Box Girl đạt 2,3 triệu follows chỉ sau 1 năm thành lập

Thứ ba - 29/12/2020 08:01
Box Girl đã khẳng định việc cái đẹp luôn là chân lý, chỉ sau một năm, fanpage đã đạt tới 2,3 triệu follows, trở thành một trong những fanpage girl xinh đông đúc nhất mạng xã hội.
Box Girl hiện là một trong những fanpage girl xinh đông đúc nhất mạng xã hội
Box Girl hiện là một trong những fanpage girl xinh đông đúc nhất mạng xã hội

Thời đại mạng xã hội bùng nổ, kéo theo đó là sự phát triển của các fanpage, như một hình thức tiếp nhận thông tin của người dùng. Một trong những thông tin được nhiều người quan tâm nhất chắc chắn là về vẻ đẹp của người phụ nữ. Thông qua những bức ảnh hay video đăng tải, người dùng thường xuyên được chứng kiến nhan sắc của những cô gái xinh đẹp ở khắp mọi nơi.

Việc ngắm girl xinh chưa bao giờ trở nên dễ dàng hơn thế

Box Girl được thành lập vào năm 2019, đóng vai trò như là một sân chơi trung gian để các bạn nữ có thể đem hình ảnh tràn đầy nhựa sống của mình đến với những người hâm mộ. Như cái tên của mình, Box Girl như một chiếc hộp chứa đầy đủ những vẻ đẹp vô cùng đa dạng, từ sự dễ thương, trong sáng cho đến quyến rũ, gợi cảm.

Đây là điển hình chứng minh cho câu nói: “Đẹp thì luôn đúng” của cộng đồng mạng truyền tai nhau. Chỉ cần những hình ảnh đẹp và đơn giản cũng đủ truyền tải những năng lượng tích cực cho cộng đồng. Mỗi hình ảnh hay video đều gây hứng thú cho người xem, hấp dẫn họ không thể không “thả tim” cho những nội dung này.

Lượt tương tác khủng mỗi clip hay hình ảnh của Box Girl

Tuy nhiên tưởng chừng dễ dàng như vậy, nhưng để xây dựng được một fanpage với lượng đăng ký theo dõi khủng như thế lại không phải ai cũng làm được. Admin (giấu tên) của fanpage Box Girl đã chia sẻ: “Tất cả bọn mình phải thường xuyên lên nhiều trang mạng xã hội khác nhau để tìm kiếm những hình ảnh và video đẹp, sau đó cắt ghép tổng hợp, ròng rã một thời gian dài mới có được như ngày hôm nay”.

Không chỉ đăng lên những hình ảnh và video đẹp, điều khiến tốc độ phát triển của Box Girl so với các fanpage girl xinh thông thường khác đó là đội ngũ admin. Mặc dù rất ít xuất hiện, nhưng được biết, hầu như tất cả các admin của fanpage này đều là nữ, và thậm chí cũng rất xinh đẹp, đôi lúc họ còn đăng tải chính hình ảnh của bản thân mình lên và nhận được tương tác chẳng thua kém bất kỳ bài viết nào. Đặc biệt hơn, vào lúc rảnh rỗi, một vài admin sẽ livestream trên fanpage để giao lưu với người theo dõi, chính vì vậy, Box Girl nhận được sự ủng hộ rất lớn của cộng đồng mạng.

Nghe đến việc ngắm gái trên mạng xã hội, có vẻ như một số người bảo thủ sẽ cho rằng ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục. Dẫu vậy, trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện tại, việc  chiêm ngưỡng vẻ đẹp của phái đẹp là một nhu cầu tất yếu của xã hội. Box Girl đang tạo ra giá trị thẩm mỹ rất lớn đối với cộng đồng, đồng thời tạo cơ hội cho rất nhiều bạn nữ gia tăng lượt theo dõi và đem về những cơ hội mới trong công việc.

Chắc chắn trong tương lai, Box Girl sẽ còn phát triển rất mạnh khi đã có đầy đủ nền tảng ủng hộ, đồng thời có đội ngũ admin chăm chỉ, thường xuyên cập nhật các hình ảnh, video và bài viết cho người theo dõi.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh xinh đẹp của các cô gái được đăng tải trên Box Girl:

https://www.facebook.com/BoxGirlVn
 

Từ những cô nàng trong sáng, dễ thương...

cho đến các mỹ nữ nóng bỏng quyến rũ...

SGGT


 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây