MC Quỳnh Lê đầy mới lạ tại Chung kết Giải Vô Địch Thể Hình Quốc Gia 2021

Thứ tư - 22/12/2021 19:15
Vừa qua tại Nhà thi đấu thể thao Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, nữ MC Diễn viên Quỳnh Lê đã vinh dự góp mặt tại vòng Chung kết “Giải Vô Địch Thể Hình Quốc Gia 2021”.
MC Quỳnh Lê gây ngạc nhiên với thể hình mới
MC Quỳnh Lê gây ngạc nhiên với thể hình mới
Đây là giải đấu quy tụ nhiều vận động viên đã từng đoạt nhiều thành tích ở các giải thể hình quốc gia, khu vực Đông Nam Á, châu Á và thế giới, bao gồm các hạng mục dự thi: Thể hình nam cổ điển, Nữ fitness và Nữ body fitness quốc gia năm 2021.

Quỳnh Lê không chỉ được biết đến là một MC xinh đẹp duyên dáng, mặc dù khá bận rộn với công việc của Đài Truyền hình HTV, nhưng cô vẫn khiến nhiều fans hâm mộ bởi tài năng diễn xuất với lối diễn thực tế, chân thật. Là một cô gái thông minh, sắp xếp công việc linh hoạt và khoa học, ngoài thời gian đam mê với nghề diễn và MC truyền hình, Quỳnh Lê còn dành khá nhiều thời gian để tham gia các lớp võ thuật, nhào lộn, boxing, nhảy múa… để trao dồi và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng cần thiết cho các vai diễn khác nhau.

Quynh Ảnh bìa 3

Hiện tại, Quỳnh Lê cũng đang rèn luyện bản thân cho các bộ môn thể thao như Fitness, BodyFitness. Cô đang theo học lớp huấn luyện chuyên nghiệp để tiếp tục chinh phục các đỉnh cao sau khi đã lọt vào Chung kết "Giải Vô Địch Thể Hình Quốc Gia 2021" diễn ra tại Nha Trang vừa qua. Những lần cọ sát với khó khăn trong các môn thể thao là bàn đạp giúp cô tự tin hơn cho những vai diễn hóa thân thành "đả nữ" trong các dự án phim hành động sắp ra mắt.

Quynh 2021 4
Quỳnh Lê với HLV Nguyễn Hoàng Ngọc Thanh - Huy chương vàng châu Á

Quỳnh Lê chia sẻ, cô đã tập luyện và chịu nhiều vết thương trên cơ thể để xây dựng nên hình tượng một "đả nữ" thật sự dũng mãnh, sắc sảo, cùng lối diễn xuất nội tâm, sự đa dạng trong các vai diễn. Cô tập luyện nhiều đến mức những cơ bắp dường như đều có khắc họa những vết thương theo thời gian và cho đến hiện tại cô có thể làm chủ cơ thể và động tác của mình. Và trong suốt những năm qua, công sức luyện tập, khổ luyện và thậm chí chịu nhiều đau đớn, bầm dập để thực hiện những pha hành động là để minh chứng một sức mạnh cuồn cuộn bên trong một cô MC tưởng chừng mong manh yếu đuối nhưng lại cực kỳ quyết đoán và mãnh liệt.

Quynh 2021 2

Quynh 2021 3

Mặc dù vốn là người ăn chay trường - thuần chay từ nhỏ, tưởng chừng việc luyện tập miệt mài với cường độ lớn sẽ là thử thách rất khó vượt qua đối với sức khỏe của người chỉ dùng thực đơn rau, củ, quả như diễn viên MC Quỳnh Lê. Nhưng không, Quỳnh Lê chính là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói "nhỏ mà có võ - thuần chay vẫn đầy sức sống".

Quynh 2021 5
Đội nữ fitness trong đó có MV - diễn viên Quỳnh Lê (giữa)

Chỉ trong 2 tháng kể từ lúc nhận được lịch thi đấu, Quỳnh Lê đã sắp xếp lịch trình tập luyện liên tục mỗi ngày từ 5h sáng tới tận 10h tối với thực đơn và chế độ dinh dưỡng vô cùng nghiêm ngặt. Cô đã thực sự chiến thắng bản thân: "Khi mình đã quyết tâm làm, là quyết cho bằng được. Tất cả những nỗ lực cố gắng của mình luôn có những người thầy, những người đồng đội kề bên động viên cổ vũ. Những lời góp ý chân thành, ý nghĩa chính là động lực để mình hướng đến SEA Game 2022 và PCA Việt Nam. Ngoài ra, sắp tới mình sẽ tiếp tục khởi quay những thước phim còn dang dở, hy vọng đây sẽ là làn gió mới cho hình tượng ‘đả nữ dũng mãnh’, mong sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng yêu nghệ thuật".

Quynh 2021 6
Các thầy cô trong liên đoàn là người quản lý trực tiếp và dẫn dắt đội thi đấu

ĐINH THU
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây