguyễn (cũng là tổng đạo diễn Festival Biển Nha Trang 2023), giám đốc sản xuất Kiều Sinh (kiêm nhà sản xuất và thực hiện các chương trình nghệ thuật của Festival Biển 2023).

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây