Choáng ngợp với không gian tráng lệ của Lâu Đài Đá

Thứ năm - 06/01/2022 21:10
Bắt đầu ngày mới bằng ly cà phê giữa không gian châu Âu cổ kính, cơm trưa văn phòng chuẩn vị đầu bếp thượng hạng, hay bữa tối hẹn hò, những buổi tiệc thân mật cùng gia đình, người thân… được phục vụ theo thực đơn alacarte. Tất cả sẽ đều được tìm thấy tại Nhà hàng De Lima Lâu Đài Đá.
CEO Trần Ngọc Doanh - chủ nhà hàng De Lima Lâu Đài Đá
CEO Trần Ngọc Doanh - chủ nhà hàng De Lima Lâu Đài Đá
Tọa lạc tại thành phố sầm uất nhất nhì Việt Nam, Nhà hàng De Lima Lâu Đài Đá sở hữu phong cách thiết kế độc đáo giao thoa giữa kiến trúc cầu kỳ của châu Âu và sự hiện đại mang hơi hướng tân cổ điển trong nghệ thuật sắp đặt, cùng lợi thế về độ rộng và chiều sâu đảm bảo không gian riêng cho từng bàn, từng nhóm khách hàng.

Nhà hàng De Lima Lâu Đài Đá hiện được chia thành hai không gian là cafe và nhà hàng với đa dạng các khu vực theo từng nhu cầu của thực khách, ngoài ra Nhà hàng De Lima Lâu Đài Đá đã cải tạo khu vực phòng VIP để đáp ứng cho khách hàng cần không gian trang trọng riêng tư cho các buổi tiệc sinh nhật, tiệc cặp đôi, họp mặt, tiệc gia đình, tiệc cưới, hẹn hò, cầu hôn…

Chính sự kỹ lưỡng, tinh tế trong khâu bố trí và sắp xếp nội thất đã giúp Nhà hàng De Lima Lâu Đài Đá chinh phục được những khách hàng khó tính nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Thưởng vị tinh hoa ẩm thực Fusion Food

Bằng sự pha trộn biến tấu từ truyền thống đến hiện đại của nhiều quốc gia để tạo nên những trải nghiệm đa dạng, mới lạ có một không hai cho thực khách của Nhà hàng De Lima Lâu Đài Đá.

Bạn sẽ không thể nào bỏ qua các món đặc sắc tại nhà hàng như: Lẩu De Lima, Bò Fuji nướng Lâu đài đá, Tôm hùm sốt phô mai nướng lò, Tôm Bali sốt X.O huyền thoại Hồng Kông... hoặc thưởng thức hương vị “cơm nhà” như rau luộc kho quẹt, gỏi xoài khô sặc, gà hấp lá chanh, cơm chiên cá mặn…

Dù là một ly café hay một bữa tiệc thịnh soạn, khách hàng đều sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp qua từng sản phẩm mà Nhà hàng De Lima Lâu Đài Đá mang đến.

 

Dịch vụ đa dạng chuyên nghiệp không ngừng cập nhật xu hướng

Với tham vọng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ vẻ ngoài sang trọng đẳng cấp, đến các món ăn mang hương vị hảo hạng được chăm chút từ nguồn nguyên liệu chất lượng và công thức chế biến riêng biệt, Nhà hàng Café De Lima Lâu Đài Đá đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để thỏa mãn nhu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng.

Sở hữu không gian đẳng cấp và quý phái, đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những sự kiện đặc biệt hay những buổi tiệc cưới, tiệc tất niên, hội họp, cầu hôn, ngày kỷ niệm… cần không gian tổ chức độc đáo, riêng tư và ấm cúng.
Thực khách cũng có thể lựa chọn dịch vụ Alacarte để order món lẻ theo sở thích và số lượng thực khách theo khẩu phần tùy chọn.

Các món ăn ngon được phục vụ đến khách hàng một cách nhiệt tình và tinh tế, chính vì vậy mà nơi đây cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích. Các cặp đôi có thể đến đây hẹn hò hay là hội bạn thân có dịp cùng nhau ăn uống hẹn hò tại Nhà hàng De Lima Lâu Đài Đá.

 

Nhà hàng De Lima Lâu Đài Đá – Thương hiệu trực thuộc Trần Doãn Group
Mở cửa từ 6:30 - 22:00 hằng ngày.
Thương hiệu trực thuộc Trần Doãn Group
Địa chỉ: 110 Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú
Hotline: 0984 671727.
SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây