MV Người dưng của Selena Chan vượt mốc 1 triệu view

Thứ bảy - 24/06/2023 08:11
Sau hơn 2 tháng phát hành, MV ca nhạc - hành động "Người dưng" của Ca sĩ/DJ Selena Chan đã vượt mốc 1 triệu lượt xem trên Kênh YouTube Selana Chan ENTERTAINMENT.
Poster MV ca nhạc hành động Người dưng của Ca sĩ/DJ Selena Chan đã hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube
Poster MV ca nhạc hành động Người dưng của Ca sĩ/DJ Selena Chan đã hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube
Không ngoài dự đoán của nhiều người, MV ca nhạc - hành động 'Người dưng' của Ca sĩ/DJ Selena Chan sau khi họp báo công bố tại Việt Nam và chính thức phát hành tại Mỹ vào ngày 15/4/2023, đến nay sau hơn 2 tháng phát hành MV đã vượt mốc 1 triệu view.



Đây là MV ca nhạc - hành động đầu tay của Selana Chan nên được cô đầu tư khá hoành tráng và được sản xuất tại Việt Nam do êkip Selana Chan Entertainment và Artpro Film thực hiện.

Selena Chan là một DJ người Mỹ gốc Việt và hơn 1 năm qua cô đã 2 lần về Việt Nam thực hiện các sản phẩm âm nhạc để lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Selana cũng đã cho ra mắt một số MV ghi hình trên sân khấu vào các dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán vừa qua cùng với các ca khúc Cover được nhiều khán thính giả trong và ngoài nước yêu thích.

Chan 7

Để thực hiện MV ca nhạc - hành động đầu tiên theo sự tư vấn tận tình của người anh là diễn viên Ka Art, Selena Chan đã phải dời chuyến bay về Mỹ để ở lại Việt Nam và cô đã cùng với đạo diễn Hà Tuấn Cường, diễn viên Ka Art và êkip phải bàn bạc kế hoạch và lên kịch bản suốt mấy ngày Tết và quyết định chọn ca khúc Người dưng của nhạc sĩ Thăng Đình để thực hiện MV này.

Chan 8

Với hình tượng "Đại Tỷ", Selena Chan đã phải mất mấy tháng để tập luyện võ thuật cùng với đạo diễn hành động AK Vũ và Hồ Hiếu. Sau Tết thì MV đã được thực hiện trong suốt 1 tháng kể cả thu âm, quay hình và hậu kỳ để kịp giới thiệu trong buổi họp báo ra mắt tại Việt Nam. Và sau khi trở về Mỹ cô đã cho phát hành chính thức trên Kênh YouTube Selana Chan ENTERTAINMENT.

Chan 6

Ca khúc Người dưng của nhạc sĩ Thăng Đình đúng là có duyên và rất hợp với tâm trạng cũng như chất giọng của Selana Chan nên được cô thể hiện rất hay, rất da diết và đầy cảm xúc. Nhờ được đầu tư với chi phí khá cao cùng với kịch bản chỉn chu của đạo diễn Hà Tuấn Cường, những pha hành động đẹp mắt như phim điện ảnh Hollywood cùng những tình tiết đan xen đầy bất ngờ, thú vị mà MV Người dưng đã tạo được sự hấp dẫn, lôi cuốn người xem cả phần nhìn và phần nghe. Cho nên trong buổi ra mắt nhiều người đã dự đoàn MV này chắc chắn sẽ có lượt view rất cao và đến nay con số đó đã vượt mốc 1 triệu view và đang tăng từng ngày.

received 572825258339438
MV đã được ra mắt tại Chicago ngày 15/6

Chan 3
Ngày 24/6 MV 'Người dưng' sẽ được ra mắt khán giả Houston tại quán Lem's Lounge 


Nhờ MV này mà Selena Chan chính thức debut trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Nhiều bầu show trong và ngoài nước đã mời cô vừa hát vừa làm DJ vì dù lấn sân sang lĩnh vực ca hát nhưng Selena vẫn hoạt động song song cả 2 lĩnh vực, bởi cô được đào tạo DJ bài bản tại Mỹ và đây cũng là bộ môn cô rất yêu thích bên cạnh niềm đam mê âm nhạc của mình.

Chan 1

Chan 2

Sắp tới đây Selena Chan sẽ trở về Việt Nam để tham gia một số chương trình ca nhạc trong nước và thực hiện tiếp MV thứ 2 sau thành công của MV 'Người dưng'. Đặc biệt, Selena Chan còn được 2 cuộc thi Giọng Hát Vàng 2023 và Giọng Ca Độc Lạ VN 2023 mời làm giám khảo và khách mời danh dự. Nhân dịp này Ca sĩ/DJ Selana Chan cũng sẽ đi lưu diễn ở một số tụ điểm, sân khấu ca nhạc tại TP.HCM và các tỉnh như Đà Lạt, Cần Thơ, Bình Dương... 

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây