Hồ Quang Hiếu quyết định không kể nhiều về tình yêu trong hồi ký

Thứ ba - 09/04/2019 10:30
Hồ Quang Hiếu đã có buổi gặp mặt và giao lưu ra mắt hồi ký 'Đổi thay – Hành trình chạm đến ước mơ' sau gần 2 năm ấp ủ và được chấp bút bởi nhà văn trẻ Nguyệt Nga khi đã đồng hành cùng anh. Hồ Quang Hiếu cũng mong muốn “Đổi thay” là một chút cảm hứng vươn lên từ những câu chuyện của chính mình cho dù bạn đang sống trong môi trường nào thì khi bạn nhìn thấy mình cần phải đổi thay để sống tốt hơn.
Hồ Quang Hiếu trong buổi ra mắt hồi ký 'Đổi thay' của mình
Hồ Quang Hiếu trong buổi ra mắt hồi ký 'Đổi thay' của mình

NSND Hồng Vân đã dành chút thời gian đến chia vui với cậu em của mình khi chính mình cũng đang bận rộn với công việc đang tham dự. NSND Hồng Vân cũng chia sẻ: rất vui và chúc mừng cho Hồ Quang Hiếu có được những dự án có thể thực hiện được cho mình, dù là tuổi trẻ nhưng để có thể dám dùng chính sự thật của bản thân để làm động lực nho nhỏ cho cuộc sống xung quanh mình. Quan trọng là mình sẽ sống như thế nào và cần đổi thay gì để tốt hơn.

Trong hồi ký "Đổi thay” với xác suất câu chuyện thật 100% của cuộc đời Hồ Quang Hiếu đã gây “sốc” cho nhiều dư luận vì sao mình lại dùng chính cuộc đời của mình có phải sẽ đi kèm với một chiêu trò hay dự án nào sắp ra mắt hay không ? Hồ Quang Hiếu đã khẳng khắn nói rỏ là anh không dùng hồi ký để chiêu trò hay kinh doanh cũng như cho dự án nào cả mà chính anh chỉ muốn nói lên ” môi trường sống, tư duy sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của bạn, khi bạn chơi chung với một nhóm bạn chỉ lo học thì bạn cũng sẽ học tốt hay ngược lại bạn sẽ cũng ảnh hưởng khi tiếp xúc với môi trường xấu”.

Nếu nói về gia đình thì Hồ Quang Hiếu cũng đã dành cho mẹ của mình ca khúc ” Nơi ấy con tìm về” đầy cảm xúc khi phải thu âm ca khúc này trong vòng 1 tháng khi các ca từ đã làm cho anh cảm thấy hối hận với những gì mình chưa làm được cho cha, mẹ mình. Nhưng tất cả người hâm mộ lại một lần gây bất ngờ với ca khúc tạo hit “Con bướm xuân” trong vòng 5 phút tại phòng thu.

Người bạn thân Hồ Việt Trung đã tiết lộ khi đến chia vui cùng Hồ Quang Hiếu: thật không thể tin rằng một người bạn đẹp trai và hát hay như thế sao trong hồi ký “Đổi thay” không kể về những câu chuyện tình đã qua và anh cũng hy vọng sẽ có một cuốn sách thứ 2 về những chuyện tình của Hồ Quang Hiếu.

Những câu chuyện trong hồi ký ” Đổi thay – hành trình chạm đến ước mơ” còn rất nhiều câu chuyện đầy sự cảm động, những sự vươn lên của chính bản thân Hồ Quang Hiếu để có được đồng hành, ủng hộ của khán giả đến ngày hôm nay. Bạn có nghĩ rằng tiếng hát của Hồ Quang Hiếu “đã từng đi hát ở rất nhiều sân khấu, nhiều đến mức cảm tưởng chưa có loại sân khấu nào mình chưa từng biểu diễn” (trích Đổi thay – Hồ Quang Hiếu) và Hồ Quang Hiếu là nghệ danh được thay đổi bao lần để đạt được sự yêu thương ngày hôm nay không?. Hãy sở hữu cho mình một quyển sách hồi ký của “Hồ Quang Hiếu” trên hệ thống sách toàn quốc nhé.

Đặt mua sách Đổi thay: https://ipub.vn/project/doi-thay?fbclid=IwAR0gt_941LrU_sYQSWZBT8NMRtaS1T1vu0O9jrEZEfLJ8KfaruNlQuL3n1E

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây