Ban tổ chức đã tận tâm để CRV 2023 và chương trình Quê hương biển gọi 5 thành công tốt đẹp

Thứ hai - 12/06/2023 15:33
Sau 7 lần tổ chức Caravan (CRV) "Trở về tuổi thơ tôi" và 5 lần tổ chức chương trình nghệ thuật "Quê hương biển gọi", có thể nói CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn đã có rất nhiều kinh nghiệm và ngày càng tổ chức chuyên nghiệp hơn, đẳng cấp hơn để tạo nên những sự kiện hoành tráng, thành công rực rỡ...
Các thành viên Ban tổ chức CRV 2023
Các thành viên Ban tổ chức CRV 2023
Năm nay, lần đầu tiên chương trình CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 7 và chương trình Quê hương biển gọi (QHBG) 5 do CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn (DN KH-SG) tổ chức cùng một thời điểm và cùng hướng về Festival Biển Nha Trang 2023. Chính vì thế mà Ban tổ chức (BTC) phải phân chia lực lượng "tinh nhuệ" nhất để cùng "chinh chiến" ở cả 2 "mặt trận". Cho nên khâu tổ chức cần phải chặt chẽ, chuyên nghiệp và dĩ nhiên phải vất vả hơn rất nhiều so với các năm trước.

CRV 2023 0

Tuy nhiên, với những con người đầy nhiệt huyết, tài năng và trách nhiệm, Ban tổ chức CRV lần 7 cũng như chương trình QHBG 5 đã cho thấy sự tận tâm và phục vụ hết mình để đem đến những thành công rực rỡ, tạo được niềm tin không chỉ cho lãnh đạo tỉnh nhà mà cả những thành viên tham gia CRV và khán giả khắp nơi.

CRV 2023 15

Ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa (giữa) tặng hoa chúc mừng BTC CRV lần 7 và Quê hương biển gọi lần 5 trong đêm Gala

Chính vì thế mà Chủ tịch CLB DN KH-SG Nguyễn Hải Nam phải đảm nhận vai trò Trưởng BTC chương trình QHBG 5. Phó chủ tịch CLB DN KH-SG Kiều Đăng Ninh tiếp tục giữ vai trò Trưởng BTC CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 7. Đây chính là 2 thành viên tích cực và năng nổ nhất, là đầu tàu để giúp CRV năm nay thành công tốt đẹp.

CRV 2023 25
Chủ tịch CLB DN KH-SG Nguyễn Hải Nam (phải) và 2 Phó chủ tịch Kiều Đăng Ninh và Phùng Vinh Vui (giữa)

Phó chủ tịch CLB DN KH-SG Khoa Nguyễn làm tốt vai trò Tổng đạo diễn chương trình QHBG và CRV hằng nay nên năm nay anh được lãnh đạo tỉnh tin tưởng giao cho trọng trách làm Tổng đạo diễn Festival Biển Nha Trang lần thứ 10-2023, với chủ đề "Khánh Hòa - Khát vọng phát triển". Còn CEO Công ty Việt Thương Music Kiều Sinh được tỉnh giao làm Giám đốc sản xuất Festival Biển Nha Trang, kiêm luôn Giám đốc sản xuất chương trình QHBG 5, bởi đây cũng là 1 trong các chương trình nghệ thuật chính của Festival Biển năm nay.

Kieu Sinh 1

Từ trái sang: Tổng đạo diễn Khoa Nguyễn, Giám đốc sáng tạo May Kashi, DVĐA Hiền Mai và Giám đốc sản xuất Kiều Sinh

Do trọng trách quá lớn và vì muốn tận tâm, tận lực cống hiến công sức cho tỉnh nhà nên cả 2 anh đã phải có mặt tại Nha Trang từ trước đó cả tháng để setup, dàn dựng và chuẩn bị mọi thứ và đã góp phần tạo nên một dấu son chói lọi cho thành ncông của Festival Biển Nha Trang lần thứ 10.

CRV 2023 37

CRV 2023 36

Cho nên năm nay cả 2 anh không thể góp mặt cùng với Đoàn CRV như mọi năm mà tập trung để làm tốt nhiệm vụ tại Festival Biển và chương trình QHBG 5, với chủ đề "Khánh Hòa - Kết nối yêu thương".

Kieu Sinh 12


2 Phó chủ tịch CLB DN KH-SG khác là Phùng Vinh Vui và Đinh Thị Hồng Liên năm nay cùng giữ vai trò Phó Ban chỉ đạo, Phó BTC CRV Trở về Tuổi thơ tôi lần 7. Trong khi đó diễn viên điện ảnh Hiền Mai giữ vai trò biên tập - kết nối nghệ sĩ chương trình QHBG 5, hoa hậu Ngọc Diễm làm đại sứ cho cả 2 chương trình CRV 7 và QHBG 5.

Kieu Sinh 8

Kieu Sinh 9

Để có được thành công chung cho CRV 2023, ngoài các lãnh đạo và những thành vi6en chủ chốt trong BTC đã tận tâm, tận lực thì sự đóng góp của các Ban là vô cùng quan trọng. Đó là các Ban Cung Đường, Ban Thiện Nguyện, Ban Truyền Thông Sự Kiện, Ban Đối Ngoại, Ban Hậu Cần, Ban Tài Chính, Ban Vận Động Tài Trợ... Tất cả đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

CRV 2023 71

CRV 2023 68

CRV 2023 30

Trong đó công đầu phải kể đến là Ban Cung Đường, đây chính là những cánh chim đầu đàn chịu trách nhiệm đi tiền trạm, liên kết với các địa phương chọn cung đường đẹp nhất, dẫn dắt, điều phối sao cho đoàn CRV đi đúng giờ, đến đúng nơi, về đúng chỗ và an toàn trên suốt hành trình là trên hết nên các anh đã không quản khó khăn, vất vả để hỗ trợ mọi người một cách tận tâm và đầy trách nhiệm.

CRV 2023 70

Trong Buổi Gala tổng kết CRV 2023, Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và Ban lãnh đạo CLB DN KH-SG đã vinh danh và tri ân tất cả các thành viên trong BTC đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

 
BTC CRV TRỞ VỀ TUỔI THƠ TÔI LẦN 7-2023
 
1. Ông Nguyễn Hải Nam - Trưởng ban chỉ đạo - Giám Đốc Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Nhân Hậu
2. Ông Kiều Huỳnh Thẩm Đăng Ninh - Trưởng BTC – Phụ trách Tổng chương trình - Giám Đốc Công Ty TNHH XNK Thực Phẩm OnFood
3. Ông Nguyễn Văn Khoa - Phó BTC – Tổng Đạo diễn chương trình Festival Biển Nha Trang 2023 - Tổng Đạo Diễn Chương Trình Caravan- Giám Đốc Công Ty KPRO
4. Ông Phùng Vinh Vui - Phó BTC – Phó ban chỉ đạo - Giám Đốc Công Ty Văn Duy Phương
5. Bà Đinh Thị Hồng Liên – Phó BTC – Phó ban chỉ đạo
6. Bà Trần Hiền Mai - Đại sứ chương trình 
7. Ông Nguyễn Hữu Phúc – Phó BTC – Phụ trách cung đường – CT HĐQT Getfit Holdings
8. Bà Nguyễn Nhã Như Uyên - Phó BTC - Phụ trách hậu cần - Giám Đốc Công Ty Thành Viên Cổ Phần Bất Động Sản Golden Land
9. Ông Nguyễn Đức Thiện - Phó BTC - Phụ trách thiện nguyện - Giám đốc Công Ty TNHH SX TM Minh Trí Global
10. Bà Võ Thị Thanh Kiều - Phó BTC - Phụ trách Đối Ngoại– Giám Đốc Phòng Khám Nha Khoa Anna Dental 
11. Bà Trương Thị Thu Vân – Phó BTC – Phụ trách tài chính – Giám Đốc Công Ty TNHH Kỹ Thuật In Promac
12. Ông Ngô Trung Ngọc – Phó BTC – Phụ trách kêu gọi tài trợ - General Director Công Ty Bất Động Sản Evergrow
13. Ông Nguyễn Hoàng Luận – Phó ban hậu cần - Giám đốc Công Ty TNHH Thiết Kế Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh 
14. Ông Nguyễn Hoàng Long – Phó ban thiện nguyện - Giám Đốc Công Ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Jade Land
15. Ông Bùi Thanh Tuấn – Phó BTC – Phó ban cung đường – Giám Đốc Công Ty TNHH Tiên Phong Auto Holding
16. Ông Nguyễn Thiên Định – Phụ trách đạo diễn hình ảnh 
17. Ông Nguyễn Quý Châu - Giám Đốc Công TY Vận Chuyển VSC - Phụ trách hỗ trợ thiện nguyện
18. Ông Lương Trung Hiếu - Giám Đốc Công Ty Cung Ứng Thiết Bị An Phát - Phụ trách hỗ trợ thiện nguyện 
19. Bà Hồ Thanh Trinh - Phụ trách thư kí chương trình - Thư Ký CLB Doanh Nhân Khánh Hòa - Sài Gòn.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây