Ca sĩ - doanh nhân Thái Ngọc Thanh được vinh danh

Thứ hai - 14/10/2019 15:25
Ca sĩ Doanh nhân Thái Ngọc Thanh Thướt tha quyến rũ trong chiếc đầm dạ hội lộng lẫy khi nhận bằng vinh danh thành công mới.
Ca sĩ - doanh nhân Thái Ngọc Thanh tại buổi vinh danh
Ca sĩ - doanh nhân Thái Ngọc Thanh tại buổi vinh danh
Nếu như chiếc đầm dạ hội màu hồng lệch vai mang đến cho nữ ca sĩ – doanh nhân Thái Ngọc Thanh vẻ đẹp nền nã sang trọng thì chiếc đầm cổ nhún bèo với trang sức viền trên tóc đã tôn lên đẹp cầu  kỳ cho cô ca sĩ duyên dáng này. Với phong cách đài cát này, ca sĩ Thái Ngọc Thanh rạng rỡ tự tin bước lên bục vinh quanh nhận bằng khen Nữ doanh nhân tài giỏi và Bảng vàng doanh nghiệp thành đạt của Công ty Thanh Quân trong buổi Dạ tiệc doanh nhân kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam.

TNT 1

Là giám đốc năng động, xinh đẹp xứng đáng 3 chữ sắc tâm tài, nữ ca sĩ Thái Ngọc Thanh – giám đốc Công ty Thanh Quân rất bất ngờ và hạnh phúc khi được vinh danh tại sự kiện Dạ tiệc Doanh nhân. Chương trình nằm trong khuôn khổ  kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2019, Viện Kinh tế và Quản lý TP.HCM, Hội Sở hữu trí tuệ TP.HCM phối hợp tổ chức buổi giao lưu, gặp gỡ các gương mặt doanh nhân tiêu biểu, sáng tạo và biểu dương doanh nhân có thành tích xuất sắc trong thời kỳ đổi mới.

TNT 3

Chọn hai phong cách đầm dạ hội lộng lẫy, đuôi dài tôn dáng quyến rũ, ca sĩ doanh nhân Thái Ngọc Thanh thu hút sự chú ý của mọi người tại sự kiện.

TNT 2

Trong niềm hân hoan của người được vinh danh, ca sĩ doanh nhân Thái Ngọc Thanh chia sẻ: “Những ngày đầu khởi nghiệp để thành công, bản thân phải nỗ lực là chính. Khi có công ty với hàng trăm nhân công thì Thanh phải đặt chữ tâm lên hàng đầu. Làm ăn phải có đạo đức, phải hướng đến cái tâm mà phục vụ chứ không phải chăm chăm vào túi tiền rồi làm những điều không phải với đồng nghiệp, với đối tác, với khách hàng. Và giải thưởng lần này là một vinh dự tiếp lửa cho Thái Ngọc Thanh thêm hăng say phấn đấu gìn giữ thành công ấy”.

TNT

Có thể nói, Công ty Thanh Quân của Thái Ngọc Thanh là một trong những doanh nghiệp đi đầu thành công tạo tiếng vang lớn trong nước và vươn tầm thế giới khi gặt hái thành công trong việc sản xuất, kinh doanh sản phẩm trái nhàu. Để đạt được thành công và xứng đáng với rất nhiều giải thưởng như thế Thái Ngọc Thanh đã phấn đấu và học hỏi không ngừng. 

TNT 4

Mặc dù kinh doanh là con đường đầy chông gai và thử thách nhưng cô luôn tìm thấy niềm vui, đôi lúc ngẫm lại, thấy cuộc đời làm doanh nghiệp thật dễ thương. Không chỉ hướng dẫn nhân viên làm việc, Thái Ngọc Thanh còn sẵn sàng xắn tay áo cùng các chị em nhân viên làm việc để chỉ việc và giúp họ thêm tinh thần trách nhiệm với công ty. Đồng cảm với những chị em cũng có mong muốn tự lập như mình, Thái Ngọc Thanh  luôn còn  hỗ trợ và mong ngày càng nhiều phụ nữ dám dấn thân, vượt qua trở ngại để đi trên con đường mình mong muốn, để được làm chủ cuộc đời và công việc mình ưa thích. 

TNT 5

Dạ tiệc kỷ niệm 15 năm ngày thành lập doanh nhân Việt Nam có sự tham dự của Tiến sĩ Khoa học Trần Quang Thắng (Viện trưởng – Viện kinh tế), ông Trần Thái Hòa (PGĐ Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp – Bộ Kế hoạch và Đầu tư), Tiến sĩ Nguyễn Văn Viễn (Chủ tịch – Hội sở hữu trí tuệ TPHCM), Ông Nguyễn Mạnh Quý (Phó chủ tịch Hội Kỷ lục gia Việt Nam) cùng đại diện hàng trăm doanh nghiệp.

TNT 6
Ngoài nhận cúp và bằng khen vinh danh, doanh nhân Thái Ngọc Thanh còn tham gia trình diễn văn nghệ

Với phần biểu diễn  ca khúc Tình Phương Nam, sáng tác tác Thái Ngọc Sơn, ca sĩ  Thái Ngọc Thanh cùng vũ đoàn đã làm sôi động cả khu vườn thơ mộng của khách sạn. Khi trình diễn, ca sĩ Thái Ngọc Thanh  chọn  chiếc áo bà ba hoa nhỏ li ti xinh xắn nhưng cũng… đậm đà chất quê nên ít ai ngờ cô là Tổng giám đốc công ty Thanh Quân chuyên mua bán sâm, nấm linh chi và nhiều mặt hàng cùa Hàn Quốc, trong đó nổi bật và độc đáo nhất là thương hiệu trái nhàu xuất khẩu độc quyền trên xứ sở kim chi với tên gọi Noni.

TNT 7

Được biết Công ty Thanh Quân của Thái Ngọc Thanh sở hữu khu vườn 10 hecta trái nhàu trên vùng đất Nha Trang và có một  quy trình sản xuất khép kín cùng với đội ngũ nhân công của mình, hơn 10 năm qua cô ca sĩ - doanh nhân năng động này  đã tạo uy tín nhất định với sản phẩm trái nhàu Thanh Quân trên thị trường trong và ngoài nước.
Hơn 10 năm cung cấp sản phẩm độc quyền đối với thị trường Hàn Quốc, nhãn hàng Noni chuyên trị nhức mỏi của ca sĩ Thái Ngọc Thanh đã trở thành một sản phẩm độc đáo đối với người tiêu dùng. Việc liên tục 2 năm liền trở thành thương hiệu xuất sắc được nhận cúp vàng và bằng Chứng nhận đã trở thành niềm tự hào của cá nhân Thái Ngọc Thanh.

Kế hoạch âm nhạc sắp tới của Thái Ngọc Thanh là ra mắt album nhạc trẻ và một album nhạc trữ tình. Một series phim ca nhạc hành động có tựa Chuyện của Thanh.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây