Ca sĩ Cao Vũ làm nhà sản xuất phim Lục Bình Máu

Thứ sáu - 18/10/2024 09:56
Thêm một ca sĩ muốn chuyển hướng làm phim sau nhiều năm gắn bó với sân khấu ca nhạc. Đó chính là ca sĩ Cao Vũ với dự án phim Lục Bình Máu. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với anh về bộ phim đầu tay này cũng như những dự án tiếp theo trong tương lai...
Hình ảnh Cao Vũ trong Poster Casting phim Lục Bình Máu
Hình ảnh Cao Vũ trong Poster Casting phim Lục Bình Máu
* Chào ca sĩ Cao Vũ. Vừa qua thấy Cao Vũ xuất hiện trong vai trò mới là Nhà sản xuất phim Lục Bình Máu. Cao Vũ định chuyển nghề qua làm phim phải không?

- Nhà sản xuất - Ca sĩ CAO VŨ: Em chào anh.Thời gian vừa qua em vẫn thường xuyên cho ra mắt những MV được ghi hình tại sân khấu và giữ hình ảnh của một ca sĩ như ngày nào. Còn về phim ảnh thì có thể nói đã in sâu trong tiềm thức của em từ nhỏ, lúc ấy em chưa có cơ hội để làm. Sau thời gian ấp ủ khá lâu, nay em quyết định sẽ thực hiện niềm đam mê của mình là làm phim, em muốn đây là lĩnh vực em phải chinh phục bằng được và tập trung để làm tốt nhất có thể.

Cao Vu 1


Cao Vu 13
Ca sĩ Cao Vũ trong dự án phim Lục Bình Máu

* Phim Lục Bình Máu đã thực hiện tới đâu rồi? Dự kiến khi nào sẽ ra mắt và phát hành ra sao?

- Phim Lục Bình Máu đã tiến hành casting từ tháng 9/2024 và đã chọn được dàn diễn viên tuyệt vời. Phim cũng vừa được quay xong và hiện đang trong giai đoạn thực hiện phần hậu kỳ. Dự kiến Lục Bình Máu sẽ được khởi chiếu trong tháng 12 tới. Phần chính của phim sẽ phát hành trên Kênh YouTube và Tiktok Cao Vũ Official. Còn những app trực tuyến và truyền hình em đang cân nhắc.

Cao Vu 23

Cao Vu 6


* Là một ca sĩ tại sao bây giờ em lại muốn chuyển qua làm phim? Còn việc ca hát thì sao?

Việc ca hát thì em vẫn duy trì nuôi ước mơ, vì em ăn cơm Tổ cũng đã hơn 20 năm nay. Em có được ngày hôm nay, cái tên Cao Vũ được nhiều người biết đến cũng từ nghề ca hát. Còn khi lấn sân sang làm phim là em muốn thử sức chính bản thân mình, Tổ nghề thương thì em sẽ tiếp tục duy trì cả việc ca hát và phim ảnh.

Cao Vu 19

Cao Vu 25

* Sắp tới Cao Vũ có ra mắt sản phẩm âm nhạc nào mới không?


- Hiện tại em đã chuẩn bị trên 30 sản phẩm âm nhạc để phát hành lần lượt từ nay đến cuối năm. Mong khán giả gần xa tiếp tục ủng hộ những sản phẩm âm nhạc mới của Cao Vũ nhé.

Cao Vu 2022 4

* Cao Vũ có cảm thấy áp lực hay khó khăn gì khi từ lĩnh vực ca nhạc bước qua lĩnh vực điện ảnh. Cao Vũ cũng vừa là Nhà sản xuất vừa kiêm luôn vai trò diễn viên chính nữa phải không?


- Dạ cũng có một chút khó khăn, bản thân em là một ca sĩ bước sang lĩnh vực điện ảnh em cũng rất bỡ ngỡ. Thời gian, kinh phí, bối cảnh phải tính toán sao cho hợp lý. Vừa phải đảm nhận vai chính của phim, vừa là nhà sản xuất nên em phải cân đo đong đếm mọi thứ, có nhiều đêm em mất ngủ khi nhập tâm vào nhân vật mà không thoát ra được. Em phải thường xuyên dùng thuốc an thần để ngủ, căng thẳng lắm anh ạ, vì không một nhà đầu tư hay nhà tài trợ nào mà là tự mình tự túc tất cả.

Cao Vu 15

* Cao Vũ muốn truyền tải thông điệp gì qua bộ phim đầu tay Lục Bình Máu?

- Qua bộ phim đầu tay đầy tâm huyến này, em muốn gửi đến tất cả khán giả những thông điệp về cuộc sống gia đình, tình yêu, quyền lực của xã hội ngày xưa và hiện nay. Khán giả hãy chờ đón xem Lục Bình Máu - một bộ phim tâm lý, tình cảm, gay cấn, kinh dị được đầu tư bài bản, chỉn chu từ khâu kịch bản đến êkíp thực hiện. 

Cao Vu 17
Các diễn viên trong phim Lục Bình Máu

Cao Vu 18
Cao Vũ và diễn viên Ngọc Lan

Và cái hạnh phúc lớn nhất của em lần này là được làm việc với êkip rất chuyên nghiệp. Được học hỏi cách diễn xuất của các anh, chị, cô chú gạo cội như má Thanh Hiền, diễn viên Ngọc Lan, Tuyết Xuân, Hà Kim Phượng, Đông Dương, Bá Luân, Hoàng Đô, Hà Tuyết Hoa...

Cao Vu 8
Diễn viên Thanh Hiền

* Tại sao Cao Vũ lại chọn Lưu Huỳnh Lâm và Ngô Minh Trọng làm đạo diễn và biên kịch cho phim Lục Bình Máu?

- D.O.P Lưu Quỳnh Lâm là một người bạn rất nhiều tiếng nói chung với em. Từ những sản phẩm âm nhạc Lâm đã làm việc với em rất ăn ý. Lâm là một người làm việc có tâm với nghề, có chung niềm đam mê với em. Khi em và Lâm gặp nhau làm việc cho các sản phẩm âm nhạc, sau đó bàn về phim. Chỉ võn vẹn trong 1 ngày là bắt tay vô cho phần kịch bản. Từ ngày bàn bạc đến ngày bắt đầu triển khai phim chỉ trong vòng 2 tháng.

Cao Vu 22

Cao Vu 10
D.O.P Lưu Huỳnh Lâm và Đạo diễn - Biên kịch Ngô Minh Trọng

Còn Ngô Minh Trọng là người viết kịch bản kiêm đạo diễn của phim. Bạn ấy làm việc rất nghiêm túc rõ ràng. Anh em trong êkip MP-Film do Lưu Huỳnh Lâm phụ trách, đây thực sự là 1 êkip rất dễ thương và tận tâm tận tình. Từ những anh chị đến các em đều hết mình vì em.

Cao Vu 3
Đạo diễn Ngô Minh Trọng và diễn viên Thanh Hiền

Cao Vu 5

Cao Vu 9

Cao Vu 12

Cao Vu 11
Êkip MP-Film

* Em thấy tình hình phim ảnh của Việt Nam gần đây thế nào? Em có tự tin về bộ phim Lục Bình Máu sắp phát hành?


- Nền điện ảnh Việt Nam mình đang rất phát triển và bản thân em là một nhà sản xuất nhỏ em muốn góp phần làm đẹp cho quê hương và phát triển điện ảnh nước nhà.

Cao Vu 4
Diễn viên Thanh Hiền và Ngọc Lan

Với bộ phim Lục Bình Máu, em và êkíp rất tâm huyết và cũng rất tự tin cho sản phẩm đầu tay này. Tất cả đang háo hức chờ ngày công chiếu và ra mắt khán giả gần xa. Mong mọi người hãy tin vào êkip và tin vào dàn diễn viên lần này để ủng hộ cho bộ phim. 

Cao Vu 28

* Cám ơn Cao Vũ. Chúc bộ phim Lục Bình Máu sẽ được khán giả gần xa ủng hộ nồng nhiệt và chúc cho các dự án âm nhạc cũng như phim ảnh tiếp theo của Vũ sẽ thành công và thành công hơn nữa nhé.

HỒNG SƠN thực hiện
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây