Ca sĩ Lưu Chấn Long khai trương Chợ Ôtô An Sương

Thứ tư - 08/05/2024 19:25
Chiều ngày 6/5/2024, đông đảo nghệ sĩ và bạn bè, người thân đã đến chúc mừng ca sĩ Lưu Chấn Long khai trương Chợ Ôtô An Sương tại số 297 Quốc lộ 22, ấp Đông Lân, Bà Điểm, Hóc Môn (gần Bến xe An Sương).
Ban giám đốc (từ phải sang): Nguyễn Công Thưởng (Phó giám đốc), Lưu Chấn Long (Giám đốc) và Trần Hồng Sơn (Phó giám đốc kiêm kế toán trưởng)
Ban giám đốc (từ phải sang): Nguyễn Công Thưởng (Phó giám đốc), Lưu Chấn Long (Giám đốc) và Trần Hồng Sơn (Phó giám đốc kiêm kế toán trưởng)
Đây là Chợ ôtô thuộc Công ty TNHH Thưởng Long Sơn mà ca sĩ Lưu Chấn Long (Giám đốc) cùng hợp tác với 2 người bạn là Nguyễn Công Thưởng (Phó giám đốc) và Trần Hồng Sơn (Phó giám đốc kiêm kế toán trưởng). Chợ ôtô An Sương chuyên kinh doanh, mua bán các loại ôtô đã qua sử dụng từ xe bán tải, xe tải nhỏ đến các dòng ôtô 4 chỗ, 7 chỗ... của nhiều hãng khác nhau.

Cho Oto 2

Khi được hỏi tại sao chỉ kinh doanh các loại ôtô đã qua sử dụng, ca sĩ Lưu Chấn Long, giám đốc Công ty Thưởng Long Sơn, cho biết đây là những dòng xe lướt nên giá cả thấp hơn xe mới nhưng chất lượng vẫn rất tốt, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Cho Oto 5
Danh hài Tấn Bo tham quan Chợ ôtô An Sương

Được biết ca sĩ Lưu Chấn Long trước đây từng kinh doanh bất động sản ở TP.HCM và Bà Rịa - Vũng Tàu. Do nhu cầu đi diễn và kinh doanh nên anh cũng thường xuyên đổi xe để lên đời. Cho nên anh quen biết khá nhiều anh em trong giới mua bán xe. Thấy được tiềm năng của thị trường này nên giọng ca Ngước mặt nhìn đời đã quyết định cùng với 2 người bạn mở công ty và thành lập Chợ Ôtô An Sương.

Cho Oto 8

Đến tham dự Lễ khai trương Chợ Ôtô An Sương có đông đảo giới kinh doanh ôtô, bất động sản cùng nhiều bạn bè, người thân và các nghệ sĩ đồng nghiệp của Lưu Chấn Long như: ca sĩ Khánh Bình, nghệ sĩ Triệu Tử Long, ca sĩ Địa Hải, danh hài Tấn Bo, ca sĩ Lady Phương Thùy, ca sĩ Thái Kiệt, ca sĩ Tiểu Sỹ Luân, ca sĩ Nam Anh, ca sĩ Rocpin, ca sĩ Châu Juli, nghệ sĩ Ngọc Tuyết, hoa hậu Hoa Thiên, nhà báo - nhạc sĩ Hồng Sơn, MC Công Danh - Tiến Vĩnh...

Cho Oto 14
Hội bạn thân của ca sĩ Lưu Chấn Long đến từ Bình Thuận và Vũng Tàu

Trong phát biểu của mình, ca sĩ Lưu Chấn Long đã gửi lời cảm ơn tất cả quan khách và bạn bè, đồng nghiệp đã không quản ngại đường xá xa xôi, có nhiều anh em ở các tỉnh cũng về dự lễ khai trương rất đông đủ và hơn cả mong đợi. Nam ca sĩ cho biết trước đây khi đi hát còn nghèo nên anh chỉ biết "Ngước mặt nhìn đời" (một ca khúc hit của Lưu Chấn Long) và ao ước một ngày nào đó sẽ mở được cửa hàng bán ôtô và nay ước mơ ấy đã trở thành hiện thực.

Cho Oto 22
Ca sĩ Lưu Chấn Long và ca sĩ Địa Hải, nghệ sĩ Triệu Tử Long

Cho Oto 17
Ca sĩ Khánh Bình và Ban giám đốc Công ty Thưởng Long Sơn


Lễ khai trương đã diễn ra thật vui và ấm áp với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ khách mời và cả những người bạn yêu thích ca hát của Lưu Chấn Long đã góp phần cho buổi khai trương thêm tưng bừng, náo nhiệt.

Cho Oto 4
Ca sĩ Lady Phương Thùy

Cho Oto 11
Từ trái sang: Nguyễn Tứ (Cảnh sát giao thông Bình Thuận), Danh hài Tấn Bo, Đặng Bình An (Điện máy Phú Thành) và Trần Thanh Chương (Quán quân Thách thức danh hài mùa 5)

Cho Oto 12
Ca sĩ Rocpin và Châu Juli (giữa)


Cho Oto 7
Nghệ sĩ Ngọc Tuyết

Cho Oto 9
Ban giám đốc và anh Lê Ánh Dương (Công an tỉnh Đồng Nai)

Cho Oto 6
Ban giám đốc nhận quà từ Công ty ôtô Trung Nguyên Phát

Cho oto 1
Vợ chồng Lưu Chấn Long và vợ chồng ATAS Tình Anh - Chuyên tổ chức sự kiện tại Vũng Tàu

Cho Oto 3
2 MC Công Danh và Tiến Vĩnh

Cho Oto 23
Ca sĩ Tiểu Sỹ Luân

Cho Oto 16
Ca sĩ Thái Kiệt

Cho Oto 20

Cho Oto 21
DJ Pong Kyubi
HỒNG SƠN

Photo: Huỳnh Đức
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây