Diễn viên Thiện Nhân chọn lối đi riêng cho những dự án mới

Thứ hai - 21/08/2023 18:37
Diễn viên Thiện Nhân đã suy nghĩ khi được hỏi về con đường làm nghề của bản thân: Thành công luôn chọn những người muốn chinh phục đam mê của mình một cách nghiêm túc nhất. Để đi đến chặng cuối có nhiều cách nếu bạn đi đường vòng hay đường thẳng thì sự trưởng thành trong suy nghĩ làm mới mình từng ngày sẽ quyết định bạn đi như thế nào trong tương lai?
Diễn viên Thiện Nhân chọn "hướng nội" để làm tốt vai diễn của mình
Diễn viên Thiện Nhân chọn "hướng nội" để làm tốt vai diễn của mình

* Để bắt đầu cho một nhân tố mới thì Thiện Nhân đã làm gì để mình tìm ra khả năng của mình khi gia đình không một ai làm nghệ thuật hay nói khác hơn là một tay ngang bước vào nghề?

- Diễn viên THIỆN NHÂN: Đối với Thiện Nhân thì mình điểm xuất phát của mình được bắt nguồn từ nhiều yếu tố bổ trợ như ngoại hình ưa nhìn, hoạt ngôn và chịu khó học hỏi đã đưa mình đến vai trò một người mẫu ảnh trước tiên. Sau một khoảng thời gian thì mình tham gia các buổi casting diễn viên để học hỏi thử một lĩnh vực mới thì cơ duyên đã cho mình đảm nhận vai chính một phim web drama, từ đó mình yêu nghề diễn viên từ khi nào mình không biết luôn và theo đuổi đến bây giờ.

z4601748906678 17f3c13958d4c377bc798b14e3cf9c33

* Vậy khi bước từ một model ảnh sang diễn viên điều gì trở ngại nhất bạn đã trãi qua khi làm nghề?

- Nếu nói là không dễ cũng không đúng nhưng mình luôn đặt cho mình tâm thế học hỏi là điều đầu tiên. Hãy dẹp bỏ "cái tôi" để tiếp thu nhũng lời góp ý cho vai diễn. Vì mình là người hướng nội nên nhiều khi ít nói nhưng hoạt ngôn trong từng cảnh phim thì mình như "cá gặp nước".
Nói về trở ngại thứ 2 của mình là mình là tay ngang nên mình dành khá nhiều thời gian cho nhân vật  để cảm được cái chiều sâu của vai diễn và khi phim đóng máy mình thoát khỏi vai diễn sẽ chậm hơn các bạn diễn khác vì mình đã lỡ yêu nhân vật đó luôn rồi.

z4601748941329 74f92d9cabd6b2ee41e1a520de8a812e

* Trong nghề diễn viên thì diễn viên trẻ bây giờ rất nhiều thì bạn phải làm gì để cạnh tranh hay toả năng lượng cho đoàn phim chọn mình?

- Đúng như bạn nói, bây giờ diễn viên trẻ rất nhiều nhưng đối với Thiện Nhân thì mình không xem đó là rào cản mà đó chính là điều mình phải chinh phục. Một vai diễn casting cũng phải được đặt hết sức mình vào đó. Dù là có được chọn hay không thì mình phải chinh phục ekip casting bằng thực lực mình có, biến đổi hoàn cảnh qui định cho nhân vật để đa dạng hơn cho vai diễn. Điều mình làm tốt nhất cho vai diễn khi tham gia thử vai ở nhiều góc cạnh là mình chứng minh được mình có tâm với nghề.

"Toả năng lượng" là một cụm từ mà Thiện Nhân rất thích từ câu hỏi của bạn vì mình không muốn "cạnh tranh" mà mình muốn chinh phục bằng năng lượng của mình khi tham gia casting. Đem năng lượng tích cực để đánh bại cảm xúc bản thân như một cách làm mới mình là điều không dễ nhưng Nhân luôn hướng đến nó.

z4601748878502 38c56f5333c69cfe5bb668266e2c08ee

* Được biết diễn viên Thiện Nhân đã tham gia khá nhiều game show để đem hình ảnh của mình đến gần khán giả hơn, điều này bạn có thấy tốt không?

- Thiện Nhân cám ơn bạn đã có theo dõi mình trên các chương trình truyền hình. Đúng như bạn nói điều đó rất cần cho một diễn viên trẻ như mình vì hình ảnh thì được quản lý của mình lo cho mình việc này. Vì chính mình cũng thấy để lan toả một hình ảnh một người mới thì công cụ nào cũng được Thiện Nhân trân quý và ghi nhận như một động lực phấn đấu nên không có gì để nói không tốt cả.

* Bạn có thể tiết lộ những dự án sắp tham gia hay đang thực hiện cho quý độc giả biết được không?

- Hiện Thiện Nhân đã tham gia được các sản phẩm: Tổ độ, Xóm xô xồ, Cổ tích Việt Nam 2023... đang thực hiện Muôn dặm yêu thương và còn các dự án khác thì Thiện Nhân chưa được phép công bố do yêu cầu của ekip đoàn phim nhưng hy vọng mọi người sẽ đó nhận trong thời gian gần nhất nhé.

z4601748916121 d0c40180322a447493389382d3b2056d

* Câu hỏi cuối dành cho Thiện Nhân là: với một diễn viên trẻ vậy bạn thích chinh phục thể loại vai diễn nào?

- Thiện Nhân đã thể hiện qua một vài vai diễn cá tính, vui vẻ,... nên cái mà mình đang hướng đến là một diễn viên đa năng không muốn gò bó, trói mình lại trong một vai diễn nào cả. Nên có thể nói mình hơi tham lam một chút nhưng vai diễn càng khó thì mình càng thích chinh phục nó.

Hiện tại, mình còn đang có nhiều dự án đến cuối năm 2023 để thực hiện và đều là những vai diễn có đất diễn hoàn toàn khác nhau nên mình đã tự đầu tư cho mình bằng cách học thêm kỹ năng diễn xuất, tiếng nói sân khấu, vũ đạo, võ thuật và chăm sóc bản thân bằng gym tại các trung tâm đào tạo vì mình muốn mọi người nhìn thấy một diễn viên Thiện Nhân tốt lên từng ngày chứ không dừng lại.

Cám ơn bạn đã dành cho Thiện Nhân những câu hỏi để mình có thể chia sẻ với khán giả cùng fan hâm mộ về một diễn viên trẻ.

z4601748888966 50b83f322327dce70d3108d98d89604f

Chúc cho diễn viên Thiện Nhân ngày càng thành công và chinh phục được người hâm mộ cũng như có những sản phẩm tốt nhất trong thời gian tới nha.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây