Quỳnh Thư - cô gái đa tài và cũng đầy cá tính

Thứ năm - 24/02/2022 12:32
Vừa làm ca sĩ, vừa làm chuyên gia make up, lại còn sáng tác nhạc và thích nấu ăn. Quỳnh Thư quả là một cô gái đa tài nhưng cũng đầy cá tính. Chúng tôi vừa có dịp gặp gỡ và trò chuyện với người đẹp khi cô khai trương Spa Cherry vào dịp đầu năm mới...
Quỳnh Thư với nhạc phẩm 'Hồn sim' do chính cô sáng tác
Quỳnh Thư với nhạc phẩm 'Hồn sim' do chính cô sáng tác
* Chào Quỳnh Thư. Hôm nay cho a gửi 2 lời chúc mừng đến em nha. Thứ nhất chúc mừng em vừa đăng quang giải Quán quân một cuộc thi Bolero. Thứ 2 là chúc mừng em vừa khai trương spa vào dịp đầu năm mới. Mà em không định đi hát sao lại mở spa vậy?
- Ca sĩ QUỲNH THƯ:
Dạ chào anh, rất vui vì được gặp gỡ và có cuộc phỏng vấn hôm nay. Cảm ơn anh, em vừa đoạt giải danh giá của một chương trình do Đài truyền hình trực tuyến Việt Nam phối hợp tổ chức. Tuy vậy, em vẫn đang trong quá trình trao dồi thêm kỹ năng về âm nhạc, nên giải thưởng lần này em xem như bước đệm để bắt đầu phát triển con đường ca hát của mình. Song song đó em cũng rất ham kinh doanh về mảng làm đẹp, nên sau Tết là em khai trương CHERRY BAEUTY mini chuyên về các dịch vụ làm đẹp như Make up, Nail, Spa nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng đầy đủ để làm cho các nàng trở nên xinh đẹp hơn
(cười)...

Q Thu 7

Q Thu 5

*
Nhiều người biết em là chuyên gia make up, giờ lại được giải Quán quân Bolero. Không biết em đến với ca hát trước hay nghề make up trước?
-
Thực ra thì cũng nhiều cơ duyên lắm. Trước kia em đã từng đi hát rồi và ra tiệm để nguời ta make up cho mình. Nhưng nhiều lần thấy không ưng ý nên mới tìm tòi, học hỏi để tự trang điểm luôn. Tự mình trang điểm thấy ưng ý hơn và rồi thấy thích làm make up luôn hồi nào không hay. Đôi khi cũng làm cho các anh chị đi diễn chung, họ thấy em trang điểm đẹp thế là cứ ủng hộ truyền tai gọi em make up. Lâu dần bén duyên với nghề make up cũng được hơn 10 năm rồi, đi đâu nhắc Cherry là ai cũng biết vì em làm cho các anh chị em ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên nhiều lắm. Em còn nhận làm hóa trang một số phim truyền hình và điện ảnh nữa.

Q Thu Make up 3
Quỳnh Thư make up cho ca sĩ Hoàng Châu

Q Thu Make up 5
Diễn viên diện ảnh Lâm Minh Trí

Q Thu makeQ Thu 12

* Giờ em chọn song song cả hai vừa đi hát vừa làm make up luôn hả?
-
Dạ anh. Em vẫn sẽ cân đo thời gian cho việc make up và sống với đam mê của mình. Cái gì liên quan tới nghệ thuật mà còn tiện cho em thì em theo tới cùng. Việc make up hơn 10 năm nay rất phát triển, bên em cũng đào tạo ra nghề kha khá học viên rồi đó (cười), nên sao mà bỏ được.
Q Thu Make up 7
Quỳnh Thư cùng với ca sĩ Dương Hồng Loan và Khánh Bình
Còn hát thì từ nhỏ cứ sáng em được nghe ba mẹ, bà ngoại mở những bản bolero trữ tình ngọt ngào sâu lắng cho nghe riết thấm dần vào tim không hay. Yêu lắm mà không dám nghĩ hay mơ ước gì, mãi tận hôm nay mới được gọi là có một chút sự chỉnh chu trong từng đam mê của mình. Em cảm thấy hạnh phúc và tự nhủ sẽ cố gắng hơn nữa, hi vọng sẽ được mọi nguời công nhận.
Q Thu 4


 * Thời gian qua thấy em cũng sáng tác một số bài hát và tự sản xuất luôn. Em có dự định sẽ đi theo con đường sáng tác không?
 
- Nhìn em cá tính vậy chứ cũng mơ mộng lắm (cười)! Em cứ tức cảnh sinh tình là vu vơ thơ ca vậy đó. Rồi một dịp tình cờ cũng nhờ một nguời bạn mà em đã thử sức với việc viết một ca khúc. Ban đầu cũng hơi rối vì chưa quen, nhưng được sự động viên và chỉ bảo thế là một cô gái như em cũng hoàn chỉnh một ca khúc mang tên Mộng tình say.

Mộng tình say - ca khúc đầu tay của Quỳnh Thư
Rồi cứ như thế em dần phát triển về mảng viết nhạc, đến nay cũng đã sáng tác được một số ca khúc trữ tình, dân ca như Tình em miền Tây, Khóc chị, Lục bình nhớ người phương xa, Tình phải biệt ly, Khó lắm người ơi, Chuyện tình giàn hoa giấy và cả nhạc lính như: Tâm thư vùng chiến, Xóm đạo em chờ và mới nhất là Hồn sim
. Em cứ bị thích dòng nhạc trước 1975, đặc biệt là dòng nhạc của ông hoàng Trúc Phương và Anh Bằng.
Q Thu 1

Song ca với ca sĩ Hiền Anh - Solo Cùng Bolero mùa 7

Q Thu 19
Song ca với ca sĩ Đoàn Minh

* Em có thấy mình quá tham lam khi ôm đồm quá nhiều việc. Vậy em sẽ sắp xếp công việc thế nào để chu toàn tất cả?
- (Cười) Dạ đôi khi thấy cũng tham thiệt, nhưng vì em thích thôi anh. Mình thích thì mình làm được à. Nhiều khi bận vậy mà vẫn cứ ưng về nhà là nấu các món yêu thích rồi bữa nào rảnh lại lao vào trổ tài làm bánh nữa đó nghen! Hôm nào mời nhà báo một bữa dùng thử món Quỳnh Thư nấu nha (cười). Môt ngày làm việc của em điều đã được sắp giờ lên lịch trước đó, nên việc cân bằng cho những công việc hoàn thành tốt mà không bị trễ nãy cũng không quá khó. Tuy có lúc cũng phải truyền nước biển vì không có thời gian ăn. Chắc phải tuyển nguời yêu sắp xếp lại việc cho em quá (cười)!
Q Thu 11
* Hình như em đang ấp ủ một dự án ấm nhạc mới phải không? Em có thể "bật mí" cho mọi người biết được chứ?


- Sắp tới em sẽ có một sáng tác là sự kết hợp mới với ca nhạc sĩ trẻ Ngọc Phụng - Quán quân Solo Cùng Bolero mùa 6. Đó là ca khúc Cuối dòng suối mơ được đầu tư rất nghiêm túc, mong sẽ làm hài lòng quý vị khán thính giả mộ điệu và sẽ được đón nhận nhiều hơn nữa trong tương lai.
Q Thu N Phung
Với ca nhạc sĩ Ngọc Phụng - Quán quân Solo Cùng Bolero mùa 6
Em sẽ tiếp tục theo đuổi những gì mình thích và cố gắng để những đứa con tinh thần ra đời được chỉnh chu, sâu sắc hơn nữa để không phụ lòng những ai đã yêu thương mình, rất mong mọi nguời đón nhận một cô gái viết nhạc mới này nhé.
Q Thu


Ngoài ra xin quý vị thương yêu em hãy chia sẻ và đăng ký kênh YouTube QUỲNH THƯ Offical để cập nhật những sản phẩm âm nhạc mới do chính Quỳnh Thư chấp bút và thể hiện nhé.
* Cám ơn em, chúc những dự định sắp tới của em sẽ thành công và ngày càng được khán giả yêu thương nhiều hơn nữa.

HỒNG SƠN thực hiện

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây