Ca nhạc sĩ Lê Anh Tuấn sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc được khán giả yêu mến

Chủ nhật - 04/06/2023 23:01
Ca nhạc sĩ Lê Anh Tuấn tạo cảm xúc mạnh mẽ cùng ca khúc Vầng sáng Hồ Chí Minh, sáng tác mới nhất trong album Lời ca dâng Bác vừa phát hành.
Ca nhạc sĩ Lê Anh Tuấn
Ca nhạc sĩ Lê Anh Tuấn

Ca nhạc sĩ Lê Anh Tuấn tưởng nhớ bóng dáng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp ngày sinh Bác bằng ca khúc tự tay chắp bút Vầng sáng Hồ Chí Minh với giai điệu tuyệt đẹp. Người nghệ sĩ có trái tim nhạy cảm và tình yêu nước một lần nữa làm thổn thức con tim của khán giả cả nước. 

Ca nhạc sĩ Lê Anh Tuấn phát hành album "Lời ca dâng Bác"

Kỷ niệm 133 năm ngày vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc chào đời, ca nhạc sĩ Lê Anh Tuấn đã phát hành tuyển tập những ca khúc hay nhất về tấm gương Bác Hồ - "Lời ca dâng Bác".

Ca nhạc sĩ Lê Anh Tuấn phát hành album "Lời ca dâng Bác" và nhận về sự hoan nghênh của đông đảo người hâm mộ.

IMG 20230604 133759

Nổi bật trong album là hai ca khúc mới do chính Lê Anh Tuấn sáng tác: "Tuổi trẻ Việt Nam làm theo lời Bác" và "Vầng sáng Hồ Chí Minh". Đây là thành quả sau nhiều năm sáng tác và thể hiện những ca khúc truyền cảm hứng của Lê Anh Tuấn, trao tặng Chủ tịch Hồ Chí Minh và góp phần giúp thành tựu của Người sống mãi trong lòng thế hệ trẻ.

"Tuổi trẻ Việt Nam làm theo lời Bác" có giai điệu hào hùng, lời hát mang tính cổ vũ, thúc giục những tình cảm trong sáng của thanh niên trên bước đường xây dựng đất nước. Ca khúc đã xuất sắc đoạt giải C sáng tác Ban Tuyên giáo Thành ủy năm 2018 và giải C sáng tác Ban Tuyên giáo Trung ương năm 2020.

IMG 20230604 133753

Ca khúc "Vầng sáng Hồ Chí Minh" thể hiện một khía cạnh nghệ thuật khác hơn của nhạc sĩ Lê Anh Tuấn. Đây là tác phẩm có giai điệu da diết, lời ca nên thơ, đậm chất trữ tình, thấm đẫm linh hồn Việt. Ca khúc thể hiện tình cảm dành cho Bác với xúc cảm tươi mới, chân thật, gần gũi với đại chúng.

Điệp khúc "Vầng sáng Hồ Chí Minh cho dân tộc ngàn sau luôn vững bước, Người là nước non, Người là muôn vạn tình yêu thương", chính là điểm nhấn, tạo nên đặc trưng trong kết cấu bài hát, khiến khán giả nghe một lần là nhớ mãi. Ca khúc đã được giới thiệu trên sóng phát thanh VOH, chương trình âm nhạc đài HTV và Hội Âm nhạc Thành phố, nhận phản hồi người nghe rất tốt, tạo hiệu ứng sâu rộng.

IMG 20230604 133810

Album "Lời ca dâng Bác" được đầu tư hoàn hảo về phần âm nhạc và lời ca

Ca nhạc sĩ Lê Anh Tuấn và sự nghiệp nghệ thuật vị nhân sinh 

Ca nhạc sĩ Lê Anh Tuấn là một cái tên quen thuộc trong nhạc đàn Việt Nam, nổi bật với hàng loạt những sáng tác đa dạng thể loại phục vụ mọi đối tượng khán giả. Anh sở hữu hàng loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng, chỉn chu về nội dung và sang trọng về hình thức.

IMG 20230604 133805
Ca nhạc sĩ Lê Anh Tuấn là gương mặt quen thuộc đối với khán giả nhạc nhẹ

Vẻ ngoài lịch lãm cùng giọng hát nội lực dạt dào cảm xúc, phương hướng làm nghề với ý nguyện cống hiến khiến Lê Anh Tuấn từng bước chiếm được cảm tình của khán giả cả nước. Mặc dù không hay nói nhiều về bản thân, song anh vẫn được giới mộ điệu biết đến với tư cách là giọng ca đại diện cho các chương trình thiện nguyện, các hoạt động nghệ thuật vì cộng đồng, phối hợp thực hiện cùng Chủ tịch Hiệp hội VKA - Ca sĩ Cao Hồng.

IMG 20230604 133747
Nhạc sĩ - ca sĩ Lê Anh Tuấn tại sự kiện cùng Divo Tùng Dương

IMG 20230604 133749


Với mong muốn đóng góp cho xã hội, ca sĩ - nhạc sĩ Lê Anh Tuấn rất tích cực trong các hoạt động thiết thực như bếp ăn tình thương suốt nhiều năm liền, ca sĩ đại sứ trong chương trình thiện nguyện hỗ trợ trẻ em nghèo tại Bình Dương cùng nhiều hoạt động thiện nguyện khác. Do đó, năm 2022, anh xuất sắc nhận giải thưởng Nghệ sĩ vì Cộng đồng từ HITV, Viện Chiến lược Thương hiệu Quốc tế và Trưởng Ban tổ chức, Chủ tịch Hiệp hội VKA - Ca sĩ Cao Hồng.
 

IMG 20230604 133745

Chủ tịch Hiệp hội VKA - Ca sĩ Cao Hồng trao giải Quán quân "Nghệ sĩ vì cộng đồng" và bổ nhiệm Đại sứ Viện IBSC cho Ca nhạc sĩ Lê Anh Tuấn

Ca nhạc sĩ Lê Anh Tuấn có sức sáng tác bền bỉ, thẩm mỹ âm nhạc vượt trội và trái tim nhân ái luôn đem đến cho khán giả những bài hát hay nhất, vừa mang tính giáo dục vừa có giá trị giải trí cao. Vừa qua, anh cũng đã được bổ nhiệm làm Đại sứ Viện Chiến lược Thương hiệu Quốc tế bởi Chủ tịch Hiệp hội VKA - Ca sĩ Cao Hồng - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Tài sắc Thế giới. Trong tương lai, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi nhiều hơn nữa những sản phẩm âm nhạc vì nhân sinh giàu ý nghĩa từ Lê Anh Tuấn. 

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây