Mai Thiên Trang xúc động khi được khán giả miền Bắc đón nhận

Chủ nhật - 05/12/2021 09:59
Ghi đậm dấu ấn tại cuộc thi đình đám “Thần Tượng Bolero”, Mai Thiên Trang được danh ca Ngọc Sơn ưu ái nhận làm học trò và dìu dắt trên con đường âm nhạc.
Mai Thiên Trang thổi hồn vào những ca khúc dân ca Nam bộ
Mai Thiên Trang thổi hồn vào những ca khúc dân ca Nam bộ
Sau cuộc thi, Mai Thiên Trang tiếp tục khẳng định được tên tuổi của mình khi liên tục được các nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” mời tham gia những chương trình nổi tiếng: Ký Ức Vui Vẻ, Ca Sĩ Bí Ẩn, Bữa Trưa Vui Vẻ, Người Hát Tình Ca, Tặng Em Một Bản Tình Ca… Thêm vào đó, kênh Youtube riêng của nữ ca sĩ cũng đạt được lượt xem đáng kể qua các ca khúc trữ tình.

Là người con của đất mũi Cà Mau, Mai Thiên Trang vừa mang cho mình giọng hát ngọt ngào, tự sự qua những ca khúc Bolero nhưng cũng vừa toát lên được nét trong trẻo, vui tươi qua những bản nhạc tình, quê hương.

Kevin 1

Với ước muốn mang âm nhạc Bolero, trữ tình đến gần hơn với khán giả miền Bắc, Mai Thiên Trang từng có quãng thời gian hoạt động và sinh sống tại Hà Nội. Tại đây, người con gái Cà Mau cũng nhận được đông đảo sự ủng hộ, tình thương của khán giả và được gọi bằng cái tên triều mến “Công chúa Bolero”.

Kevin 3

Gần đây, nhận được tin mẹ trở bệnh, cô quyết định trở về Cà Mau chăm sóc mẹ. Dù làm tròn hiếu đạo, Mai Thiên Trang vẫn tiếp tục cống hiến không ngừng nghỉ để đáp lại tình yêu thương của khán giả bằng cách ra mắt hàng loạt các ca khúc trữ tình, quê hương trong Album nhạc mang đậm chất miền Tây: Sóc sờ bai Sóc Trăng, Phải lòng con gái Bến Tre, Bến sông chờ, Phận bèo trôi...



Gần đây nhất, ca khúc Cà phê đắng và nưa của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và ca khúc Bến sông buồn của nhạc sĩ Khánh Đơn cũng được ghi hình trên chính quê nhà của nữ ca sĩ.

Kevin 2

Mai Thiên Trang cho biết sẽ ra thêm nhiều sản phẩm âm nhạc đặc sắc về dòng nhạc quê hương, trữ tình. Cái hồn, cái tình mang đậm dấu ấn con người Nam Bộ sẽ được Mai Thiên Trang tiếp tục thể hiện để cống hiến đến đông đảo khán giả đã yêu thương và đồng hành cùng nữ ca sĩ trong suốt thời gian qua.


SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây