NSND Hồng Vân: Được khoát lên trang phục của Chiêu Nghi là một vinh dự

Thứ ba - 06/02/2024 22:46
Có rất nhiều điều thú vị đằng sau vở Nhạc kịch Tết 2024 Tình sử Thăng Long mà có thể khán giả chưa được biết đến.
“Tôi tự hào vào vai Bà Chiêu Nghi Nguyễn Thị Huyền trong Tình sử Thăng Long”
“Tôi tự hào vào vai Bà Chiêu Nghi Nguyễn Thị Huyền trong Tình sử Thăng Long”
Đây là Dự án lớn lần đầu tiên Sân khấu kịch Hồng Vân hợp tác cùng Công ty Giải trí Kim Tử Long, cũng là một tác phẩm thể hiện sự chuyển giao thế hệ của ngành Kịch nói Miền Nam Việt Nam. 



"Tình sử Thăng Long" có NSND Hồng Vân, NSUT Kim Tử Long và nS Hoàng Sơn là chỉ đạo nghệ thuật, Hoàng Hải (Con trai NS Hoàng Sơn) là đạo diễn, hình ảnh truyền thông do Khôi Nguyên (Con trai NS Hồng Vân) sản xuất. Nhờ sự chuyển giao thế hệ này, bộ poster của vở nhạc kịch đã gây tiếng vang lớn khi được công bố với phần phục trang chỉn chu, có đầu tư cũng như kịch bản thiết kế thể hiện sự tương phản hình tượng giữa nhà Tây Sơn và Nhà Lê.



Trong poster, NSND Hồng Vân xuất hiện nền nã trong cổ phục truyền thống, cô cũng cho biết: bản thân rất tự hào khi có thể vào vai Chiêu Nghi Hoàng Hậu.



Thành quả của việc giảm cân suốt 1 năm qua đã giúp Vân có hình thể và sức khoẻ thích hợp cho vai diễn Tết cực kỳ quan trọng này. Được biết, NSND Hồng Vân cùng chồng đã được Phòng khám Vanity cùng Bs Huỳnh Ngọc Hưng tư vấn và điều trị giảm cân nội khoa từ năm 2022 đến năm 2023. 



Cho đến thời điểm hiện tại, Hồng Vân đã giảm được 18kg và đã chính thức thoát khỏi hình ảnh tròn trịa đã gắn bó cùng cô nhiều năm qua. NS Hồng Vân cực kỳ hạnh phúc khi ở tuổi U60, cô lại có thể nhận những vai diễn đa dạng hơn, mà không bị hạn chế bởi hình thể.


SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây