Tuần lễ Văn hóa du lịch hè Ninh Hải - Ninh Thuận 2024

Thứ hai - 08/07/2024 13:32
Cao Mỹ Kim, V. Music, Model Thanh Thùy, Model Thanh Thanh, Makeup Dương Quang... cùng nhiều nghệ sĩ sẽ tham gia biểu diễn tại "Tuần lễ Văn hoá du lịch hè Ninh Hải - Ninh Thuận 2024"
Tuần lễ Văn hóa du lịch hè Ninh Hải - Ninh Thuận 2024

UBND huyện Ninh Hải phối hợp với Hiệp hội du lịch tỉnh Ninh Thuận và báo Express24h tổ chức “Tuần lễ Văn hóa du lịch hè Ninh Hải - Ninh Thuận 2024”. Sự kiện này không chỉ mang lại cơ hội quảng bá du lịch mà còn là dịp để phát triển kinh tế và nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của ngành du lịch.

Sự kiện “Tuần lễ văn hoá du lịch hè Ninh Hải - Ninh Thuận 2024” hướng tới mục tiêu giới thiệu Ninh Hải như một điểm đến hấp dẫn, an toàn, văn minh và thân thiện đối với du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp để triển khai đồng bộ và hiệu quả các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch, thu hút khách du lịch, và phục hồi tốc độ tăng trưởng của ngành du lịch trong cơ cấu kinh tế của huyện.

Sự kiện lần này đặc biệt nhấn mạnh sự tham gia của các cấp, các ngành, địa phương trong huyện, cùng với sự đồng lòng của người dân và doanh nghiệp du lịch. Mục tiêu là hướng tới phát triển du lịch bền vững, nâng cao sự quan tâm và nhận thức của các cấp, các ngành, các doanh nghiệp và người dân về tầm quan trọng của phát triển du lịch.

Phương châm của sự kiện là "Đưa Ninh Hải là địa điểm Du lịch - Văn minh, Ấm áp - Thân Thiện". Một trong những điểm nhấn quan trọng là đêm nhạc EDM với chủ đề "KHÁM PHÁ ĐỜI SỐNG VĂN HÓA DU LỊCH NINH HẢI", diễn ra từ 19h30 đến 22h00 ngày 21/07/2024 tại Công viên Biển Ninh Chữ.

















































Đêm nhạc EDM với dàn nghệ sĩ nổi tiếng

Đêm nhạc EDM hứa hẹn mang lại không khí sôi động và bùng nổ với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Cao Mỹ Kim, nhóm nhạc V. Music, ca sĩ trẻ Nguyễn Võ Ngọc Giàu, Quán quân Đẹp từng Milimet Thanh Thùy, Á quân Đẹp từng Milimet Hà Thanh Thanh, DJ Jolly B, quán quân makeup Đẹp từng Milimet Dương Quang, ca sĩ Tạ Quang Bình và band nhạc Nam Anh Entertainment.


Ca sĩ Nguyễn Võ Ngọc Giàu tham gia biểu diễn cho sự kiện lần này

Model Hà Thanh Thanh calkwalk trong đêm nhạc EDM sắp tới

Quán quân Model Thanh Thùy biểu diễn trang phục áo dài trong đêm nhạc EDM

Quán quân makeup Đẹp từng Milimet Dương Quang

Đạo diễn Phi Đoàn, người chịu trách nhiệm tổ chức và dàn dựng chương trình, cho biết: công tác chuẩn bị cho đêm nhạc đã gần hoàn tất. Từ việc thiết kế sân khấu, hệ thống âm thanh ánh sáng đến việc sắp xếp lịch trình biểu diễn của các nghệ sĩ, tất cả đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp, nhằm mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

“Tuần lễ văn hoá du lịch hè Ninh Hải - Ninh Thuận 2024” không chỉ là cơ hội để quảng bá du lịch mà còn là dịp để mọi người cùng nhau trải nghiệm và khám phá những giá trị văn hóa độc đáo của Ninh Hải. Hãy đến và tận hưởng không khí sôi động, ấm áp và thân thiện tại Ninh Hải trong dịp này!

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây