Ca sĩ Vinh Tuấn đầu tư bài bản cho Kênh YouTube

Chủ nhật - 21/01/2024 16:43
Hằng trăm MV, trong đó có nhiều MV song ca cùng với các đồng nghiệp, đã được ca sĩ Vinh Tuấn đầu tư bài bản, chỉnh chu từ giọng hát cho đến hình ảnh nên ngày càng thu hút được số lượng khán giả khá đông và cuối năm 2023 vừa qua, Kênh Vinh Tuấn Official đã đạt được nút Bạc (100.000 lượt đăng ký).
Ca sĩ Vinh Tuấn trên bìa xuân Sài Gòn Giải Trí
Ca sĩ Vinh Tuấn trên bìa xuân Sài Gòn Giải Trí
Chưa phải thành công gì quá lớn nhưng đó chính là thành quả mà ca sĩ Vinh Tuấn đạt được sau những nỗ lực và tập trung đầu tư nghiêm túc cho Kênh YouTube của mình. Thật ra số tiền nhận được từ Kênh YouTube chưa thấm vào đâu so với kinh phí mà anh đã bỏ ra để đầu tư những MV của mình.

VT 1

Lợi thế của ca sĩ Vinh Tuấn là anh đang làm chủ Phòng trà Vinh Tuấn (và phòng trà này cũng được anh đầu tư khá nhiều), nên anh đã sử dụng sân khấu này để quay MV trong mấy năm qua.

VT 4

Đây chính là 
nơi để "ông chủ" Vinh Tuấn thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình cũng như của các ca sĩ đồng nghiệp. Sân khấu này cũng chính là nơi mà Vinh Tuấn thực hiện hàng trăm MV với những ca khúc nhạc xưa mà anh yêu thích, say mê từ nhỏ. Và cả những ca khúc mà bạn bè hay các fans hâm mộ yêu cầu.

VT 2

Từng đoạt Giải Nhất đơn ca Liên hoan Tiếng hát Doanh nghiệp TP.HCM năm 2018, từ đó doanh nhân Vinh Tuấn mới bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình. Dù khởi nghiệp làm ca sĩ khá muộn (khi đã 45 tuổi) nhưng Vinh Tuấn đang dần khẳng định được thương hiệu riêng, chất giọng riêng của mình sau 5 năm đi hát chuyên nghiệp.

VT 3

Với giọng hát Bolero ngọt ngào và có chất riêng không lẫn vào bất cứ ai, thời gian vừa qua ca sĩ Vinh Tuấn được mời tham gia rất nhiều chương trình ca nhạc lớn nhỏ khắp cả nước và làm giám khảo nhiều cuộc thi âm nhạc uy tín.



Sắp tới đây ca sĩ Vinh Tuấn sẽ tiếp tục thực hiện và cho ra mắt những MV cùng những bài hát Bolero bất hủ, với mong muốn giữ lại cho đời những bài hát vượt thời gian và giọng hát của anh đang độ chín muồi.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây