Khánh Bình nguyện sẽ ở vậy lo cho Mẹ già và các con

Thứ hai - 18/04/2022 09:44
Đó là tâm sự của ca sĩ Khánh Bình trong Tiệc sinh nhật lần thứ 42 của anh vừa diễn ra tối 16/4/2022, tại Metropole TP.HCM, với sự tham gia đông đảo của các nghệ sĩ và khách mời đến từ nhiều nơi khác nhau.
Mẹ và con gái (phải) chúc mừng Khánh Bình trong sinh nhật lần thứ 42 của anh
Mẹ và con gái (phải) chúc mừng Khánh Bình trong sinh nhật lần thứ 42 của anh
Mở đầu buổi tiệc là tiểu phẩm do diễn viên gạo cội Thanh Hiền cùng các diễn viên trẻ tái hiện lại cảnh gia đình của Khánh Bình từ lúc anh còn trẻ và phụ Mẹ bán phở ở quê nhà.

CS Khanh Binh 6
Diễn viên Thanh Hiền vai mẹ của ca sĩ Khánh Bình trong tiểu phẩm mở màn

Khánh Bình vốn là con Út trong gia đình có 5 anh chị em quê ở An Giang. Theo lời tâm sự của Khánh Bình thì từ nhỏ anh đã rất có hiếu, biết phụ giúp gia đình và chăm lo cho mẹ vì mẹ anh ở vậy không đi bước nữa để lo cho 5 anh em của anh.

CS Khanh Binh 20

Sau khi học hết phổ thông, Khánh Bình cũng nhường cho các anh chị đi học còn mình thì nghỉ học ở nhà phụ mẹ trông coi quán phở. Nhờ có năng khiếu ca hát, đặc biệt là Khánh Bình có biệt tài hát được cả hai giọng nam và nữ nên mỗi lần livestream hay đi hát ở các tiệc tùng, Khánh Bình đều nhận được sự cổ vũ và khen ngợi rất nhiều. Thậm chí anh còn có rất nhiều fan riêng không khác nào các ca sĩ chuyên nghiệp.

CS Khanh Binh 21

Cũng nhờ "nổi tiếng" trên mạng mà quán phở của Khánh Bình ngày càng đông khách, nên những lúc rãnh rỗi anh lại livestream hát phục vụ mọi người. Tiếng lành đồn xa, cũng nhờ biệt tài hát được 2 giọng nam và nữ mà Khánh Bình được mời tham gia các chương trình Nhân Tố Bí Ẩn và Người Bí Ẩn trên Đài TH Vĩnh Long và HTV. Khả năng đặc biệt của Khánh Bình không chỉ tạo được sự thích thú cho khán giả mà ngay cả các giám khảo Hoài Linh, Việt Hương cũng không tiếc lời khen và khuyên anh nên đi hát để phục vụ khán giả, vì không phải ai cũng có thể làm được như vậy. Và thế là Khánh Bình trở thành ca sĩ chuyên nghiệp từ đó...

CS Khanh Binh 0

Kết nối với tiều phẩm mở đầu đêm tiệc sinh nhật là ca khúc Tâm sự chàng bán phở, một sáng tác của nhạc sĩ Tuấn Khương viết riêng cho Khánh Bình và do chính ca sĩ Khánh Bình thể hiện như lời tự sự của anh với tất cả mọi người.

CS Khanh Binh 22
Khánh Bình và diễn viên Thanh Hiền (vai Mẹ)

Diên viên Thanh Hiền từng đóng vai bà mẹ trong các MV của Khánh Bình, nay lại đóng vai Mẹ anh trong tiểu phẩm mở màn của đêm tiệc khiến Khánh Bình hết sức cảm động và dành những lời cảm ơn chân thành nhất đến bà. Diễn viên Thanh Hiền cũng dành những lời có cánh nói về Khánh Bình, một ca sĩ có tài và rất có tình, có hiếu mà bà rất quý mến.

CS Khanh Binh 37

Ngay sau đó là Khánh Bình mời Mẹ ruột của anh lên sân khấu để giới thiệu với mọi người và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người Mẹ hiền năm nay đã 82 tuổi. Anh cho biết năm nào sinh nhật mình, Mẹ cũng lên chung vui với anh và con cháu.

CS Khanh Binh 23
Mẹ ruột con gái 21 tuổi của Khánh Bình

Lần này Khánh Bình muốn thực hiện tiểu phẩm cùng bài hát Tâm sự chàng bán phở cũng muốn nói lên lòng biết ơn đến Mẹ đã khổ cực 1 mình nuôi dạy cả 5 anh em Khánh Bình khôn lớn, nên người. Nên sau cuộc hôn nhân đổ vỡ lần 2, Khánh Bình nguyện sẽ ở vậy độc thân, vui tính để lo cho Mẹ và các con.

CS Khanh Binh 35

Ngoài những tình cảm thiêng liêng dành cho gia đình, ca sĩ Khánh Bình muốn dành tất cả tình cảm còn lại cho những khán giả thân yêu của mình. Nhờ sống tình cảm và luôn biết ơn, trân trọng những tình cảm của mọi người dành cho mình mà Khánh Bình luôn được khán giả khắp nơi yêu thương. Anh có lượng fan ruột và những khán giả thân thiết khá đông, bằng chứng là trong đêm sinh nhật của anh, 35 bàn tiệc với 350 khách mời đã đến đông đủ, không còn 1 chỗ trống. Nhiều khách ở các tỉnh xa cũng đã đến chung vui và chúc mừng sinh nhật Khánh Bình.

CS Khanh Binh 27

Sau tiệc sinh nhật này, ca sĩ "Một trái tim, 2 tiếng hát" sẽ sang Úc (vào tháng 7) và Canada (tháng 9) biểu diễn. Sau đó tháng 11 anh sẽ sang Mỹ tiếp tục hành trình lưu diễn phục vụ bà con Kiều bào ở nước ngoài trong năm nay.

Sau đây là 1 số hình ảnh của các nghệ sĩ và khách mời đến chung vui và chúc mừng Khánh Bình trong đêm tiệc sinh nhật vừa qua:

CS Khanh Binh 8
Vợ chồng nhạc sĩ Thái Hùng

CS Khanh Binh 14
Ca sĩ Huỳnh Thật

CS Khanh Binh 15

Vợ chồng Giám đốc Kênh TH TodayTV

CS Khanh Binh 1
CS-DN Ngọc Linh, ca sĩ Quỳnh Như

CS Khanh Binh 5
Vợ chồng ca sĩ Võ Kiều Vân

CS Khanh Binh 7
Nhạc sĩ Tuấn Khương, Nhiếp ảnh gia Huỳnh Đức và nhạc sĩ Chấn Hưng

CS Khanh Binh 12
Ca sĩ Hàn Thái Tú, Trường Sơn

CS Khanh Binh 10
Các doanh nhân yêu mến Khánh Bình

CS Khanh Binh 11
Ca sĩ Lý Thu Thảo và Trường Tâm

CS Khanh Binh 13
Các ca sĩ thân quen của Khánh Bình

CS Khanh Binh 9
Bầu show Đoàn Lĩnh và ca sĩ Quang Nghị

Cs Khanh Binh 34
Ca sĩ - bầu show Bạch Lan

CS Khanh Binh 26
Thiện Minh Sơn, bầu show Giáng Hương, hoa hậu Thái Nhã Vân

CS Khanh Binh 28
Các đồng nghiệp thân thương của Khánh Bình

CS Khanh Binh 29
Châu Ngọc Tiên (phải) và các ca sĩ đồng nghiệp

CS Khanh Binh 30
Ca sĩ Quỳnh Thư, diễn viên K-Art

CS Khanh Binh 31

Ca sĩ Lưu Chấn Long

CS Khanh Binh 32
Ca sĩ Lan Vy

CS Khanh Binh 33CS Khanh Binh 16

HỒNG SƠN

Photo: Huỳnh Đức

 

Tổng điểm nội dung là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây