Quang Hà rung động vì đàn em Hà Nhi

Thứ tư - 16/11/2022 10:01
Trong talkshow “Gõ Cửa Trái Tim” tập 18, Quang Hà không chỉ một lần kể hết về hành trình từ khi lập nghiệp cho đến lúc tỏa sáng mà còn mang đến nhiều câu chuyện thú vị khác lần đầu được hé lộ. Trong đó anh cũng cho biết mình rung động vì đàn em Hà Nhi...
Quang Hà trong Talkshow Gõ Cửa Trái Tim tập 18
Quang Hà trong Talkshow Gõ Cửa Trái Tim tập 18
Sinh ra trong gia đình có truyền thống về âm nhạc, Quang Hà cũng sớm bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 2001, khi chỉ vừa tròn 20 tuổi. Sau hơn 20 năm ca hát, Quang Hà đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả nhiều thế hệ và vẫn luôn là một trong những cái tên đắt show nhất trong thời điểm hiện tại. Thế nhưng, để có được thành công như bây giờ, Quang Hà cũng đã phải trải qua những ngày đầu đầy chông gai như bao người khác.

Q Ha GCTT 5
 
Chia sẻ trong talkshow “Gõ Cửa Trái Tim” tập 18, Quang Hà cho biết anh đã từng vỡ mộng, cũng từng có lúc “Ở nhà thuê, đi xe ôm, ăn cơm bụi” khi mới bắt đầu vào Nam lập nghiệp. Nhưng với niềm đam mê dành cho âm nhạc cùng ý chí làm nghề mạnh mẽ, Quang Hà vẫn nỗ lực hết sức, phấn đấu từng ngày để tìm kiếm cơ hội.

Q Ha GCTT 8
 
Nhớ lại quãng thời gian từ khi khó khăn đến lúc vụt sáng, Quang Hà không khỏi bồi hồi. Nam ca sĩ tâm sự: “Đôi khi, có những điều tốt đẹp, những điều màu hồng, chúng ta chỉ nhớ đến một chút xíu thôi. Nhưng có những lần vấp ngã, chúng ta phải khắc sâu vào trong tim để làm động lực, phấn đấu hơn trong cuộc sống”.

Q Ha GCTT 2

 
Và rồi sự cố gắng của nam ca sĩ đã được đền đáp xứng đáng khi cuối cùng, anh cũng trở thành ngôi sao sáng trong làng nhạc Việt sau thành công vang dội của bản hit “Định mệnh”. Ca khúc “Định mệnh” cũng chính là cột mốc quan trọng nhất trong sự nghiệp ca hát của anh. Sau khi ra mắt ca khúc này, từ một ca sĩ với cát-xê chỉ vỏn vẹn vài chục nghìn đồng, tên tuổi Quang Hà đã được đặt chễm chệ ở vị trí trung tâm trên các băng rôn, áp phích quảng cáo cho các đêm nhạc khắp các tỉnh thành và nâng cát-xê của anh lên đến tiền triệu, con số cực kỳ lớn vào thời điểm đó.

Q Ha GCTT 7
 
Quang Hà cho biết thêm, để có thể trụ vững đến lúc tạo dựng được tên tuổi cho riêng mình, anh cũng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ các đồng nghiệp đi trước. Điển hình là nam ca sĩ Châu Gia Kiệt, người mà Quang Hà luôn xem là ân nhân trong sự nghiệp của mình. Vào thời điểm Quang Hà vừa mới vào Nam, Châu Gia Kiệt đã là một trong những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng nhất, đặc biệt là ở khu vực miền Tây. Và Châu Gia Kiệt đã dùng tên tuổi của mình để kéo theo Quang Hà vào mọi show diễn mà anh nhận được.

Q Ha GCTT 1
 
Bên cạnh câu chuyện lập nghiệp truyền cảm hứng, Quang Hà còn mang đến talkshow “Gõ Cửa Trái Tim” nhiều câu chuyện thú vị khác lần đầu được hé lộ.
 
Nhắc đến danh xưng “Ông Hoàng bất động sản”, Quang Hà chia sẻ rằng, sự thành công của anh trong lĩnh vực này phần lớn nhờ vào người quản lý tài giỏi Quang Cường. Quang Cường là người đã tìm hiểu và “thu gom” bất động sản tiềm năng, giúp Quang Hà có được nguồn tiền “khủng” từ lĩnh vực này. Trong số đó, phải kể đến ngôi nhà ở Hà Nội mà Quang Hà đang sở hữu. Quang Hà tiết lộ, từ con số ban đầu chỉ 16 tỷ vào năm 2019, ngôi nhà này đã chạm ngưỡng hơn 50 tỷ ở thời điểm hiện tại.

Q Ha GCTT 6
 
Nói về nụ hôn với nữ đồng nghiệp và cũng là người bạn thân thiết Hiền Thục trong đêm nhạc “Đánh thức tình yêu” vào đầu tháng 10/2022, Quang Hà hài hước “đính chính”: “Hiền Thục mới là người chủ động hôn Quang Hà nhưng báo chí lại giật tít là “Quang Hà hôn môi Hiền Thục”. Lẽ ra phải viết là “Hiền Thục hôn môi Quang Hà” mới đúng nhé!”.

Q Ha GCTT 3

 
Trong khi đó, nói về đàn em Hà Nhi khi có dịp hợp tác trong chương trình “Giao lộ thời gian”, Quang Hà dành rất nhiều lời khen cho nữ ca sĩ. Quang Hà bày tỏ rằng anh cảm thấy rung động khi nghe Hà Nhi hát vì nữ ca sĩ luôn thể hiện bài hát bằng cả trái tim, cảm xúc chất chứa trong từng câu hát.
 
Dành một lời nhắn nhủ cho thế hệ ca sĩ đàn em, Quang Hà nói: “Điều quan trọng nhất để chúng ta đi lâu được với nghề là sự đam mê. Dù có đang thất bại, hay đang đi xuống vực sâu đi chăng nữa thì chúng ta cũng phải giữ lửa đam mê”.


 
Chương trình “Gõ Cửa Trái Tim” mùa 2 khởi động từ tháng 10/2022 và phát định kỳ lúc 20h, Thứ 7 hàng tuần trên kênh youtube KEVA LINK. Chương trình do KEVA LINK thực hiện và sẽ được phát lại trên các kênh truyền hình Mỹ, Việt Nam…

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây