Rối nước Sài Gòn sẽ diễn định kỳ tại Lăng Ông Bà Chiểu

Chủ nhật - 13/09/2015 18:03
Sáng 13/9, đông đảo khán giả và các em thiếu nhi đã đến xem buổi biểu diễn của Đoàn múa rối nước Sài Gòn tại khuôn viên Lăng Ông Bà Chiểu nhân Lễ giỗ lần thứ 183 của Tả quân Lê Văn Duyệt.
Tiết mục Lân tranh cầu
Tiết mục Lân tranh cầu
Hòa cùng với các hoạt động của Lễ giỗ tại Lăng Ông, khán giả và du khách, nhất là các khán giả nhí tỏ ra rất thích thú khi xem các tiết mục rối nước truyền thống như Tễu, Múa rồng, Lân tranh cầu, Múa chim loan phượng, Nông nghiệp, Cáo bắt vịt, Ðốt đuốc, Ðánh cá trên sông, Bơi, Bát âm, Tứ linh...


Tiết mục Cáo bắt vịt

Đây cũng là buổi biểu diễn mở đầu cho chương trình múa rối nước định kỳ tại đây của Đoàn sẽ diễn ra vào 18g các ngày thứ bảy và chủ nhật hằng tuần với giá vé: trẻ em 30.000 đồng và người lớn là 50.000 đồng.

Được biết Đoàn nghệ thuật múa rồi nước Sài Gòn (thuộc Công ty TNHH nghệ thuật - giải trí Sài Gòn S.E.Arts) được thành lập từ tháng 5/2015. nuọnựMục đích của đoàn là giới thiệu loại hình múa rối nước cho công chúng phía Nam, phục vụ tại các trường học, vùng sâu, vùng xa, các tỉnh, thành trên cả nước và cả nước ngoài. Từ ngày thành lập đến nay đoàn cũng đã đi biểu diễn phục vụ nhiều nơi và cho đến nay đã tìm được nơi biểu diễn cố định nhằm phục vụ hằng tuần cho các em thiếu nhi và khán giả yêu thích rối nước tại Lăng Ông Bà Chiểu.


Chương trình thu hút đông đảo khán giả đến xem

Đây cũng là địa điểm thường xuyên có du khách nước ngoài đến tham quan nên Đoàn nghệ thuật múa rối nước Sài Gòn cũng muốn lấy nơi đây để giối thiệu loại hình múa rối nước truyền thống của VN đến du khách quốc tế.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây