Vũ Thu Phương trở thành mentor đầu tiên giành được 3 chiến thắng tại The Face Vietnam 2023

Thứ năm - 27/07/2023 01:45
Sau đêm diễn mãn nhãn tại AVIFW, Vũ Thu Phương cùng các học trò giành chiến thắng tại The Face Vietnam 2023
Team Vũ Thu Phương giành chiến thắng tại Tập 7 The Face Vietnam 2023
Team Vũ Thu Phương giành chiến thắng tại Tập 7 The Face Vietnam 2023
Trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2023 (AVIFW 2023) vừa qua, Vũ Thu Phương với vai trò nhà thiết kế đã trình làng BST “GREEN PHOENIX V” thu hút được sự chú ý của khán giả, truyền thông. BST được nhiều người nhận định có nhiều giá trị ý nghĩa nhất và để lại nhiều cảm xúc nhất của AVIFW 2023. Những giá trị văn hoá, gia đình, tôn vinh làng nghề truyền thống được Vũ Thu Phương gửi gắm trong lần trở lại có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Chip 9

Chip 8

Sau một tuần “tạm nghỉ”, The Face Vietnam tập 7 chính thức phát sóng với thử thách chủ đề “diễn xuất”. Sau vòng loại kép ở tuần trước, cuộc chơi trở lại thế cân bằng khi mỗi đội đều còn lại 3 thành viên. Trong phần thử thách chính, huấn luyện viên Vũ Thu Phương đã làm tốt vai trò lập chiến lược, huấn luyện cho 3 cô gái trong team và giành chiến thắng thuyết phục.

Chip 7

Chip 16

Theo đó, thí sinh Lâm Hoàng Oanh - người có phần thể hiện xuất sắc nhất đã được chọn làm đại diện cho nhãn hàng. Như vậy, cả ba học trò xuất sắc của team Vũ Thu Phương là Bùi Xuân Hạnh, Nguyễn Hương Liên và Lâm Hoàng Oanh đều đã nhận được những hợp đồng quảng cáo, đại diện nhãn hàng…

Chip 15

Chip 13

Không dừng lại ở đó, ngay sau khi tập 7 được lên sóng, team Phượng Hoàng của Vũ Thu Phương cũng nhận được thêm hợp đồng quảng cáo ngoài chương trình. Cô và các học trò của mình sẽ lên đường tới Thái Lan để tham dự sự kiện của nhãn hàng, là team đầu tiên của The Face Vietnam 2023 đưa học trò ra với thị trường quốc tế.

Chip 6

Chip 5

Ở thời điểm này các tập phát sóng của The Face đã hoàn thành việc ghi hình, Vũ Thu Phương cùng các học trò đang chuẩn bị cho đêm chung kết cũng như bắt tay vào thực hiện những kế hoạch phát triển sau chương trình. Không chỉ dạy dỗ học trò về chuyên môn, Vũ Thu Phương còn muốn truyền cảm hứng tới đàn em về những công tác thiện nguyện và hoàn thiện bản thân, có trách nhiệm với cộng đồng…

Chip 1

Chip 4

Vừa qua, Bùi Xuân Hạnh, Lâm Hoàng Oanh, Vũ Tuấn Anh, Vio Hồ cũng đã góp mặt trong sự kiện từ thiện Tiếp Bước Đến Trường 14 cùng các mạnh thường quân trao tặng 300 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây