Chiến dịch Trái Tim Người Mẹ nhận trọn yêu thương trong Ngày Gia đình Việt Nam

Thứ năm - 30/06/2022 15:45
Tối 28/6/2022, bộ phim 'Lưỡi dao' của chiến dịch Trái Tim Người Mẹ đã có buổi giao lưu khán giả tại cụm rạp BHD Cineplex 3/2 quận 10, sau tour ra mắt tại Hà Nội. Buổi giao lưu đã diễn ra thật xúc động và nhận trọn trái tim của các doanh nhân trong Ngày Gia đình Việt Nam.
Chiến dịch Trái Tim Người Mẹ nhận trọn trái tim của các doanh nhân trong buổi giao lưu tại BHD 3/2
Chiến dịch Trái Tim Người Mẹ nhận trọn trái tim của các doanh nhân trong buổi giao lưu tại BHD 3/2
“Tôi bất ngờ là đêm nay quá nhiều doanh nhân thành đạt của Sài Gòn đến tham dự, và cứ nghĩ mình đã hết cảm giác hồi hộp vậy mà vẫn thấy bồi hồi khi nhìn qua lại toàn những người đỉnh đạt đến dự. 15 năm qua tôi vốn dĩ chưa bao giờ kêu gọi góp quỹ, vì tôi thấy cuộc hành trình của mình khó xin tài trợ, vì nó không phải là 1 hộp cơm hay 1 gói quà trị giá trăm ngàn hay triệu đồng. Kèm theo, từ khi phát khởi tôi luôn nghĩ mình tự làm có nhiêu làm nhiêu vì tôi hiểu rõ công việc mình làm. Khó để tường trình cho các mạnh thường quân nên thôi tôi thích tự thân mình làm, có chăng trong những xuất chiếu tôi xin lộc may mắn hay bán vật phẩm nào đó, nó chỉ mang năng lượng chứ thật sự không thấm vào đâu với số tiền làm phim, nhưng tôi trân quý lộc đó” - Đạo diễn Hoàng Minh Phi - người sáng lập chiến dịch Trái Tim Người Mẹ xúc động chia sẻ.
Chien dich TTNM 11
Từ trái sang: Đạo diễn Hoàng Minh Phi, CEO Thu Hằng, diễn viên Kim Ngọc và DN Huỳnh Đình Trọng
Chien dich TTNM 12
Trong khi đó, chị Thu Hằng - CEO hệ thống nhà hàng chay Mộc Nhiên - cho biết: “Mình muốn đặt hàng anh Phi 1 bộ phim trước khi người mẹ suy nghĩ giữ hay không giữ! Bởi khi đó là khi đã sẵn sàng mọi thứ! Tôi trân quý anh Phi với chiến dịch này, kế hoạch gần như gọi là mục tiêu cuối cùng là 1 viện dưỡng lão vào năm 2030, nhưng vì trân quý đó tôi sẵn sàng đồng hành chút gì đó ngay bây giờ”.
Chien dich TTNM 9

Chien dich TTNM 10
Các doanh nhân vui vẻ chụp ảnh lưu niêm và ủng hộ hết mình trong phần đấu giá
Buổi giao lưu với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đã tạo ra sự ấm áp trong khán phòng, nhiều trái tim doanh nhân dù đấu giá “thua” nhưng vẫn trao số tiền mình mong muốn đến chiến dịch. “Tôi thật sự xúc động và không biết nói lời gì để cảm ơn. Tôi nghĩ là hạnh phúc khi được cùng nhau đồng hành và tất cả chúng ta đều có sứ mệnh đặc biệt!” - Hoàng Minh Phi cho biết bất ngờ nhận được sự tài trợ sự kiện của anh Huỳnh Đình Trọng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP nông nghiệp Huỳnh Gia trước khi diễn ra sự kiện 2 tiếng mà không cần yêu cầu nào.
Chien dich TTNM 7
Còn anh Trọng thì trần tình: “Tôi chỉ muốn góp chút năng lượng đến êkíp và khán giả của bộ phim vì tôi thật sự xúc động khi đọc bản tin tại nhà hàng Mộc Nhiên mà tôi đến dùng bữa trưa. Tôi thật sự trân quý!”.
Chien dich TTNM 13
Buổi giao lưu khép lại tràn đầy niềm vui. Được biết, chiến dịch vẫn tiếp tục hành trình chia sẻ đề tài yêu thương thông qua bộ phim trên mọi nẻo đường đến hết năm nay...

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây