Nữ CEO xinh đẹp đồng hành với LH Tiếng hát Sinh viên là ai?

Thứ bảy - 25/05/2024 10:28
Tại vòng chung kết Liên hoan Tiếng hát Sinh viên Đại học KHXH & NV TP.HCM 2024 vừa kết thúc tối 24/5, tại NVH Sinh viên - Làng ĐH Thủ Đức, có một Giám khảo khách mời đồng thời cũng là Nhà tài trợ Kim cương cho cuộc thi đã tạo được sự chú ý cho đông đảo quan khách và sinh viên với thần thái trẻ trung, xinh đẹp và đầy tự tin. Đó chính là tân CEO của Công ty Amigo - Annie Nguyễn.
CEO Annie Nguyễn tại Vòng chung kết Liên hoan Tiếng hát sinh viên ĐH KHXH & NV 2024
CEO Annie Nguyễn tại Vòng chung kết Liên hoan Tiếng hát sinh viên ĐH KHXH & NV 2024
Được biết Annie Nguyễn là một nữ doanh nhân trẻ thành đạt, cô có hơn 10 năm sinh sống và làm việc tại Singapore. Thời gian qua cô cũng về Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, bất động sản và đang muốn lấn sân sang lĩnh vực showbiz với vai trò quản lý, đào tạo và hỗ trợ cho các tài năng trẻ Việt Nam.

Annie 21

Annie 12

Annie Nguyễn vừa tiếp quản chức vụ Tổng giám đốc (CEO) của Công ty Amigo và đang có những kế hoạch cũng như các dự án hợp tác nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ trong lĩnh vực âm nhạc, sân khấu và điện ảnh.

Annie 20

Annie 14

Trong phần phát biểu giao lưu tối 24/5 vừa qua, khi được 2 MC hỏi tại sao chị lại quyết định đồng hành với Liên hoan Tiếng hát sinh viên 2024, CEO Annie đã chia sẻ: "Với sứ mệnh tìm kiếm những tài năng trẻ, những giọng hát hay và triển vọng trong giới sinh viên ở tất cả các trường đại học chứ không riêng Đại học KHXH & NV, nên Công ty Amigo đã rất vinh dự khi được đồng hành cùng với Liên hoan Tiếng hát sinh viên năm nay. Chính bản thân Annie cũng rất thích các sân chơi âm nhạc dành cho giới sinh viên như thế này vì nó làm cho Annie nhớ lại thời sinh viên của mình".

Annie 13

Annie 17

Có vẻ như rất háo hức với Liên hoan nên CEO Annie và êkíp đã đến khá sớm để cùng check in và giao lưu với Ban tổ chức cũng như các thí sinh và đặc biệt là với các bạn sinh viên đến cổ vũ rất đông dưới hàng ghế khán giả.

Annie 16

Annie 10

Không khí trong khán phòng Nhà hát NVH Sinh viên càng nóng lên khi cuộc thi ở Vòng chung kết bắt đầu. CEO Annie trên hàng ghế Giám khảo khách mời cũng rất vui khi hòa với không khí náo nhiệt và rất dễ thương của hàng ngàn khán giả sinh viên. 

Annie 26

Annie 19

"Lâu rồi Annie mới được tham gia một chương trình đông vui và náo nhiêt đến thế. Annie thấy rất phấn khích khi hòa cùng những tiếng reo hò của các bạn sinh viên, làm Annie nhớ lại thời đi học của mình, thấy giống như đang trở về thời sinh viên vậy. Các bạn rất tài năng, bản lĩnh và yêu nghệ thuật. Các tiết mục dự thi được dàn dựng rất công phu và hoành tráng. Công ty Amigo đến với chương trình là để trao giải cho giọng ca triển vọng và hay nhất. Hi vọng các bạn có năng khiếu ca hát và yêu nghệ thuật thật sự cứ mạnh dạn tìm đến với Amigo trong tương lai", CEO bộc bạch.


Annie 32
Tiết mục “Những ngôi sao xa” của Khoa Văn hóa học

Với chủ đề "Vẽ Ánh Sao Trời", vòng chung kết Liên hoang Tiếng hát Sinh viên Trường Đại học KHXH & NV TP.HCM 2024 đã diễn ra thật ấn tượng và bùng nổ với muôn màu sắc âm nhạc từ đơn ca, song ca, tốp ca, ca múa, múa/nhảy độc lập đến hợp xướng. Mỗi tiết mục là một câu chuyện, là bức tranh sinh động về hành trình theo đuổi ước mơ và khẳng định bản thân của tuổi trẻ.

Annie 31
Tiết mục “Đêm đầy nắng, Ngày đầy sao” của Khoa Quan hệ quốc tế


Annie 30
Khoa Quan hệ quốc tế xuất sắc nhận giải Vàng toàn đoàn

Kết quả giải Vàng toàn đoàn gọi tên Khoa Quan hệ quốc tế với tiết mục “Đêm đầy nắng, ngày đầy sao”. Các giải Bạc, Đồng và Khuyến khích toàn đoàn lần lượt thuộc về Khoa Báo chí và Truyền thông, Khoa Du lịch, Khoa Văn hóa học và Khoa Xã hội học (đồng giải).

Annie 25

CEO Annie Nguyễn và Đạo diễn Hoàng Vũ - Chủ tịch Công ty Amigo trao giải Giọng ca Triển vọng cho Thí sinh Bùi Đinh Khánh Linh. Công ty AMIGO ENTERTAINMENT cũng là nhà Tài Trợ Kim Cương của Liên hoan Tiếng hát Sinh viên Trường Đại học KHXH & NV TP.HCM 2024.


Annie 28

Đây là lần thứ 2 CEO Annie Nguyễn làm giám khảo để tìm kiếm các tài năng trẻ, trước đó cô đã ngồi ghế nóng trong Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng nhí toàn quốc diễn ra tại Hà Nội.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây