Dàn sao khủng tham gia Liveshow Hương Lan - Một đời sân khấu

Thứ sáu - 04/05/2018 00:16
Chiều 3/5/2018, sau 15 năm ấp ủ ý tưởng, nghệ sỹ Hương Lan chính thức công bố liveshow lớn nhất trong cuộc đời ca hát của mình với tên gọi “Hương Lan - Một đời sân khấu” sẽ được tổ chức vào ngày 2/6/2018 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.
Họp báo giới thiệu Liveshow nữ danh ca Hương Lan
Họp báo giới thiệu Liveshow nữ danh ca Hương Lan

Nghệ sĩ Hương Lan chia sẻ trong buổi họp báo: “Sở dĩ cho đến bây giờ tôi mới tổ chức Liveshow chính thức của mình vì tôi tính cầu toàn, hoạt động trong nghề đã lâu, xem rất nhiều liveshow của anh chị em trong nghề và tự rút ra cho mình những kinh nghiệm để có thể làm một đêm diễn tri ân khán giả tốt nhất trong khả năng của mình.

Năm nay cái duyên đã đến. Đây là năm có nhiều sự kiện với tôi. Đây là năm kỷ niệm hơn 50 năm ca hát của tôi, cũng là năm kỷ niệm 100 năm cải lương ra đời. Đây là dịp “thiên thời, địa lợi, nhân hoà” nên tôi quyết định tổ chức liveshow Một đời sân khấu để tưởng nhớ đến người cha đáng kính của tôi là nghệ sĩ Hữu Phước, người đã dắt tay và truyền cho tôi niềm đam mê sân khấu, dạy cho tôi từng bài hát đầu tiên”.

Mr Đàm giúp Hương Lan làm liveshow 4 tỉ mừng 100 năm cải lương - ảnh 1
Ca sĩ Hương Lan tại buổi họp báo ra mắt liveshow để đời của mình

Liveshow Hương Lan - Một đời sân khấu gồm hai phần. Phần 1 sẽ trình diễn ca cổ, cải lương với chủ đề “Thay lời cảm ơn”. Ở phần này Hương Lan sẽ hát bài ca cổ thể hiện tâm tình của người nghệ sĩ mà soạn giả Viễn Châu từng viết cho nghệ sĩ Ngọc Giàu như một lời tri âm cùng khán giả. Chị cũng sẽ diễn các trích đoạn cải lương như Lan và Điệp.

Phần 2 là tân nhạc, Hương Lan sẽ song ca với nhiều ca sĩ tên tuổi, đồng thời trình diễn những bài hát ghi dấu ấn trong lòng công chúng qua những ca khúc để đời của các nhạc sĩ tài danh như Bắc Sơn, Phạm Duy, Hoàng Thi Thơ, Trầm Tử Thiêng, Trúc Phương, Thanh Sơn, Tiến Luân…

Liveshow Huong Lan 1

Cặp đôi danh hài Hoài Linh – Chí Tài sẽ tham gia với vai trò đặc biệt: người kể chuyện đời của Hương Lan trên sân khấu. Nữ nghệ sĩ bật mí sẽ tiết lộ nhiều câu chuyện chưa từng kể đằng sau những tháng năm thăng trầm với nghệ thuật cũng như trên chặng đường đời.

Liveshow Hương Lan - Một đời sân khấu do chính Hương Lan biên tập âm nhạc, đạo diễn Trần Vi Mỹ dàn dựng sân khấu, nhạc sĩ Đức Trí là giám đốc âm nhạc.

Liveshow Huong Lan 2

Ở phần cải lương, nghệ sĩ Ngọc Giàu làm cố vấn cho những trích đoạn, ca cảnh cải lương, soạn giả Hoàng Song Việt biên tập phần cổ nhạc.

Chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi: Ngọc Giàu, Hoài Linh, Chí Tài, Trọng Phúc và các ca sĩ khách mời: Ý Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Quang Linh, Đức Tuấn, Hương Thanh, Ngọc Linh, Hà Vân, Bích Thuỷ…

Mr Đàm giúp Hương Lan làm liveshow 4 tỉ mừng 100 năm cải lương - ảnh 3

Liveshow do nghệ sỹ Hương Lan phối hợp với Công ty Tiếng Hát Việt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tổ chức. Hương Lan cho biết chính ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người đã đốc thúc, hết lòng giúp đỡ, tìm tài trợ giúp chị làm liveshow này mà không đặt vấn đề gì về tiền bạc.

Liveshow Huong Lan 3


Chia sẻ riêng về chi phí dàn dựng sân khấu để đáp ứng tiêu chuẩn “nghe - nhìn” của khán thính giả đã tốn hơn 4 tỷ đồng, nghệ sĩ Hương Lan cho biết chị rất hân hạnh được một số nhà bảo trợ cho chương trình như Tập đoàn Tân Hiệp Phát, nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Bác sĩ Lê Văn Sẽ giải phẩu thẩm mỹ, thời trang Sifa, áo dài ABC, Tập đoàn An Nông, Tiệm vàng Kim Lý... 

Đêm diễn có các mức giá vé: 2,5 triệu đồng, 1,5 triệu đồng, 1 triệu đồng, 800.000 đồng và 500.000 đồng.

 Các khán thính giả yêu mến tiếng hát Hương Lan có thể liên hệ mua vé tham dự đêm diễn tại:

 Công ty TNHH Giải trí Tiếng Hát Việt

 Địa chỉ: AA14 Thất Sơn, phường 15, quận 10, TP.HCM

 Hotline: 0908.884.597


HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây