Ca sĩ - Doanh nhân Trung Thu và thương hiệu Nanocook

Thứ hai - 22/01/2024 09:15
Doanh nhân Trung Thu hiện đang là Giám đốc Công ty Nanocook chuyên sản xuất đồ điện gia dụng và là nhà cung cấp chính dịch vụ đáp ứng nhu cầu “Quà tặng khuyến mãi” cho các doanh nghiệp.
Ca sĩ - Doanh nhân Trung thu trên bìa Xuân Sài Gòn Giải Trí
Ca sĩ - Doanh nhân Trung thu trên bìa Xuân Sài Gòn Giải Trí
Ngoài công việc kinh doanh, nữ doanh nhân Trung Thu còn sở hữu một giọng hát hay đầy triển vọng. Đây cũng là một lợi thế rất lớn của chị trong việc quảng bá và xây dựng thương hiệu “NANOCOOK”.

TT 7

TT 6

Được biết chị đã từng tham gia cuộc thi ca hát khá uy tín và đoạt được giải thưởng Top 5 Giọng Hát Vàng 2022, đây là danh hiệu cao quý mà nữ doanh nhân Trung Thu rất tự hào, khẳng định được giọng hát giàu cảm xúc của chị. 

TT 4

TT 5

Mọi người yêu thích tiếng hát của Trung Thu nhân dịp Tết đến Xuân về, hay vào các dịp hè và mùa Giáng sinh…, có thể truy cập và kênh YouTube "Doanh Nhân Trung Thu" để nghe.

TT 2

TT 11


Là một doanh nhân nhưng chị Trung Thu đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu rèn luyện thêm về thanh nhạc và các kỹ năng khác để tham gia biều diễn trong các chương trình ca nhạc - thời trang do giới doanh nhân tổ chức. Đặc biệt chị còn tham gia Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân và tạo được ấn tượng tốt với khán giả nhờ gương mặt xinh đẹp, thần thái và ngoại hình cân đối.

TT 1


Contact: 0903661240
Facebook: Trung Thu
www.nanocook.vn

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây