Các bầu show, đồng nghiệp nói gì về Ân Thiên Vỹ?

Thứ tư - 14/09/2022 12:36
Ca sĩ Ân Thiên Vỹ vừa tổ chức buổi họp báo khá hoành tráng để ra mắt Phim ca nhạc 'Đời người - Ở hiền gặp lành' nhân kỷ niệm 10 năm ca hát.
Họp báo ra mắt MV phim ca nhạc và kỷ niệm 10 năm ca hát của Ân Thiên Vỹ
Họp báo ra mắt MV phim ca nhạc và kỷ niệm 10 năm ca hát của Ân Thiên Vỹ
Đến dự buổi họp báo và buổi tiệc kỷ niệm 10 năm ca hát của Ân Thiên Vỹ có đông đảo khách mời là những bầu show, nhạc sĩ, ca sĩ, nghệ sĩ nhiều thế hệ, trong đó có những cây đa cây đề của sân khấu như Hồng Nga, Giao Linh, Phương Dung, Trang Mỹ Dung, Thanh Hằng, Tuấn Vũ, Sơn Tuyền, Bích Phượng... và những ca sĩ trẻ quen thuộc như Nguyên Vũ, Khưu Huy Vũ, Dương Hồng Loan, Lưu Ánh Loan, Lâm Bảo Phi, Diễm Thùy, Thúy Hà, Đinh Tùng Huy, Tuấn Khương, Ngọc Hân, Hồng Quyên, Ý Linh, Vinh Tuấn, Trường Sơn, Hồng Phượng, Mai Yến Chi, Hồ Phương Liên, Thanh Vinh, Đông Dương... và đặc biệt là sự có mặt của ba mẹ Ân Thiên Vỹ lần đầu tiên được xem con diễn trên sân khấu.

ATV Phuong Dung

ATV Trang My Dung

ATV Thanh Hang

ATV Hong Nga Thanh Hang

ATV Son Tuyen

ATV Giao Linh

ATV Nguyen Vu

ATV DTH

ATV LAL

ATV KHV

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp tình nghệ sĩ trong không gian sang trọng và tràn ngập hoa tại Trung tâm hội nghị Adora Luxury (TP.HCM). Sau đây là một vài chia sẻ của các nhạc sĩ, bầu show và các đồng nghiệp dành cho ca sĩ Ân Thiên Vỹ nhân dịp kỷ niệm 10 năm ca hát...

ATV 3

Nhạc sĩ Tâm Xí Muội: "
Điều đầu tiên phải nói là khi bước vào với sự kiện kỷ niệm 10 năm ca hát của Ân Thiên Vỹ là sự chỉnh chu, chuyên nghiệp trong cách tổ chức tiếp đón, chụp ảnh, quay phim, tặng USB MV cho mỗi khách đến dự, sân khấu đãi tiệc cũng hết sức hoàng tráng... Điều quan trọng là Vỹ nhận được sự quan tâm và có mặt đông đủ của rất nhiều anh em đồng nghiệp, ca nghệ sĩ gạo cội, đại diện báo đài... đã tạo nên sự thành công cho buổi họp báo.
ATV Tam XM
Để có được điều đó thật sự không phải dễ trong bối cảnh
khó khăn như hiện nay. 10 năm 1 chặng đường không ngắn cũng không dài nhưng Vỹ đã có một gia tài khá đồ sộ về số lượng MV ca nhạc, thu âm ca khúc, lượt xem triệu view trên YouTube... (mà nhiều người mơ ước, trong đó có Tôi, dù đã hơn 30 năm theo nghề).
ATV 2
Một điều nữa phải công nhận Vỹ là 1 trong số rất ít ca sĩ nhận được lời mời và bay đi lưu diễn nước ngoài nhiều nhất, từ Mỹ, Úc, Canada và các nước châu Âu... Vài lời tâm sự cùng em, đừng bằng lòng với những gì đang có, cứ tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa nhé, anh tin rằng em sẽ càng được mọi người yêu mến và chắc chắn sẽ thành công hơn nữa".
ATV LTP

Nghệ sĩ La Thoại Phi: "Ân Thiên Vỹ xuất phát điểm đến với con đường ca hát là một số 0 tròn trĩnh! Không người thân trong nghề, không mối quan hệ…, vậy mà bằng sự nỗ lực tự thân, tìm tòi và học hỏi, Vỹ từng bước một bước thật chắc vào con đường âm nhạc của riêng mình, để sau 10 năm hành trình ca hát của Vỹ là một gia tài đồ sộ với hàng ngàn sản phẩm âm nhạc được công chúng đón nhận.
ATV 00
Với chất giọng sáng, nhiều năng lượng truyền tải, thành ra Vỹ tạo được dấu ấn riêng trong cách hát Bolero khá đặc biệt của mình. Một ca sĩ dấn thân cho nghề một cách miệt mài, say nghề cuồng nhiệt như Ân Thiên Vỹ xứng đáng với những thành quả mà Vỹ có được ngày hôm nay. Tuy không phải là vị trí của một ngôi sao lớn nhưng nhắc đến Ân Thiên Vỹ, khán giả nhớ ngay và nói liền tên những sản phẩm âm nhạc của Vỹ. Đồng nghiệp thì dành nhiều yêu thương, trân trọng. Và còn nữa, hiệu quả tài chính thu về từ những sản phẩm âm nhạc Phật giáo trên các nền tảng nhạc số đang đứng đầu đã nói lên những thành công đáng nể của chàng ca sĩ đến từ Bình Thuận này!".
ATV Song Minh 1
Nhà báo Song Minh: "Thật nhiều cảm xúc trong buổi ra mắt phim ca nhạc “Đời người - Ở hiền gặp lành” và Kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát của ca sĩ Ân Thiên Vỹ! 33 tuổi mới bước chân vào nghề, 10 năm qua, Ân Thiên Vỹ đã chọn cho mình một lối đi rất riêng với dòng nhạc trữ tình Bolero, nhạc Đạo, nhạc Phật… và anh đã gặt hái được những thành công nhất định! Hiền lành. Sống chân tình. Hết mình với nghệ thuật. Kính trên nhường dưới…đang tồn tại trong con người của Ân Thiên Vỹ. Sự có mặt của hàng loạt các tài danh ca sĩ – nghệ sĩ: Hồng Nga, Phương Dung, Giao Linh, Trang Mỹ Dung, Sơn Tuyền, Thanh Hằng, Bích Phượng, MC La Thoại Phi… cùng sự hiện diện của hàng trăm các ca sĩ trẻ đang được khán giả yêu thích hiện nay đã minh chứng cho sự yêu mến của mọi người dành cho chàng ca sĩ này!".
ATV GH 3
Bầu show Giáng Hương:
"Hôm qua thấy Vỹ khóc làm tôi cũng khóc theo em, thấy xúc động và mừng cho em. Tôi hiểu được để có vị trí như ngày hôm nay là cả một quá trình phấn đấu không mệt mỏi của em… Từ một ca sĩ trẻ ở tỉnh lẻ, điều kiện đến với nghề muôn vàn khó khăn, nhưng em đã nỗ lực phấn đấu không ngừng. Để hôm nay tuy chưa phải là ngôi sao đình đám, nhưng em cũng đã có một vị trí nhất định trong lòng khán giả trong và ngoài nước, được các anh chị em đồng nghiệp yêu mến, quý trọng.

Và tôi luôn tin một khi Tổ đã chọn ai thì người ấy phải thật xứng đáng, vì Tổ luôn chọn người có tài năng lẫn đạo đức nghề, ai phải vượt trội thì Tổ mới cho lộc. Tôi tin Tổ đã chọn đúng người! Chúc mừng em nhé Ân Thiên Vỹ!".

ATV GH

ATV 4
Ca sĩ Diễm Thùy: "Ân Thiên Vỹ là một người sống chân tình, chu đáo, tận tâm với nghề và đặc biệt hết lòng với bạn bè cho nên Diễm Thùy rất quý mến anh và chúc anh ngày càng phát triển hơn trên con đường ca hát của mình".
ATV DHL
Ca sĩ Dương Hồng Loan: "Loan may mắn được tham gia rất nhiều chương trình cùng với anh Ân Thiên Vỹ trong nước cũng như những chuyến đi lưu diễn ở nước ngoài. Anh là một người hiền lành, hòa đồng và sống rất tình cảm. Cho nên không chỉ được khán giả khắp nơi thương yêu mà các anh em nghệ sĩ cũng đều rất quý mến anh Ân Thiên Vỹ. Nhân đây cho Dương Hồng Loan gửi lời chúc mừng đến phim ca nhạc "Đời người - Ở hiền gặp lành" của anh sẽ thành công và được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bởi chủ đề của phim ca nhạc này cũng giống như con người của anh ngoài đời và mong anh sẽ luôn "Ở hiền gặp lành".
MC Xuân Hiếu: "Đời người - Ở hiền gặp lành. Đây là tựa đề 2 bài hát được ca sĩ Ân Thiên Vỹ khéo léo kết hợp thực hiện trong MV phim ca nhạc vừa được chính thức ra mắt hôm 12/9/2022 trên các nền tảng số nhằm kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát, 10 năm phấn đấu không mệt mỏi để tiếng hát từng bước chinh phục trái tim của bao khán thính giả yêu nhạc trong nước và hải ngoại.
ATV Xuan Hieu
Có mặt tại sự kiện rất ý nghĩa của anh Ân Thiên Vỹ, ngoài vai trò là một người em đồng nghiệp đã có hơn 10 năm gắn bó, đồng hành cùng anh đến chúc mừng và chung vui với anh trong ngày cực kỳ ý nghĩa, thật vui, khi Xuân Hiếu còn được anh mời làm MC - song mic của bố La Thoại Phi - người nghệ sĩ mà gần 18 năm về trước Xuân Hiếu được đứng chung sân khấu trực tiếp truyền hình với bố trong chương trình "Vầng Trăng Cổ Nhạc" do HTV sản xuất định kỳ mỗi tháng 1 lần. Cảm giác ngày hội ngộ song mic thật sự khó tả quá đỗi.
ATV 5
Dẫu biết, 10 năm chưa phải là dài nhưng cũng không phải là ngắn, đặc biệt là nói về quá trình phấn đấu không mệt mỏi của một đời người. Anh Vỹ là một ví dụ điển hình cho hành trình này. Với anh, Xuân Hiếu hầu như không nói lời hoa mỹ mà chỉ có lời thực tâm. Bởi Xuân Hiếu chứng kiến được quá trình anh vươn lên từ lúc chạm ngõ với nghệ thuật cho đến ngày hôm nay. Xuất phát điểm khi không có nhiều lợi thế về ngoại hình, tài chính…, bù lại Tổ nghiệp cho anh một giọng hát nội lực, hát đa dạng các thể loại và về sau còn là giám đốc của Thương Quá Việt Nam - công ty thực hiện chuỗi chương trình cùng tên rất thành công mà Xuân Hiếu có may mắn được đồng hành 9 số (còn 1 số vì bận sinh em bé không tham gia được).
ATV Song Minh
10 năm ân tình giữa anh Vỹ và Xuân Hiếu ngoài là đồng nghiệp còn là anh em thân thiết khi anh cũng là người đã kết nối gieo duyên cho Xuân Hiếu đến với một số chuyến lưu diễn nước ngoài. Có đi diễn chung, làm việc cùng, rồi lại gắn bó như người nhà suốt gần 1 tháng trong vài chuyến đi mình càng hiểu và trân trọng hơn về tấm lòng của một người nghệ sĩ, “cháy” hết mình trên sân khấu và trọn nghĩa với đời với đồng nghiệp. Chắc vậy nên anh được mọi người quý mến nhiều từ các bậc nghệ sĩ tiền bối, đến các thế hệ nghệ sĩ nổi tiếng và đến cả đàn em mới vô nghề, ai cũng thương anh mà đến dự chương trình đông đủ.
ATV GH 1
Chúc mừng anh Ân Thiên Vỹ với hành trình 10 năm lắm gian truân, thử thách nhưng anh đã vượt ải thành công để giờ đây được hạnh phúc trong sự chở che của nghiệp Tổ, trong sự thương mến của đồng nghiệp và khán giả gần xa. Thương chúc anh những hành trình sắp tới đây sẽ tỏa sáng rực rỡ, thành công nối tiếp thành công, tiếng hát ngày càng được công chúng yêu thích và nhiều MV sẽ đạt lượt view khủng nhé. Mãi thương quý anh!"
HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây