MC Tiến Vĩnh đập mặt xây lại và công khai giới tính

Thứ sáu - 06/03/2020 16:02
Nhân mùa dịch Covid-19, MC Tiến Vĩnh tranh thủ lúc ế show để đi "đập mặt xây lại" với mong muốn sẽ có một hình ảnh hoàn toàn khác khi quay trở lại showbiz.
MC Tiến Vĩnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
MC Tiến Vĩnh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
* Có phải Tiến Vĩnh đó không? Trời ơi nhìn không ra luôn rồi, thấy em khoe hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ trên Facebook và được mọi người khen đẹp, giờ mới thấy đúng là đẹp và trẻ hẳn ra nha! Tại sao em lại chọn thời điểm này để "đập mặt xây lại" toàn bộ vậy?

- MC Tiến Vĩnh: Cám ơn anh đã có lời khen. Từ lâu em đã ấp ủ trong lòng và mơ ước có hình ảnh mới nên cố gắng làm để dành dụm được trên 100 triệu và mong muốn xây dựng một hình ảnh mới. Nhân cơ hội mùa dịch đang rãnh nên tranh thủ làm luôn và mong muốn khi xuất hiện lại khác trước một tí (cười!).

MC Tien Vinh 2020 13MC Tien Vinh 12

* Khác nhiều chứ một tí gì? Nhưng tại sao người ta khi đi phẫu thuật thì thường hay giấu diếm sợ người khác biết, hoặc để tạo sự bất ngờ cho mọi người. Còn em anh thấy lại thích khoe và cập nhật thường xuyên, em không sợ người ta nói ra nói vào à?

- Em không bao giờ sợ người khác nói ra nói vào về việc em thay đổi. Đó là sở thích riêng của em. Mỗi người có một suy nghĩ khác nhau về phẫn thuật thẩm mỹ. Em khoe và cập nhật hầu như mỗi ngày mỗi lần em làm gì đó vì em muốn mọi người sẽ góp ý cho em, chỗ nào chưa hoàn thiện, chỗ nào cần chỉnh sửa thêm. Em không sợ dư luận, xấu đẹp do mọi người nhìn nhận và cho ý kiến.

MC Tien Vinh 2020 14MC Tien Vinh 2020 15


* Vừa qua có những nghệ sĩ bị nghi vấn đồng tính và sống chung với nhau, em thấy sao? Em có ngại khi tiết lộ giới tính thật của mình và nếu có người yêu, em cũng sẽ công khai chứ?

- Hiện tại em vẫn độc thân và giới tính đối với em không cần gì giấu diếm. Nó thế hiện ta là ai trong cuộc đời này và khi công khai sẽ thuận lợi hơn cho công việc. Nghệ sĩ là người đem cái đẹp đến cho cuộc sống nên những hình ảnh đẹp về giới tính và những mối tình đồng giới của nghệ sĩ cần được chúng ta tôn trọng. Em cũng ủng hộ! Nếu có người yêu và không thể sống thiếu nhau, tụi em cũng sẽ đón nhau về sống chung.

MC Tien Vinh 2020 4

MC Tien Vinh 2020 2

* Trong showbiz mặc dù em chưa nổi tiếng lắm nhưng nhiều người cũng biết nhiều đến em. Cơ duyên nào đưa em đến với nghề MC này?

- Em xuất thân là một nhân viên lễ tân khách sạn và bán vé du lịch. Đam mê nghệ thuật nên theo học khóa MC tại Trung tâm Văn hóa Quận 3 vào năm 2012. Nhưng mãi đến năm 2016 em mới chính thức tham gia làm MC cho các chương trình. Được tham gia nhiều chương trình thiện nguyện và được gặp gỡ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Nhờ duyên nghệ thuật mà các anh chị đi trước cũng như các nghệ sĩ giúp đỡ để em có nhiều show diễn hơn. Từ đó nghề dạy nghề và đến nay thì em đã có thể sống được với nghề MC của mình.

MC Tien Vinh 2020 9

MC Tien Vinh 2020 17

* Nhưng tại sao em lại lập đoàn lô tô? Phải chăng đó là môi trường thích hợp với em?

- Lô tô là đam mê từ bé của em. Muốn được hoá thân thành các nhân vật nữ như công chúa, hoàng hậu, bà tiên... Muốn các bạn LGBT cùng hoàn cảnh có một sân khấu để thỏa đam mê và nuôi dưỡng ước mơ nghệ thuật. Chính vì vậy em lập đoàn lô tô Hương Phù Sa. Đoàn chỉ mới bắt đầu hoạt động từ tháng 6/2019 và hay diễn tại chợ đêm Man Thiện (Q.9) và sân khấu ca nhạc Cosmart (khu thương mại Cosmart, Long An). Ngoài ra đoàn còn nhận làm các show tiệc, hội nghị, cưới, sinh nhật và tư gia...


MC Tien Vi nh 2020 10

* Nghe nói em còn dạy làm MC tại nhà, đây là công việc mới hay em muốn truyền nghề cho các bạn trẻ?

- Ngoài việc làm trưởng đoàn lô tô Hương Phù Sa thì công việc chính của em vẫn là làm MC dẫn dắt các show ca nhạc, hội nghị... Em mong muốn truyền lửa nghệ thuật cho các bạn có năng khiếu và đam mê như em nên em nhận học trò dạy thêm tại nhà và cũng có thêm thu nhập từ công việc này.

MC Tien Vinh 2020 8
MC Tiến Vĩnh trước

MC Tien Vinh 2020 11
Và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

* Cám ơn em, chúc mừng em đã phẫu thuật rất thành công và hi vọng với một hình ảnh mới em sẽ còn gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.

HỒNG SƠN thực hiện

Tổng điểm nội dung là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây