MC - Ca sĩ Cẩm Như viếng tang thân mẫu Nghệ sĩ Thanh Bạch

Thứ bảy - 01/07/2023 15:27
Trong 2 ngày 29 và 30/6/2023, MC - CS Cẩm Như và một số nghệ sĩ, bạn bè, quý bằng hữu đã đồng hành từ TP.HCM xuống Vĩnh Long viếng tang thân mẫu nghệ sĩ (NS) Thanh Bạch.
Cẩm Như đến viếng tang thân mẫu nghệ sĩ Thanh Bạch tại Vĩnh Long
Cẩm Như đến viếng tang thân mẫu nghệ sĩ Thanh Bạch tại Vĩnh Long

Là con nuôi của NS Thanh Bạch, MC-CS Cẩm Như luôn học hỏi bởi sự nhiệt huyết, yêu nghề của nghệ sĩ tài hoa. Khi hay tin thân mẫu của NS Thanh Bạch qua đời, chị đã tạm gác lại công việc bận rộn, lái xe chở bạn bè đi viếng tang, túc trực và làm MC dẫn chương trình tang lễ.

Cam Nhu 5


08 CẨM NHƯ CHIA BUỒN CÙNG NS TB

MC - Ca sĩ Nhật Trung, Thanh Hằng, Thu Anh (Việt kiều Úc), Gia đình Phước Thọ, cháu Cẩm Lệ - Thanh Hóa, đia đình Cháu Khánh Linh (Hà Nội) đến viếng thân mẫu NS Thanh Bạch

Chị cho biết thêm, thân mẫu của NS Thanh Bạch rất thích nghe những bài hát dân ca, nhạc quê hương do chị thể hiện. Vốn là một người thân thiết lâu năm với gia đình NS Thanh Bạch, chị thấu hiểu nỗi đau mất mát người thân, cũng như nhiều lần xúc động, khóc ngất khi nhớ về những kỷ niệm cùng mẹ của NS Thanh Bạch.

Cam Nhu 3

Cam Nhu 9
Cẩm Như và thân mẫu NS Thanh Bạch lúc sinh thời

Tại lễ tang, ngoài bạn bè và đồng nghiệp đến viếng và chia buồn còn có nhiều người hâm mộ. Nhận được tin thân mẫu của NS Thanh Bạch, sứ giả Trung tâm UNESCO Văn hoá Thông tin Truyền thông kiêm Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng Việt Nam, vừa mới từ trần, đoàn công tác cơ quan kịp thời có mặt tại huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cùng ngày sau chuyến công tác tại Hà Tỉnh đến gia quyến chia sẻ động viên Nghệ sĩ MC Thanh Bạch, người đã gần 20 năm gắn bó hoạt động với cơ quan, cầu nguyện linh hồn cụ bà Võ Thu Hà được siêu thoát.

Cam Nhu

Ngoài ra, Cẩm Như còn đại diện ông Lê Bá Chư (Giám đốc Trung tâm Giáng Ngọc – Bầu show tại Mỹ) và Bà Kim Anh (Bầu show Úc Châu) mang giỏ quà đến viếng tang trong niềm thương tiếc khôn nguôi!

Cam Nhu 1

Cam Nhu 8
CS-MC Cẩm Như và bầu show Lê Bá Chư

Cam Nhu 10
Người bạn thân thiết của Cẩm Như là nghệ sĩ Giang Kim vì lý do sức khỏe không viếng tang và đã được NS Cẩm Như thay mặt gửi lời chia buồn đến gia đình NS Thanh Bạch


Là một người năng động và hăng say làm việc, bên cạnh công việc ca hát, dẫn chương trình, CS-MC Cẩm Như còn phát hành nhiều MV, ca khúc được chị đầu tư và phát hành rộng rãi trên các kênh âm nhạc số. Sự chân tình trong lối sống hòa nhã, sự nghiêm túc trong công việc và ra mắt các sản phẩm âm nhạc chỉn chu và hoành tráng khiến cô luôn được nhiều người thương mến!

Cam Nhu 4

Cam Nhu 6

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây