Đạo diễn Quyền Lộc casting phim Tết

Chủ nhật - 03/01/2021 08:57
Có thể nói năm 2020 là một năm thành công với đạo diễn Quyền Lộc. Dịp Tết đầu năm, anh trình làng series phim hài 'Về Nhà Ăn Tết Đi Con' được đông đảo giới làm phim và khán giả đón nhận. Đến cuối năm, anh lại tiếp tục casting diễn viên để chuẩn bị ra mắt phim sitcom 'Thả Lưới Bắt Em'.
Đạo Diễn Quyền Lộc (áo đỏ) và Giám đốc sản xuất – ông Đặng Thanh Nam trước giờ casting
Đạo Diễn Quyền Lộc (áo đỏ) và Giám đốc sản xuất – ông Đặng Thanh Nam trước giờ casting
Được biết đến là một đạo diễn kỹ tính và có tâm với nghề, Quyền Lộc được Công ty truyền thông Đông Nam “chọn mặt gửi vàng” làm đạo diễn cho sitcom Thả Lưới Bắt Em phần 2, được phát sóng vào lúc 18g30 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trên Today TV.

Với nhiệt huyết và cái tâm với nghề, đạo diễn Quyền Lộc muốn tìm ra những gương mặt mới, tài năng và phù hợp nhất với từng nhân vật trong sitcom Thả Lưới Bắt Em phần 2 này. Hài hước, mới lạ, hình ảnh đẹp, nội dung kịch bản tốt và có điểm nhấn là những gì đạo diễn Quyền Lộc muốn trong phần 2 này.

Phim Tha luoi bat em 2
Đạo diễn Quyền Lộc cùng ekip thực hiện buổi casting phim thả lưới bắt em phần 2 

Buổi casting diễn ra vào ngày 29/12/2020 được đông đảo diễn viên trẻ tới thử vai.

Phim Tha luoi bat em 3

Phim Tha luoi bat em 1

Đây không chỉ là buổi tìm kiếm những diễn viên tài năng, phù hợp với vai diễn mà còn là cơ hội cho các bạn trẻ thử sức, trau dồi thêm kinh nghiệm diễn xuất.

Phim Tha luoi bat em 5
Diễn viên – ca sĩ Amy Lê Anh cũng đến thử vai trong buổi casting của đạo diễn Quyền Lộc

Diễn viên – ca sĩ Amy Lê Anh chia sẻ, mặc dù sắp tới giờ lên đường cho cuộc hành trình thiện nguyện vào đầu năm mới 2021 ở các tỉnh Tây Bắc nhưng được biết phim Thả Lưới Bắt Em do Quyền Lộc làm đạo diễn nên cô tranh thủ tới thử vai bởi đã làm việc chung với Quyền Lộc ở nhiều dự án, Amy Lê Anh rất thích cách làm việc có tâm với nghề của anh.

Phim Tha luoi bat em 4

Dự kiến sitcom Thả Lưới Bắt Em phần 2 sẽ ra mắt vào dịp tết Âm Lịch 2021, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả trong dịp đầu xuân. 

SGGT

Photo: Trần Minh
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây