Lâm Bảo Phi hội ngộ cùng dàn sao Một Thoáng Sài Gòn

Thứ tư - 13/09/2023 22:06
Ngôi sao Bolero Lâm Bảo Phi và đông đảo ca sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại đã cùng hội ngộ trong đêm nhạc từ thiện đặc biệt với chủ đề "Một Thoáng Sài Gòn" vừa diễn ra tối 10/9/2023, tại Phòng trà Đồng Dao, TP.HCM.
Từ trái sang: Ca sĩ Vũ Hà, Dương Ngọc Thái, Lâm Bảo Phi, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Hồng Loan
Từ trái sang: Ca sĩ Vũ Hà, Dương Ngọc Thái, Lâm Bảo Phi, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Hồng Loan
Lâu rồi mới có đêm nhạc quy tụ dàn sao đông đảo và nổi tiếng như thế. Đây là chương trình từ thiện đặc biệt với chủ đề "Một Thoáng Sài Gòn" do Công ty LT Entertianment của bầu show hải ngoại Quốc Tuấn phối hợp cùng ông bầu Hoàng Tuấn đứng ra tổ chức nhằm gây quỹ giúp trẻ em mồ côi và người già neo đơn.

LBP 28

Đó cũng là chương trình đầu tiên tổ chức trên quê hương của bầu show Quốc Tuấn sau mấy chục năm anh chỉ toàn làm show ở hải ngoại. Cho nên rất đông ca sĩ trong và ngoài nước đã nhiệt tình tham gia chương trình ý nghĩa này, từ Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Quang Dũng, Nguyên Vũ, Dương Ngọc Thái, Nhật Tinh Anh, Vũ Hà, Uyên Trang, Trung Quang... cho đến ca sĩ hải ngoại Hoàng Thanh Trúc, Lâm Bảo Phi, Dương Hồng Loan, Khưu Huy Vũ, Ân Thiên Vỹ, Lê Minh Trung...

LBP 9
Ca sĩ Lâm Bảo Phi với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Đan Trường

LBP 12
Tặng hoa vợ chồng bầu show Quốc Tuấn - Hoàng Thanh Trúc


Là ca sĩ khá thân thiết với bầu show Quốc Tuấn, Lâm Bảo Phi đã từng ra tận sân bay đón vợ chồng bầu show Quốc Tuấn - Hoàng Thanh Trúc khi lần đầu họ trở về Việt Nam sau gần 30 năm xa quê hương.

LBP 3

LBP 1

Trong chương trình đặc biệt này, ca sĩ Lâm Bảo Phi đã dành tặng khán giả một ca khúc rất hay Ru nửa vầng trăng của nhạc sĩ Huy Phương và anh đã được khán giả yêu quý tán thưởng bằng những tràng pháo tay nồng nhiệt cùng những bó hoa tươi thắm.

LBP 2

LBP 11
Với ca sĩ Dương Hồng Loan

Sau chương trình, Lâm Bảo Phi đã viết cảm nhận trên trang cá nhân như sau: "Một Thoáng Sài Gòn là chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện, quy tụ rất nhiều những ca sĩ đang được khán giả trong và ngoài nước yêu thương. Lâm Bảo Phi cũng rất vinh dự được tham gia chương trình này và rất thích câu nói của MC - CS Nguyên Vũ: Tất cả ca sĩ trong chương trình đều yêu mến nhau như người một nhà. Không phân biệt sao lớn hay trẻ. Ở đây chỉ có một trái tim chung một nhịp! Cảm ơn anh Quốc Tuấn bầu show lớn về từ Mỹ, chị ca sĩ Hoàng Thanh Trúc, anh Hoàng Tuấn, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Thanh Thảo, anh Dương Ngọc Thái, em Dương Hồng Loan và tất cả A.C.E nghệ sĩ cùng ban nhạc Đồng Dao đã luôn yêu thương nhau để kết nối thành công một chương trình thật viên mãn".

LBP 7

Lâm Bảo Phi cùng các ca sĩ Dương Ngọc Thái, Nguyên Vũ, Khưu Huy Vũ, Dương Hồng Loan và Vũ Hà

LBP 6
Và với các ca sĩ Lê Minh Trung, Nhật Tinh Anh, Hoàng Thanh Trúc, Khưu Huy Vũ

Ca sĩ Dương Hồng Loan cũng chia sẻ đầy yêu thương trên trang cá nhân sau chương trình: "Một đêm nhạc thành công hơn mong đợi tại phòng trà Đồng Dao với sự góp mặt của những ca sĩ thân quen trong gia đình LT Entertainment. Đêm nhạc thành công nhờ sự phối hợp giữa 2 người anh quyền lực: bầu show Quốc Tuấn và anh trai biên tập Lý Hoàng Tuấn. Chương trình vô cùng ý nghĩa khi khán giả đến full cả khán phòng xem ca nhạc và còn ủng hộ phần đấu giá bức tượng Phật trầm hương từ ca sĩ Ân Thiên Vỹ. Rất ý nghĩa và ấm áp. Xin cảm ơn sự yêu thương của tất cả mọi người đã dành cho chương trình và ca sĩ chúng em ạ".

LBP 18


LBP 14
Với ca sĩ Trung Quang, Ân Thiên Vỹ, bầu show Quốc Tuấn và Dương Hồng Loan


Ca sĩ Ân Thiên Vỹ đã tặng tượng Phật Di Lặc để đấu giá trong chương trình cho biết: "Em rất vui rất hạnh phúc cùng đại gia đình Công ty LT góp phần công sức nhỏ bé cho nhạc đêm nhạc thành công. Em luôn mong ước Công ty LT của bầu show Quốc Tuấn luôn vững mạnh tạo nhiều show hơn nữa để làm cầu nối đưa anh chị em nghệ sĩ đến gần với khán giả. Cảm ơn 2 chị yêu Việt kiều về nước và đấu giá thành công bức tượng Phật Di Lặc bằng trầm hương. Tấm lòng của 2 chị Phật pháp sẽ gia hộ, đúng là duyên khi 2 chị đấu giá xong nói do nghe em hát nhạc Phật nay mới gặp và thích Phật pháp nên quyết định đấu giá bức tượng Phật luôn. Em cảm ơn 2 chị và toàn bộ khán giả đã đến xem và ủng hộ cho chương trình Một Thoáng Sài Gòn".

LBP 22
Ca sĩ Lâm Bảo Phi với ca sĩ Quang Dũng

LBP 26
Với ông bầu Hoàng Tuấn và ca sĩ Đan Trường

LBP 25

Ca sĩ Đan Trường xúc động công bố sau đêm nhạc: "Đan Trường xin cám ơn Công ty LT Entertainmant - HT Productions và các anh em nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Nhật Kim Anh, Nguyên Vũ, Vũ Hà, Dương Ngọc Thái, Uyên Trang, Dương Hồng Loan, Trung Quang, Khưu Huy Vũ, Ân thiên Vỹ, Lâm Bảo Phi, Lê Minh Trung và đặc biệt xin cám 2 vợ chồng anh Quốc Tuấn và ca sĩ Hoàng Thanh Trúc đã làm nên chương trình ý nghĩa này. Số tiền thu được trong đêm từ thiện là 198.407.000 VNĐ sẽ được Đan Trường đi trao tặng cho các cụ già neo đơn và trẻ mồ côi. Và hôm nay theo đề nghi của ca sĩ Nguyên Vũ, Đan Trường sẽ chuyển cho Tỉnh đoàn Bình Thuận số tiền 10.000.000 đồng để góp phần tổ chức Trung thu cho các Em có hoàn cảnh khó khăn tại xã La da, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận".

LBP 24

Còn bầu show hải ngoại Quốc Tuấn đã viết những lời tự đáy lòng mình để tri ân các ca sĩ và khán giả ngay sau đêm nhạc: "Rất trân trọng và cảm ơn tất cả anh em Nghệ Sĩ đã góp mặt trong chương trình từ thiện tối nay. Cho dù anh em nghệ sĩ rất bận rộn với công việc nhưng vẫn cố gắng giúp cho chuong trình lần đầu tiên Quốc Tuấn trở lại Việt Nam sau mấy chục năm xa quê hương. Không biết nói gì hơn, chỉ biết cảm ơn tận đáy lòng và mong khán giả ủng hộ cho các em nhé. Chân thành cảm ơn".

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây