Tuấn Dũng - Lê Lộc vào vai cha con đầy nước mắt

Thứ ba - 17/10/2023 07:58
Sân khấu kịch Hồng Vân (643 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3) vừa tái dựng lại vở "Thương thì thương thế thôi" đã nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn lẫn khán giả khi đến thưởng thức những suất diễn đầu tiên tại sân khấu mới.
Tuấn Dũng và Lê Lộc trong vở "Thương thì thương thế thôi"
Tuấn Dũng và Lê Lộc trong vở "Thương thì thương thế thôi"
Nét riêng của sân khấu kịch Hồng Vân là dòng kịch văn học - tâm lý xã hội phối hợp với hài kịch thì vở diễn "Thương thì thương thế thôi" một lần nữa đánh lên tiếng chuông mọi người về tình thân gia đình, nói riêng về vở "Thương thì thương thế thôi" với dàn diễn viên kỳ cựu: NSND Hồng Vân, Hữu Nghĩa, Bùi Công Danh, Tuấn Dũng, Lê Lộc, Lê Nguyễn Tuấn Anh, Kha Uy, Thái Sơn, Hoàng Yến...

Tuan Dung 5

Tuan Dung 1

Sự kết hợp này giúp khán giả nhìn nhận các thế hệ sân khấu trong thời đại mới luôn có thế hệ kế thừa đầy tiềm năng. NSND Hồng Vân chia sẻ: "Đây là một vở diễn lấy nước mắt của khán giả khi giá trị tình thân thiêng liêng không chỉ có mẹ. Một người cha luôn âm thầm hy sinh tất cả để bảo vệ gia đình và chấp nhận mọi quá khứ dù xấu đến thế nào thì điều còn lại cuối cùng vẫn là "Thương thì thương thế thôi".

Tuan Dung 3

Tuan Dung 3

Nội dung truyền tải ở "Thương thì thương thế thôi" là tiếng nói yêu thương có nhiều cách để trao cho nhau, tại sao chúng ta lại tiếc với nhau điều đó. Người thân còn bên cạnh ta sau bao biển cố của thế giới vừa qua đã đủ để chúng ta gần nhau hơn.

Tuan Dung 9

Tuan Dung 10

NSND Hồng Vân còn tâm sự thêm: khi khán giả khóc cùng nhân vật - đây là niềm vui không thể tả bằng lời vì thế hệ mới làm cho Vân tự tin về những gì mình đã làm bao năm qua. Vân lúc đầu cũng cân nhắc khi chọn Kha Uy vào vai Thắm trong vở nhưng khi xem bạn diễn thì chính Vân còn bất ngờ và ý kiến của khán giả cũng như thế. Đây là một bước mới của Kha Uy tại sân khấu.

Tuan Dung 8

Lần này NSND Hồng Vân chọn cho mình một vai diễn kết nối cho các nhân vật một mạch dẫn về cách vị tha, bao dung và luôn vì gia đình. Chính NSND Hồng Vân đã bao lần rơi nước mắt khi nhìn thấy NS Tuấn Dũng (vai 2 Đời), NS Kha Uy (vai Thắm), Lê Lộc và Hoàng Yến trên sàn tập "Thương thì thương thế thôi".

Tuan Dung 7

Sân khấu kịch Hồng Vân (643 Điện Biên Phủ, P1, Q3) sẽ luân phiên biểu diễn các vở: Bông cánh cò, Thương thì thương thế thôi, Con ăn cắp, Hoa dại... để phục vụ khán giả.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây