Giảm cân ngoạn mục, vợ chồng NSND Hồng Vân được dân mạng trầm trồ

Thứ sáu - 07/07/2023 08:35
NSND Hồng Vân giảm 14kg. Chồng cô là cựu diễn viên Lê Tuấn Anh giảm 42 kg. Cả 2 vợ chồng đều được dân mạng trầm trồ vì sự giảm cân ngoạn mục này.
NSND Hồng Vân trước và sau khi giảm cân
NSND Hồng Vân trước và sau khi giảm cân

NSND Hồng Vân còn đùa rằng chị phải lên kế hoạch giữ chồng sau khi ông xã giảm 42kg, lấy lại vóc dáng thon thả, trông trẻ ra. Bản thân Hồng Vân cũng mới giảm được 14kg, gọn gàng hơn trước.


Vợ chồng NSND Hồng Vân - Lê Tuấn Anh đã có hành trình giảm cân ngoạn mục khiến ai nhìn hình đều muốn hỏi tuyệt chiêu là gì. Mới đây trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đăng tải bức ảnh chụp cùng ông xã Lê Tuấn Anh trên ôtô. Hồng Vân cho biết hai vợ chồng đi chơi vào ngày cuối tuần. Kèm theo ảnh vợ chồng hạnh phúc, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" viết: "Chồng chở đi chơi..., tìm hoài cái bụng mà không thấy. Gian nan ghê luôn á, bây giờ lại phải lên kế hoạch giữ chồng rồi".Trong đó, diễn viên Lê Tuấn Anh hiện tại hoàn toàn khác biệt với vẻ "nặng nề" trước đây. Hơn hết, khuôn mặt tròn với nọng mỡ của nam tài tử thời điểm trước đó đã không còn, đường nét tuấn tú quay về.

Hong Van 4

Sau khi đăng tải, dân tình không khỏi trầm trồ trước vóc dáng "trộm vía" của tài tử Lê Tuấn Anh sau khi giảm cân thành công. Nhiều bình luận của đồng nghiệp, bạn bè hỏi xin 2 vợ chồng Hồng Vân "bí kíp" để giảm cân: "Anh giảm cân hay quá chị ơi, 2 vợ chồng ngày càng trẻ đẹp", "Nay nhìn dáng chú chuẩn quá, body có 6 múi chưa u", "Anh Tuấn Anh mà nhuộm lại tóc đen là y chang như hồi xưa"...

Thời gian gần đây, vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh thu hút sự quan tâm của công chúng khi có màn "lột xác ngoạn mục". Theo đó, Lê Tuấn Anh đã giảm cân thành công từ 126kg xuống còn 84kg. Trút bỏ 42kg mỡ thừa, ông xã Hồng Vân được ví von như trở lại thời đỉnh cao lúc còn hoạt động nghệ thuật.

Hong Van 3

Từ khi từ giã sự nghiệp diễn xuất, diễn viên Lê Tuấn Anh chỉ phát triển kinh doanh. Anh gần như không xuất hiện ở bất kỳ sự kiện showbiz nào, cựu diễn viên không còn chăm chút ngoại hình như trước. Lê Tuấn Anh từng miêu tả thân hình bản thân là "bụng như bầu 9 tháng, thở thôi cũng mệt". Ở mức cân nặng hơn 126kg, không chỉ ngoại hình Lê Tuấn như cộng thêm tuổi mà anh còn đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh về tim mạch, huyết áp, xương khớp... Để cải thiện tình trạng sức khỏe, Lê Tuấn Anh đã thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống khoa học và chăm chỉ vận động, tập luyện thể thao nhiều hơn, với sự đồng hành của Bác sĩ Andy Hưng Huỳnh (Huỳnh Ngọc Hưng). Được cấp bằng hành nghề ở hai nước là Anh quốc và Việt Nam, bác sĩ Huỳnh Ngọc Hưng xem việc thừa cân là bệnh lý chứ không phải chỉ là kết quả của thói quen ăn uống và thiếu thể thao. Anh cho biết người thừa cân có thể giảm từ 10% đến 15% trọng lượng cơ thể sau 4 tháng, đạt được những cải thiện rõ rệt về sức khỏe.

Hong Van 1
Diễn viên Lê Tuấn Anh và bác sĩ Andy Hưng Huỳnh

Nhờ kiên trì theo bác sĩ, vóc dáng của ông xã Hồng Vân khiến dân tình trố mắt, hết lời khen ngợi. Bên cạnh đó, sức khỏe anh tốt hơn trước, chỉ số nguy cấp về tim mạch, mỡ máu và đường huyết đều giảm mạnh. Hiện tại, Lê Tuấn Anh vẫn tập luyện đều đặn mỗi tuần, không ăn sau 18 giờ, ngủ lúc 22 giờ 30 và dậy lúc 7 giờ. Anh chưa hài lòng với mức cân nặng này, đặt mục tiêu mới là 75kg.

Hong Van 5

NSND Hồng Vân cũng có màn thay đổi ngoạn mục khi giảm thành công 14kg, nhan sắc thăng hạng. Hồng Vân cho biết chị hạn chế ăn thực phẩm gây tăng cân nhưng vẫn đảm bảo có đủ sức khỏe, không giảm cân tiêu cực. "Tôi giảm cân nhưng vẫn đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ chất, không thiếu hụt dinh dưỡng. Bên cạnh đó, tôi không thể thiếu lộ trình tập luyện đều đặn và một cố vấn y tế. Lời động viên, đánh giá tích cực giúp tôi có thêm động lực để cố gắng mỗi ngày", Hồng Vân chia sẻ.

Hong Van 2

Nữ nghệ sị chia sẻ về trải nghiệm trong quá trình giảm cân: "Nhờ sự theo sát của bác sĩ Hưng, quá trình giảm cân không gây mệt mỏi cho cả 2 vợ chồng, mọi sinh hoạt, làm việc bình thường. Tôi vẫn đóng phim, dạy học, tập kịch như thông thường. Trước đây tôi đã thử nhiều cách để giảm cân, nhưng không hề hiệu quả. Tại Vanity, mình làm việc trực tiếp với các bác sĩ, điều dưỡng và y tá. Khi có bất cứ khó khăn gì lập tức được trợ giúp thông tin. Mọi chi phí rõ ràng, minh bạch. Được thông báo ngay từ khi thăm khám lần đầu và không phát sinh thêm".

Diễn viên Lê Tuấn Anh nói thêm: "Chất lượng cuộc sống của gia đình hoàn toàn thay đổi. Không còn các nỗi lo về sức khoẻ, nhất là các nỗi sợ về bệnh tim mạch, tiểu đường. Mình có thể du lịch, bay đến Mỹ, thăm gia đình, phụ giúp con cái, chăm sóc nhà cửa nhẹ nhàng thoải mái".

VANITY AESTHETICS & BEAUTY CLINIC™
VANITY VIETNAM
Hotline: 0934.852.939 - 0936.243.634
Email: info@thammyvanity.vn
Website: thammyvanity.vn
Địa chỉ: 24 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

SGGT
​​​​​​​

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây