Con trai Đàm Vĩnh Hưng gây tò mò khi catwalk cùng cha

Thứ hai - 05/06/2023 13:21
Là khách mời đặc biệt của chương trình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không chỉ khuấy động bầu không khí show diễn với ca khúc Con yêu, mà còn đưa cả con trai lên catwalk chung làm cho khán giả vô cùng thích thú.
Cha con Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả thích thú trong Destination Runway Fashion Week 2023
Cha con Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả thích thú trong Destination Runway Fashion Week 2023

BST Sunset với các mẫu vest dành cho trẻ em đến từ thương hiệu Dormark Kids tôn vinh vẻ đẹp tuyệt vời của hoàng hôn cùng những ánh nắng cuối ngày. Có thể thấy, mỗi mẫu thiết kế đều mang gam màu tươi sáng và trẻ trung từ tông màu cam đỏ ấm áp của hoàng hôn đến sắc tím mượt mà của bầu trời khi mặt trời lặn. Trang phục trong BST Sunset được nhận xét là sáng tạo nhưng vẫn mang tính ứng dụng cao.

Đàm Vĩnh Hưng

Đảm nhận vị trí mở màn cho BST lần này của thương hiệu Domark Kids là bé Minh Triết – mẫu nhí 6 tuổi nhưng đã tự tin hoàn thành đoạn đường catwalk dài 200m trên bãi biển.

Trong khi đó, spotlight show diễn thuộc về phần kết màn đặc biệt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và con trai Polo Huỳnh. Cậu bé Polo lần đầu được thử sức ở sàn diễn nên còn khá bỡ ngỡ. Có những đoạn bé còn phụng phịu đòi bố bế trên tay, tạo nên những khoảnh khắc rất chân thật nhưng cũng rất dễ thương trên sàn diễn.

Đàm Vĩnh Hưng và bé Polo Huỳnh



Cùng kết màn trình diễn với bố con Mr. Đàm.

 

SGGT

Ảnh: Kiếng Cận

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây