Lâm Bảo Phi - Giọng hát Bolero mang âm hưởng xứ Thanh đặc sắc

Thứ năm - 18/01/2024 09:12
Là ca sĩ khá thành công với dòng nhạc Bolero sâu lắng, ca sĩ Lâm Bảo Phi sở hữu một chất giọng khá lạ, mang chút âm điệu đặc trưng của quê hương xứ Thanh, trầm ấm, trữ tình - một nét rất riêng không lẫn với bất cứ giọng hát nào.
ca sĩ Lâm Bảo Phi trên ảnh bìa xuân Sài Gòn Giải Trí
ca sĩ Lâm Bảo Phi trên ảnh bìa xuân Sài Gòn Giải Trí
Cùng với gương mặt điển trai sáng sân khấu nên ca sĩ Lâm Bảo Phi nhanh chóng được khán thính giả gần xa trong và ngoài nước yên mến.

Lam Bao Phi 2

Anh từng tổ chức Live show "Hương tình yêu" rất thành công vào năm 2014 đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát gây thương nhớ cho khán giả. Và năm nay 2024 đúng kỷ niệm 20 năm ca hát của anh. 

Lam Bao Phi 5

Ngoài album “Hương tình yêu” được yêu thích trên YouTube, Lâm Bảo Phi còn có nhiều album khác cũng rất hay như: “Con đê chung tình”, “Tuỵệt đỉnh Bolero vàng”… với nhiều ca khúc đã ghi dấu ấn torng lòng người yêu nhạc: Hương tình yêu, Ru nửa vầng trăng, Đêm tóc rối, Nối lại tình xưa, Hoa sứ nhà nàng

Lam Bao Phi 3

Lâm Bảo Phi được mời lưu diễn khá nhiều nước trên thế giới như: Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Bỉ, Áo, Hungari, Thụy Điển, Đan Mạch, Hàn Quốc, Ấn Độ, Hymalya, Đài Loan, Campuchia…

Lam Bao Phi 1

Hiện anh là ca sĩ tự do và còn phụ trách biên tập cho các chương trình nghệ thuật, đặc biệt là ở phía Bắc. Nhận show trong và ngoài nước. Contact ĐT & Zalo: 0902777130 - Facebook: Lâm Bảo Phi.

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây