Hòa Hiệp - Bá Thắng khai xuân tưng bừng với Liên khúc Xuân

Thứ ba - 10/01/2023 11:15
Tham gia trình diễn kỷ niệm 38 năm Ngày thành lập của nhà thuốc tây Nhị Trưng tổng kết hoạt động một năm qua và khai xuân mới, nghệ sĩ Hòa Hiệp và Quán quân Tình Bolero Nguyễn Lê Bá Thắng đã có phần trình diễn rất sôi nổi, bài hát Liên khúc xuân như một lời chúc xuân an vui, phát tài gửi đến tất cả khách mời tham dự tại chương trình.
Bá Thắng - Hòa Hiệp tưng bừng với Liên khúc Xuân
Bá Thắng - Hòa Hiệp tưng bừng với Liên khúc Xuân
Vừa qua, để Kỷ niệm 38 năm Ngày thành lập (01/01/1985 - 01/01/2023). Hệ thống nhà thuốc tây Nhị Trưng đã tổ chức buổi tất niên và tiệc khai xuân tưng bừng sôi nổi đầy hứng khởi. Có mặt tại chương trình, ngoài Ban lãnh đạo Hệ thống nhà thuốc, tập thể nhân viên, khách mời, buổi tiệc còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Hòa Hiệp, Quán quân Tình Bolero Bá Thắng, Quán quân tìm kiếm tài năng nhí Quốc Vũ, ca sĩ nhí Mai Vy, Ảo thuật gia Joker Trần Anh Đức và người dẫn chương trình Ca sỹ - MC Hữu Thọ.

Mai Thuy 11

Nghệ sĩ Hòa Hiệp, Quán quân Tình Bolero Bá Thắng, Quán quân tìm kiếm tài năng nhí Quốc Vũ

Mai Thuy 14
Ảo thuật gia Joker Trần Anh Đức


Hàng trăm phần quà tri ân và những tấm liễn thư pháp tặng chữ khai xuân đã được trao tặng cho khách mời tham dự. Mở đầu chương trình, đoàn Lân Sư Rồng Hải Nam Liên Hữu đã có tiết mục múa Lân thật đặc sắc, trống khai hội rền vang và lời chúc Tết an khang thịnh vượng làm thỏa lòng tất cả quý khách có mặt tại chương trình. Tiếp đến MC Hữu Thọ đã khéo léo dẫn dắt chương trình lần lượt với các tiết mục múa, hát... thật tươi trẻ và sinh động.

Mai Thuy 13
MC Hữu Thọ và Ban giám đốc nhà thuốc Nhị Trưng

Mai Thuy 17
Ông Trần Hữu Dũng, đại diện Ban Giám đốc Hệ thống nhà thuốc tây Nhị Trưng

Sau phần khai màn đầy sắc màu tạo nên không khí sôi nổi, tưng bừng đón xuân là phần phát biểu của ông Trần Hữu Dũng, đại diện Ban Giám đốc Hệ thống nhà thuốc tây Nhị Trưng tổng kết năm 2022 và định hướng năm 2023. Ông cho biết: “Chúng ta đã đi qua năm 2022 nhiều thách thức và bước vào năm 2023 nhiều khó khăn phía trước. Có thể nói sau trận đại dịch Covid thì sang năm 2023 sẽ có rất nhiều khó khăn ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp, do đó chúng ta phải  dũng cảm chấp nhận, đối mặt với thực tế và khôn khéo uyển chuyển để thích ứng với những đặc điểm riêng của mình, và trong bất cứ hoàn cảnh nào thì Hệ thống nhà thuốc tây Nhị Trưng vẫn cố gắng hoàn thành kế hoạch, mục tiêu năm 2023. Do vậy, chúng ta phải lựa chọn những nhà phân phối uy tín, chất lượng cao, bình ổn giá và tăng cường chăm sóc khách hàng qua những chương trình tri ân tặng quà, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời tổ chức các hoạt động gắn kết, vui chơi cho đội ngũ nhân viên nhằm duy trì ngọn lửa nhiệt huyết trong công việc, tinh thần và năng lượng tích cực, tươi trẻ trong cuộc sống của cán bộ, công nhân viên. Tiếp tục duy trì các công tác thiện nguyện thiết thực, ý nghĩa hiện có để đóng góp thêm cho xã hội. Tôi hứa thực hiện tốt, đúng và đầy đủ khẩu hiệu Khát vọng chuyển mình. Hai từ khát vọng đó là nội lực khao khát thực hiện điều mình muốn nên tôi mong muốn rằng cần lắm sự thay đổi của mỗi con người chúng ta trong năm 2023. Tôi tin tưởng mỗi con người của Hệ thống nhà thuốc tây Nhị Trưng đã sẵn có trong người một nội lực mạnh mẽ sẵn sàng chuyển mình, biến các mục tiêu ước muốn của mình thành hiện thực và hoàn thành xuất sắc mục tiêu 2023. Chúng ta sẽ cùng làm việc với nhau bằng nội lực 101%. Chào năm mới 2023, thay mặt lãnh đạo Hệ thống nhà thuốc tây Nhị Trưng, tôi kính chúc các bạn một năm mới tràn đầy sức khỏe, gặp nhiều may mắn và thành công!”.

Mai Thuy 10

Tiếp sau đó, chị Lê Thị Mai Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nét Chữ Xinh đã có phần phát biểu tóm tắt công tác xã hội thiện nguyện của nhà thuốc tây Nhị Trưng thời gian qua (hỗ trợ cộng đồng chống dịch Covid-19, hỗ trợ thuốc miễn phí cho phòng khám từ thiện, hỗ trợ bệnh nhi ung thư Bệnh viện Đà Nẵng, đồng hành cùngCâu lạc bộ Nét Chữ Xinh, duy trì lớp học và hỗ trợ bệnh nhi ung thư Bệnh viện Nhi Đồng 2 & Nhi Đồng Thành Phố).

Mai Thuy 16

Và để đạt được thành công trong năm 2022 vừa qua, phải kể đến sự chung tay đóng góp của tất cả lãnh đạo, nhân viên và đối tác của Hệ thống nhà thuốc tây Nhị Trưng.Vì vậy, sau hai phần phát biểu và báo cáo thì đại diện hệ thống nhà thuốc đã có phần trao tặng hoa cảm ơn các đối tác khách mời.

Mai Thuy 15

Để thay đổi không khí là phần âm nhạc sôi nổi của chương trình. Tiếp theo đó, ông Trần Hữu Dũng và bà Trần Thị Phương Dung là lãnh đạo của hệ thống nhà thuốc tây Nhị Trưng đã trao quà Tết cho 5 bệnh nhi ung thư ngoại trú của khoa Ung Bướu Huyết Học Bệnh viện Nhi Đồng 2. Các bệnh nhi và khách mời còn được xem nhiều tiết mục ảo thuật đầy bất ngờ, thú vị từ phần trình diễn của ảo thuật gia Joker Trần Anh Đức. Buổi tiệc diễn ra trong cận kề Tết đến xuân về nên để mang đến không khí xuân vui tươi rộn rã là phần giao lưu trình diễn của nghệ sĩ Hòa Hiệp và Quán quân Tình Bolero 2022 Bá Thắng. Cả hai lần lượt hát đơn ca, song ca rất sôi nổi, những liên khúc xuân rộn ràng, nhữngđiệu ru à ơi sâu lắng làm cho cả khán phòngngập tràn cảm xúc như dành tặng cho những ai đã từng giữ thiên chức làm mẹ.

Mai Thuy 12

Năm qua, thành công của Hệ thống nhà thuốc tây Nhị Trưng có phần lớn công sức lao động nghiêm túc hết mình của đội ngũ cán bộ, công nhân viên. Vì thế Ban lãnh đạo hệ thống nhà thuốc đã có những hạng mục khen thưởng giá trị cho tất cả các nhân viên với nhiều thành tích khác nhau gồm: giải thưởng Ngôi Sao Xanh, giải thưởng Giá Trị Cốt Lõi, giảithưởng Chuyên Cần, giải thưởng Cống Hiến. Song song đó, Ban lãnh đạo hệ thống nhà thuốc còn trao thưởng cho cuộc thi bài viết Cảm Ơn Cuộc Sống.

Đây là các bài viết do các nhân viên toàn hệ thống gửi về, có nội dung chia sẻ cảm nhận tri ân cuộc sống sau đại dịch Covid-19 đầy xúc động. Bên cạnh thái độ chăm chỉ, nhiệt huyết tận tụy với công việc, các nhân viên nhà thuốc Nhị Trưng đoàn kết, nhiệt liệt hưởng ứng các phong trào. Tại chương trình còn có cuộc thi văn nghệ đặc sắc do các nhân viên thuộc Hệ thống nhà thuốc tây Nhị Trưng trình diễn.

Mai Thuy

Ban lãnh đạo nhà thuốc và tập thể nhân viên đã cùng thổi nến chúc mừng sinh nhật lần thứ 38 của Nhị Trưng và 15 nhân viên có ngày sinh trong tháng 12/2022 và tháng 01/2023 ấm áp với những ánh đèn flas lung linh thật đẹp tại khán phòng. Để kết thúc chương trình, bà Trần Thị Phương Dung đã trao giải thưởng cho các tiết mục trình diễn văn nghệ, nói lên cảm xúc và cảm ơn khách mời. Ban lãnh đạo đã cùng tập thể nhân viên hòa giọng thể hiện bài hát Cảm ơn cuộc sống trong chứa chan tình cảm thiết tha.

Chương trình khép lại trong niềm vui hân hoan, lan truyền một tinh thần hăng say, một thái độ đầy tích cực cho hành trình năm 2023 của toàn thể Hệ thống nhà thuốc Nhị Trưng thêm phần rộng mở trong sứ mệnh chữa lành và san sẻ yêu thương của “Khát vọng chuyển mình!”.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây