Phim Sám Hối cháy vé ở Mỹ

Thứ tư - 30/03/2022 08:07
Sau nhiều ngày chuẩn bị, sự kiện công chiếu phim điện ảnh “Sám Hối” tại Mỹ đã diễn ra thành công vượt mong đợi tại rạp AMC Orange 30, thuộc hệ thống rạp chiếu phim lớn nhất nước Mỹ.
Nhiều nghệ sĩ trong nước và hải ngoại đến ủng hộ buổi chiếu ra mắt phim Sám hối
Nhiều nghệ sĩ trong nước và hải ngoại đến ủng hộ buổi chiếu ra mắt phim Sám hối

Là một trong những sự kiện hoành tráng và được trông chờ nhất từ trước đến nay, buổi công chiếu “Sám Hối” quy tụ hàng trăm khách mời, các nghệ sĩ cùng khán giả đến từ các tiểu bang trên khắp nước Mỹ.

Sam hoi 5

 

Với chủ đề về gia đình đầy cảm xúc được đưa vào câu chuyện võ thuật một cách khéo léo, “Sám Hối” nhận được vô số lời khen sau ngày công chiếu đầu tiên. Liên tiếp những ngày sau đó, các rạp AMC ở Houston - Texas, Seattle - WA, Virginia - VA, Atlanta - GA và New York - NY đều trong tình trạng cháy vé, khán giả Việt Nam và người nước ngoài lấp đầy rạp suốt thời gian chiếu.

Sam hoi Ngoc Huyen

 

Chia sẻ cảm xúc sau khi xem “Sám Hối”, một khán giả nữ ở New York cho biết: “Để đánh giá về phim, tôi xin gói gọn trong 2 chữ “xúc động”. Điều khiến tôi xúc động đầu tiên là câu chuyện về gia đình quá nhiều cảm xúc. Kế tiếp là sự xúc động đầy tự hào khi chứng kiến nền điện ảnh Việt Nam ngày càng phát triển, có nhiều sản phẩm chất lượng có thể tấn công thị trường quốc tế mà “Sám hối” là một ví dụ tiên phong”.

Sam hoi 6

 

Rất nhiều khán giả cũng không kiềm được cảm xúc, nhiều lần rơi nước mắt trong lúc xem phim. Một khán giả nam với đôi mắt vẫn còn đỏ hoe sau khi rời rạp đã dành rất nhiều lời khen cho “Sám Hối”: “Lâu lắm rồi tôi mới được thưởng thức một bộ phim mang xúc động như vậy. Diễn xuất của các diễn viên, đặc biệt là cô bé Angelina Raja rất có cảm xúc, tự nhiên và chân thật đến nỗi tôi như đang sống cùng câu chuyện của nhân vật vậy. Mọi thứ về phim đều rất tuyệt vời”.

Sam hoi Thuy Nga

 

Trong những ngày phim chiếu tại rạp, nhà sản xuất kiêm diễn viên Ramani Raja và đại diện nhà phát hành Trầm Hương Nguyễn luôn túc trực để cập nhật tình hình cũng như quan sát phản ứng của khán giả sau khi xem phim.

Sam hoi Mai Thu Huyen

 

Dành rất nhiều tâm huyết cho sự kiện phim điện ảnh “Sám Hối” công chiếu tại Mỹ, đại diễn nhà phát hành Trầm Hương Nguyễn chia sẻ: “Trong số các thế loại phim, tình cảm gia đình là chủ đề chưa bao giờ lỗi thời. Thành công của “Sám Hối” trên đất Mỹ là minh chứng cho việc phim tình cảm gia đình vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả”.

Sam hoi Duc Tien

 

Bên cạnh khán giả người Việt, rất đông người nước ngoài cũng chọn xem “Sám Hối”. Có người đến rạp cùng bạn là người Việt, cũng có người mua vé xem phim từ lời giới thiệu, từ trailer hấp dẫn và chất lượng của phim. Một khán giả người nước ngoài khi được hỏi về cảm nhận sau khi xem phim còn liên tục cảm thán “Amazing (Thật đáng kinh ngạc)” thay lời khen dành cho “Sám Hối”.

Sam hoi 4

 

Đáng chú ý, một số khán giả chưa có nhiều cơ hội tìm hiểu về giới giải trí, hoàn toàn không biết đến Bình Minh trước đó đã không ngớt lời khen ngợi diễn xuất của nam diễn viên. Có khán giả còn tranh thủ xin “in tư” của “nhà vô địch Hoàng Minh Long” sau khi rời rạp vì quá ấn tượng với vai diễn của Bình Minh trong phim. 

Sam hoi Binh Minh

 

Đây là những yếu tố chứng tỏ “hiệu ứng truyền miệng” đã xuất hiện ở phim điện ảnh “Sám Hối”: Khán giả xem sau quyết định mua vé từ lời khen của khán giả xem trước.

Sam hoi 1

 

Những thành tích mà phim điện ảnh “Sám Hối” đạt được trên đất Mỹ sẽ là nguồn động lực rất lớn để những nhà làm phim tiếp tục đầu tư chất xám và tâm huyết, cho ra những sản phẩm có tầm và có khả năng “chinh chiến” ở thị trường quốc tế.

Sam hoi Cuong Ngo

 

Phim điện ảnh “Sám Hối” do Ánh Sao Production và công ty VSABV Films sản xuất, được thực hiện bởi đạo diễn hành động lừng danh Peter Hein cùng ê-kíp có Bollywood có tiếng bao gồm đạo diễn hình ảnh Balakrishna Thota và Dillip Kalicheti, nhạc trưởng Sam CS, dựng phim Manikandan Sivakumar. “Sám Hối” có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên thực lực: Bình Minh, Anh Thư, Angelina Raja, Việt Hương, NSƯT Thành Lộc Ramani Raja, Quang Minh, Hồng Đào, Sadibou Sy, Marcus G… 
 

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây