Nghệ sĩ Trúc Thy bật khóc khi nhận Bằng kỷ lục VN

Chủ nhật - 17/09/2023 09:16
Là 1 cô gái vui vẻ và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, thế nhưng trong ngày được trao Kỷ lục Việt Nam, nghệ sĩ Trúc Thy đã bật khóc như một đứa trẻ vì quá xúc động...
Trúc Thy bật khóc khi được
Trúc Thy bật khóc khi được
Phải mất ít phút Trúc Thy mới lấy lại bình tĩnh và cô cho biết mình rất ít khi khóc, rất ít, thế nhưng trong giờ phút được đại diện Tổ chức Vietking trao bằng Kỷ lục Việt Nam, cô đã không kiềm được nước mắt. 

Truc Thy 2023 13

Truc Thy 2023 12

Có lẽ đây là thành quả sau mấy chục năm cố gắng học hỏi và phấn đấu không ngừng, từ những ngày phải đi bộ hoặc quá giang người đi đường để được đến lớp. 

Truc Thy 2023 11

Truc Thy 2023 10

Cô chia sẻ: "Thực sự để có thể nhận được tấm bằng xác lập kỷ lục này, tôi đã phải mất rất nhiều thời gian và công sức để thu nhập đủ tài liệu trình lên đơn vị xét duyệt như giấy khen, bằng cấp, giấy chứng nhận các hoạt động đã đóng góp trong xã hội... Và đến hôm nay, tôi thật sự biết ơn chính mình vì đã luôn nỗ lực, kiên trì để có thể làm được điều này. Tôi cảm thấy rất xúc động. Đây cũng là nguồn cảm hứng để tôi biết mình cần làm gì trong tương lai".

Truc Thy 2023 14

Truc Thy 2023 7

Buổi lễ trao Bằng kỷ lục Việt Nam cho nghệ sĩ Trúc Thy vừa diễn ra sáng 15/9/2023, tại Sân khấu Hải Đăng, Q.10, TP.HCM. Viện trưởng Viện Sở hửu trí tuệ VN - PCT Trung ương Hội Kỷ lục gia VN - Tiến sĩ Luật sư Nguyễn Văn Viễn và bà Nguyễn Thị Huỳnh Ngọc - Tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục VN đã đọc quyết định và trao bằng kỷ lục gia VN cho nghệ sĩ Trúc Thy - "Người sáng tác bài hát để dạy và học Tiếng Anh nhiều nhất  Việt Nam".

Truc Thy 2023 16

Truc Thy 2023 17

100 bài hát Tiếng Anh của Trúc Thy đã đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ bởi Công ty luật Việt Mỹ IPC. Tuy nhiên theo nghệ sĩ Trúc Thy, thời điểm xác lập kỷ lục vào tháng 7/2023 nhưng thời gian đó cô còn đang ở Mỹ để đào tạo nghệ thuật cho trẻ em ở Cali nên đến thời điểm này mới chính thức nhận bằng. Và con số bài hát Tiếng Anh hiện nay đã là 150 bài.

Truc Thy 2023 2

Truc Thy 2023 4
Nhà báo - nhạc sĩ Hồng Sơn, Chủ biên trang Sài Gòn Giải Trí, trao bằng vinh danh "Nghệ sĩ Đa tài" cho Trúc Thy 

Ngoài việc nhận bằng vinh danh xác lập kỷ lục gia VN, trong buổi lễ đặc biệt này, Trúc Thy còn nhận luôn bảng vinh danh "Nghệ sĩ Đa tài" do chyuên trang Sài Gòn Giải Trí và bạn đọc bình chọn. Đây là bảng vinh danh được trao cho các nghệ sĩ và doanh nhân dịp Tết nhưng thời gian đó Trúc Thy bận công tác ở Úc và học chương trình bên Mỹ nên cũng không có mặt để nhận.

Truc Thy 2023 24

Truc Thy 2023 20

Nhân dịp này, nghệ sĩ Trúc Thy cũng chính thức cho ra mắt quyển sách "Tuyển tập 50 bài hát học Tiếng Anh" mặc dù sách đã phát hành 3 tháng trước đó. Thời gian phát hành sách Trúc Thy cũng không có ở Việt Nam để giới thiệu rộng rãi đến độc giả của mình như những tác phẩm sách trước và chờ cho đến thời điểm Trúc Thy trở về Việt Nam để tổ chức sự kiện này.

Truc Thy 2023 31

"Tuyển tập 50 bài hát Tiếng Anh" là những câu giao tiếp, đàm thoại rất xác thực, giúp người học có thể tiếp nhận dễ dàng thông qua âm nhạc và sử dụng trong đời sống thực tế mỗi ngày.

Truc Thy 2023 6

TRuc Thy 2023 15

Được biết, Trúc Thy cũng đang cùng với các đối tác thực hiện một số dự án chiến lược đưa Tiếng Anh vào từ mầm non đến Đại học và dành cho người đi làm với một phương pháp độc đáo, hiệu quả rõ ràng được chính Trúc Thy trải nghiệm bằng việc sống rất nhiều nước để nghiên cứu về ngôn ngữ như: Anh, Úc, Cannada, Nhật, Hàn, Dubai, Mỹ...

Truc Thy 2023 27

Truc Thy 2023 29

Đặc biệt, cô cùng với Team giáo dục gồm có Tiến sĩ toán Nguyễn Văn Hiển và Nguyễn Phan Anh chuyên về thể chất tạo thành Bộ ba đang đưa các dự án độc đáo để bắt đầu triển khai cho việc giáo dục toàn diện: Toán ứng dụng - Tiếng Anh qua nghệ thuật - Thể chất nội tại.

Truc Thy 2023 18

Truc Thy 2023 21

Bên cạnh đó, chương trình Tiếng Anh Diệu Kỳ của Trúc Thy đang xây dựng hệ thống Trung tâm ở các tỉnh thành trong cả nước cùng nhiều các đối tác bản địa và bắt đầu từ TP.HCM.

Truc Thy 2021 13

Tiếng Anh Diệu Kỳ là một phương pháp học dựa vào 5 yếu tố: não bộ, tâm lý, văn hóa, kỹ năng và tử huyệt mà Trúc Thy nghiên cứu để khéo léo đưa vào các lĩnh vực nghệ thuật như: ca hát, nhảy múa, vẽ tranh, diễn kịch, MC - thuyết trình, đọc rap, đọc bản tin giúp kiến thức đi thẳng vào tiềm thức để người học có thể nhớ bài như những chuyện cũ cho dù mười năm bạn vẫn còn nhớ.

Truc Thy 2023 26

Truc Thy 2023 22

Sắp tới đây, nghệ sĩ đa tài Trúc Thy sẽ cùng với 100 nghệ sĩ - doanh nhân và nhà báo thực hiện dự án kêu gọi chung tay bảo vệ thiên nhiên. Đây là một dự án cộng đồng mà Trúc Thy đã ấp ủ khá lâu để mọi người cùng hát ca khúc Mẹ thiên nhiên do chính cô sáng tác và đến nay, nhân dịp trở thành Kỷ lục gia VN, nghệ sĩ Trúc Thy bắt đầu tiển khai và đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của đông đảo nghệ sĩ - doanh nhân và các nhà báo thân quen.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây