Ca sĩ Đặng Hồng Nhung ra mắt Album Vol.1 Lời Ru Quê Mẹ

Thứ tư - 04/10/2023 16:52
Sau một số MV tạo được tiếng vang trong thời gian qua, ca sĩ Hồng Nhung vừa cho ra mắt Album Vol.1 với chủ đề "Lời Ru Quê Mẹ". Đây là Album mà Hồng Nhung muốn gửi gắm tình cảm đến Mẹ của mình - người đã sinh ra, nuôi dưỡng, yêu thương và luôn đồng hành ủng hộ con đường đi tới âm nhạc của Hồng Nhung từ những ngày đầu tiên.
Album Vol.1 Lời Ru Quê Mẹ của ca sĩ Hồng Nhung
Album Vol.1 Lời Ru Quê Mẹ của ca sĩ Hồng Nhung
"Ngày xưa thế hệ của Nhung ở quê âm nhạc vẫn chưa được coi trọng, con đường đi tới nghệ thuật rất vất vả gian nan vì từ tiểu học- trung học- phổ thông đều không được học môn âm nhạc. Nhưng vì thấy Hồng Nhung quá đam mê và quyết tâm nên Mẹ đã tiếp sức, chu cấp tài chính cho Hồng Nhung theo học", Hồng Nhung nhớ lại.

Cô cho biết thêm: "Từ quê xuống đến Hà Nội bắt đầu sự nghiệp học hành mới thấy con đường trở thành ca sĩ càng gian nan hơn khi các bạn có điều kiện học hành, còn Bố Mẹ mình chỉ làm nghề nông nghiệp. Hồng Nhung lại càng nỗ lực gấp 10 lần so với các bạn".

Trải qua nhiều năm, vượt qua nhiều khó khăn thử thách, Hồng Nhung đã nỗ lực vươn lên bằng chính khả năng của mình và có nhiều thành công trong lĩnh vực biểu diễn cũng như giảng dạy.
 
Rosa 1

Chỉ nói “Cảm ơn” là không đủ đối với Mẹ của mình vì Mẹ là đã luôn bên cạnh trên con đường đi của Hồng Nhung. Chính vì vậy Hồng Nhung đã dành nhiều tâm huyết để làm album “Lời Ru Quê Mẹ” là thành quả lao động nghệ thuật và cũng là để Mẹ nhìn thấy rằng Mẹ đã đầu tư đúng cho con gái của Mẹ!

Rosa 3

Quê hương là nơi cho dù có đi tới nơi đâu Hồng Nhung cũng luôn nhớ về nguồn cội của mình, là tuổi thơ - kỉ niệm - hồi ức đẹp nuôi dưỡng tâm hồn đẹp cho Hồng Nhung giúp cô có thêm nhiều động lực trong cuộc sống.

Rosa 6

Album Vol.1 lần này cũng là món quà mà Hồng Nhung muốn gửi tặng và tri ân những người thân yêu và quý khán giả! gần xa - những người luôn theo dõi, đồng hành và ủng hộ các sản phẩm âm nhạc của Đặng Hồng Nhung.
 
Rosa 8

Album Vol.1 gồm 10 ca khúc, trong đó “Lời Ru Quê Mẹ” sáng tác của Vũ Ngọc Đảm là ca khúc mới được lấy làm chủ đề Album.
 
Rosa 2

1. Về quê - Phó Đức Phương
2. Tình đất - Tuấn Phương
3. Khúc hát sông quê - Nhạc: Nguyễn Trọng Tạo; Thơ: Lê Huy Mậu

Rosa 5

4. Lời ru quê Mẹ - Vũ Ngọc Đảm
5. Người ơi hãy về - Tuấn Phương
6. Quê Mẹ - Trần Mạnh Hùng
7. Lời ru - Nhạc: Lê Minh; Thơ: Hoàng Hạnh

Rosa 10

8. Đừng quên câu dân ca - Võ Xuân Hùng
9. Mẹ yêu con - Nguyễn Văn Tý
10.Hương nhài thơm lời Mẹ ru - Xuân Trí.


SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây