Mai Thanh Trúc - Ca sĩ có thể hát được 7 thứ tiếng

Thứ năm - 18/01/2024 09:37
Mai Thanh Trúc là ca sĩ đa năng, cô có thể hát được 7 thứ tiếng: Việt, Pháp, Anh, Hoa, Nhật, Tây Ban Nha và Ý.
Ca sĩ Mai Thanh Trúc trên bìa xuân Sài Gòn Giải Trí
Ca sĩ Mai Thanh Trúc trên bìa xuân Sài Gòn Giải Trí
Ca sĩ Mai Thanh Trúc được đào tạo bài bản tại Nhạc viện TP.HCM. Cô có niềm đam mê với dòng nhạc bán cổ điển, nhạc xưa, nhạc của Ngô Thuỵ Miên, Phạm Duy và nhạc Pháp. 

Mai Thanh Truc 12

Mai Thanh Truc 11

Bên cạnh niềm đam mê ca hát, Mai Thanh Trúc cũng đam mê kinh doanh F & B và cô rất chịu khó bỏ thì giờ từ sáng đến tối để học pha chế chuyên nghiệp.

Mai Thanh Truc 7

Mai Thanh Truc 8

Hiện Mai Thanh Trúc là "cô chủ nhỏ" của Quán trà - cafe "Hiểu & Thương" (48 Trịnh Văn Cấn, P.Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM) với nhiều món đồ uống được sáng tạo bằng cả tâm huyết theo công thức đặc biệt nên có hương vị rất riêng và thơm ngon.

Mai Thanh Truc 9

Mai Thanh Truc 10

"Các đồ uống của quán em được khách vãng lai khen lắm luôn, trà sữa, trà trái cây - trà lên men, cafe và sữa chua dinh dưỡng... đều được khách hàng khen ngợi thật tình. Đặc biệt là trà sữa của quán không sử dụng bột, rất ngon và an toàn cho sức khỏe" - Mai Thanh Trúc cho biết.

Mai Thanh Truc 1

Bên cạnh đó Mai Thanh Trúc chọn tên thương hiệu "Hiểu & Thương" là theo ý nghĩa Phật giáo. "Hiểu và Thương, em mong muốn mang đến thông điệp hàn gắn, thấu hiểu và thương yêu giữa người với người để cùng hướng đến một xã hội hạnh phúc hơn. Và sau này khi quán có được nguồn lợi nhuận ổn định, mỗi tháng em sẽ trích tiền từ lợi nhuận để làm những chương trình từ thiện giúp đỡ người khiếm thị, người bệnh nghèo và tàn tật. Mong muốn trong tương lai của em là sẽ xây dựng "Hiểu & Thương" thành chuỗi cafe và song song đó cũng sẽ trích lợi nhuận để làm thành quỹ từ thiện", cô chủ nhỏ bộc bạch.

Mai Thanh Truc 2

Mai Thanh Truc 4

Mai Thanh Truc 14
"Hiểu & Thương" có không gian ấm cúng để tổ chức nhạc Acoustic - Hát Với Nhau vào các tối Thứ 6, Thứ 7 và Chủ nhật hằng tuần 

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây