Ca sĩ Hữu Nhân với Liveshow Những chiều không có em

Thứ tư - 02/08/2023 04:59
"Những chiều không có em" là chủ đề Liveshow của ca sĩ Hữu Nhân lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 22/8 tới đây, tại sân khấu Amazing (51 Yên Thế, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM)
Những ca sĩ khách mời trong Liveshow "Những chiều không có em" của ca sĩ Hữu Nhân
Những ca sĩ khách mời trong Liveshow "Những chiều không có em" của ca sĩ Hữu Nhân
Đây cũng là Liveshow mà Hữu Nhân đã mơ ước khá lâu đến nay mới có thể thực hiện được, với sự hỗ trợ của các anh em đồng nghiệp trong nghề và những người yêu mến giọng hát trầm ấm, ngọt ngào của chàng ca sĩ quê Long An.

CS Huu Nhan 9

Với Hữu Nhân, đây thực sự là một đêm nhạc đặc biệt, đêm của những yêu thương và cảm xúc. Vốn là một chàng trai có niềm đam mê mãnh liệt với guitar, trống và sở thích ca hát đã được phát huy từ thời sinh viên, Hữu  Nhân luôn ước mơ có một đêm nhạc của riêng mình, nơi có thể được hát những ca khúc yêu thích, được cùng khán giả của mình say đắm trong những cảm xúc âm nhạc và được thỏa sức với niềm đam mê chơi đàn, chơi trống của mình.

CS Huu Nhan 7

Ngay từ lúc chia sẻ ý tưởng làm đêm nhạc với MC Quang Thắng, bầu show Ngọc Hoa, ca sĩ Hữu Nhân đã thực sự hào hứng và trông đợi từng ngày. Với gia đình không có truyền thống về âm nhạc, nhưng từ nhỏ Hữu Nhân đã được Cha Mẹ cho nghe những bản nhạc vàng nên từ đó cứ nghêu ngao ca hát và không nghĩ rằng sau này sẽ trở thành ca sĩ.

CS Huu Nhan 5

CS Huu Nhan 2

Niềm đam mê ca hát đó theo Hữu Nhân lên Sài Gòn, và từ khi còn là sinh viên Kiến trúc Hữu Nhân đã tham gia Hội nhóm Du ca nhạc vàng từ năm 2014. Đến năm 2015 thì Hữu Nhân trở thành thành viên của CLB Bolero Mái Lá cho đến nay, vừa hát vừa là tay trống của CLB này.

CS Huu Nhan 10

Ngoài ra Hữu Nhân còn tích cực tham gia sinh hoạt văn nghệ ở nhiều sân khấu, tụ điểm ca nhạc và sau này làm việc với Công ty Nam Phương Perfect Event. Nhờ có giọng hát hay, ngọt ngào, tính tình hiền lành, ngoại hình cao ráo, sáng sân khấu nên Hữu Nhân được nhiều nơi mời hát trong các chương trình và sự kiện âm nhạc.

CS Huu Nhan 4

CS Huu Nhan 13

Sau khi tốt nghiệp Kiến trúc vào năm 2016, để trao dồi thêm kỹ năng ca hát của mình, Hữu Nhân đã đi học thanh nhạc bài bản cho đến nay. Còn riêng về các loại nhạc cụ yêu thích như guitar và đặc biệt là trống, Hữu Nhân hoàn toàn tự học và hiện cũng đã chơi được cả 2 loại nhạc cụ này.

CS Huu Nhan 14


CS Huu Nhan 12

Trong Liveshow "Những chiều không có em" lần này, ca sĩ Hữu Nhân sẽ được thoả sức là nhân vật chính trên sân khấu cùng với các ca sĩ khách mời như Ngọc Hoa, Hà Thùy Liên, Dương Ánh, Nguyễn Hân và MC Quang Thắng. Đây cũng là dịp để Hữu Nhân tri ân đến gia đình, thầy cô, bạn bè và đặc biệt là những khán giả thân thương đã yêu mến và ủng hộ Hữu Nhân trong suốt thời gian qua.

CS Huu Nhan 11

CS Huu Nhan 0

Thông qua đêm nhạc "Những chiều không có em" ca sĩ Hữu Nhân cũng muốn được gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị và cá nhân đã hỗ trợ anh thực hiện chương trình này như: Công ty Máy lọc nước Rewa, Công ty Nam Phương Perfect Event, Công ty Thanh Hà Media cùng những vị khách quý của Hữu Nhân đã từng đồng hành và cộng tác trong thời gian qua...

Giá vé ủng hộ: 500.000 - 800.000 - 1.000.000 đồng (VIP)
Liên hệ Hotlibne Đặt Vé: 0916933311 (Quang Thắng) - 0968680573 (Ngọc Hoa).

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây