Ca sĩ Cao Vũ đi làm xây dựng để đầu tư cho MV mới

Thứ tư - 08/06/2022 09:04
Sau một thời gian vắng bóng, tình cờ chúng tôi gặp lại ca sĩ Cao Vũ tại thành phố sương mù Đà Lạt. Café hàn huyên với nhau mới biết nhiều chuyện bất ngờ về chàng ca sĩ điển trai và đấy nghị lực này.
Ca sĩ Cao Vũ
Ca sĩ Cao Vũ
* Chào Cao Vũ. Lâu quá không thấy em xuất hiện trong showbiz. Thời gian qua em ở đâu và làm gì? Đừng nói anh lên núi trốn dịch nha?
 
- Ca sĩ CAO VŨ: Em chào các anh chị. Đúng là em trở về Đà Lạt trong thời gian dịch bệnh hoành hành ở TP.HCM. Như anh chị cũng biết rồi đó, đại dịch ảnh hưởng rất nhiều, nhất là trong showbiz nên em về Đà Lạt để chuyển hướng sang công việc xây dựng. Lúc đầu chật vật lắm, em phải đi làm công ăn lương lang bạt mọi công trình xây dựng để kiếm tiền mưu sinh hằng ngày, coi như là thử thách vừa làm vừa học nghề. Được khoảng 1 năm, em mới mạo hiểm đi nhận công trình và tự làm.

Cao Vu 2022 12

Sau thời gian gắn bó với công việc mới này, em rất chạnh lòng và rất nhớ nghề hát. Lúc đó trong đầu em chỉ nghĩ "mình ăn cơm Tổ nghiệp mười mấy năm qua, thì không sợ khổ. Ngày đêm em cứ cầu nguyện và cố gắng với mong muốn sớm được quay lại với nghề hát". Cho đến đầu năm 2022, cơ hội công việc của em có bước thăng tiến, em mới nghĩ đây là lúc nhất định sẽ trở lại với nghệ thuật. Hiện tại em không phụ hay bỏ nghề xây dựng, bởi hằng ngày em vẫn làm, em muốn làm xây dựng để đầu tư cho công việc ca hát của mình cũng như lo cho gia đình và tương lai sau này.

Cao Vu 2022 13


Cao Vu 2022 11
 
* Nghe nói thời gian qua em cũng âm thầm chuẩn bị cho MV mới. Vậy khi nào thì chính thức phát hành?
 
- Vâng đúng rồi, em và êkip đang chuẩn bị 1 MV mà em đã ấp ủ rất lâu, sẽ phát hành vào ngày 5/8/2022 tới. Đặc biệt, ca khúc này do chính em sáng tác, có tựa đề là Em đáng thương hay đáng trách. Một bản nhạc ballad buồn, sẽ phát hành đúng ngày sinh nhật của em, vì em muốn lấy cột mốc là ngày sinh nhật để đánh dấu sự quay trở lại. Trước đây em cũng chọn ngày sinh nhật để ra mắt các MV và rất nhiều sự may mắn đã đến với em. Hi vọng lần này cũng thế!

Cao Vu 2022 5

 
* Em có thể bật mí một chút về MV này, có gì khác lạ hơn so với các MV trước đây?
 
- MV lần này rất khác với những MV trước đây. Em nghiêng về tình cảm nhẹ nhàng hơn, chứ em không làm cổ trang như trước nữa. Ca khúc do chính em sáng tác và kịch bản cũng do em viết bởi em muốn thực hiện MV này theo ý đồ của mình. Nói chung đây là một dự án mà em rất tâm huyết và em cũng rất nôn nóng đến ngày phát hành ra mắt khán giả và các fans của em.

Cao Vu 2022 4

 
* Vây là từ nay đến ngày phát hành còn hơn 1 tháng nữa. Em kỳ vọng gì với MV này cũng như sự trở lại lần này?
 
- Em đã chuẩn bị gần như xong xuôi, chỉ còn một vài khâu cho hậu kỳ và hình ảnh. Em muốn lần trở lại này phải thật ấn tượng và có cái gì đó để đánh dấu sự trở lại showbiz của mình vì em cũng vắng bóng khá lâu rồi. Chỉ mong lần trở lại này khán giả vẫn còn yêu thương em và ủng hộ em.

Cao Vu 2022

 
* Em đầu tư cho MV này có nhiều không? Sao em không làm theo phong cách cổ trang vốn là "đặc sản" của em từ bấy lâu nay?
 
- Em muốn thay đổi hình ảnh nhẹ nhàng hơn, lãng tử hơn cho ngày trở lại để có cái gì đó mới mẻ với khán giả. MV Em đáng thương hay đáng trách em đầu tư khoảng 100 triệu đồng. Do tự sáng tác và tự viết kịch bản nên chi phí cho MV cũng giảm được phần nào đó anh.

Cao Vu 2022 2

 
* Em có thể cho biết đôi nét về các ca sĩ khách mời và diễn viên trong MV mới?
 
- Đạo diễn Đỗ Khôi và Kpro Production là êkip đã cộng tác với em hơn 10 năm nay. Lần này MV Em đáng thương hay đáng trách có phần khác trước đây, đó là 1 câu chuyện hồi ức giữa em và nhân vật nữ với nhiều tình cảm éo le. Về bản Audio phần hòa âm phối khí cũng là bạn làm việc với em 10 năm nay đó là nhạc sĩ Đinh Hoàng Quốc (DHQ Studio), đã từng cộng tác với em trong các dự án trước đó như: Người dưng khác họ, Bình minh tình yêu, Anh là gió em là cát... rất thành công.

Cao Vu 2022 9

* Em muốn gửi gắm thông điệp gì qua MV lần này? Cũng như muốn nhắn nhủ điều gì với khán giả và các fans hâm mộ?
 
- Bằng chính cuộc sống cũng như tình cảm mà em đã từng trải qua, nên qua MV lần này em muốn gửi gắm với mọi người thông điệp là "Hãy nghĩ về một tương lai tốt đẹp, mọi phiền muộn của quá khứ hãy bỏ lại sau lưng".

Cao Vu 2022 7

Nhân đây cho Cao Vũ xin chân thành cảm đơn đến quý khán thính giả đã luôn ủng hộ Vũ trong suốt thời gian qua. Hãy luôn đồng hành cùng Vũ trong lần trở lại này nhé! Em cũng cảm ơn anh chị đã có cuộc trò chuyện và cho em có cơ hội để chia sẻ về công việc hiện tại cũng như MV sắp phát hành sắp tới.

MV Em đáng thương hay đáng trách sẽ phát hành trên các kênh riêng của Cao Vũ như sau:

- Link YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCJdkXjNBdS_EX_GD7IdxuPg

- Link Facebook: https://www.facebook.com/cscaovu

- Link TikTok: https://l.facebook.com/l.php?u=https%3A%2F%2Fwww.tiktok.com%2F%40cao_vu_official%3Fsender_device%3Dmobile%26sender_web_id%3D7106370155374298626%26is_from_webapp%3Dv2%26is_copy_url%3D0%26fbclid%3DIwAR2iX_kWi3Z2Fl41JTjtRcGoz6_zBwrzaH5_FMPSVVsKH4gA97Xq2bLfHD4&h=AT0tpjqOyZBo72LHpwUgPJ6lGlzBuJguoRG1rhoY48Ys2WGLHIBg3O1hpIyqU1eVG5iBE131eKEjyCk_QWI0iWxlDwIYCSHaUCZYA7plJU-fZA8TvGZiEPWGKX5dXV11xkgFfFFqxs5i6yxLdBto

HỒNG SƠN thực hiện
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây