Ra mắt Sân khấu mới Sen Việt tại Hội Sân khấu TP.HCM

Thứ sáu - 16/10/2020 14:52
Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo, Sân khấu mới Sen Việt sẽ chính thức được ra mắt vào tối Thứ bảy 17/10/2020, tại lầu 1 Hội Sân khấu TP.HCM (5B Võ Văn Tần, Q.1)
Vở Truyền tích Cổ Loa xưa được chọn diễn khai trương sân khấu mới Sen Việt
Vở Truyền tích Cổ Loa xưa được chọn diễn khai trương sân khấu mới Sen Việt
Vở Truyền tích Cổ Loa xưa (tác giả: Mai Phương - Nguyên Phương, đạo diễn: NSƯT Lê Nguyên Đạt, thiết kế sân khấu: Lê Văn Định) lấy cảm hứng từ chuyện tình Mỵ Châu - Trọng Thủy trong truyền thuyết An Dương Vương được chọn để diễn khai trương Sân khấu Sen Việt chỉ có 100 ghế khá hiện đại và sang trọng này (vào 2 đêm 17 và 24/10). 

Co Loa
Vở dựa trên câu chuyện tình nổi tiếng Trọng Thủy - Mỵ Châu

Được biết Truyền tích Cổ Loa xưa vừa đoạt Huy chương bạc Liên hoan Sân khấu Thủ đô lần 4-2020 vừa kết thúc đầu tháng 10 vừa qua tại Hà Nội. Vở cải lương thể nghiệm này còn mang về 2 Huy chương vàng và 2 Huy chương bạc cho các nghệ sĩ TP.HCM.

Co Loa 10
Các diễn viên tham gia vở Truyền tích Cổ Loa xưa tại Hà Nội

Trong đêm ra mắt Sân khấu mới Sen Việt, khán giả sẽ được xem lại câu chuyện tình nổi tiếng Trọng Thủy - Mỵ Châu qua cách kể chuyện và dàn dựng mới lạ mà theo đạo diễn - NSƯT Lê Nguyên Đạt thì "đây là một tác phẩm hướng đến sự phản biện lịch sử dưới góc nhìn của khán giả - người trẻ hôm nay về những sự kiện xảy ra trong lịch sử, qua đó hun đúc lòng ái quốc, sự thủy chung, sống có nhân, có nghĩa và bảo vệ giá trị truyền thống của dân tộc".

Co Loa 1
Đạo diễn - NSƯT Lê Nguyên Đạt và các diễn viên trong vở 

Khán giả sẽ được gặp lại các nghệ sĩ tài năng vừa đoạt huy chương trong Liên hoan Sân khấu thủ đô vừa qua như: NSƯT Tô Châu (vai An Dương Vương), Điền Trung (Trọng Thủy), Lệ Trinh (Mỵ Châu), danh hài Bảo Trí (Lão Bộc), Hoàng Quốc Thanh (Cao Lỗ), NSƯT Xuân Hồng (Quốc Việt), Thanh Sơn (Thần Nỏ)... Ngoài ra, mỗi suất diễn sẽ có khách mời là các ngôi sao đăng được yêu thích tham gia tạo sự bất ngờ cho đêm diễn cùng những quà tặng đặc biệt nhân dịp khai trương Sân khấu Sen Việt.

Co Loa 4

Co Loa 8

Co Loa 0

Co Loa 14
Danh hài Bảo Trí và đạo diễn Lê Nguyên Đạt

Giá vé đồng hạng: 350.000 đồng
Đang được bán tại Phòng vé Sân khấu 5B Võ Văn Tần, Q.1
Liên hệ mua vé: 0812030512 - 0923866564 (được giao tận nơi).

 
Sân khấu nhỏ Sen Việt trực thuộc Hội Sân khấu TP.HCM (Ban biểu diển và Ban đào tạo) ra đời nhằm mục đích phối hợp cả hai nội dung trên vừa tổ chức biểu diễn và phối hợp đào tạo ngắn hạn các chuyên ngành nghệ thuật cho các đối tượng yêu thích trong thành phố và khu vực phía Nam với các chuyên ngành được tổ chức thường xuyên gồm: Diễn viên Cải Lương - Người dẫn Chương Trình - Biên kịch - Hóa trang SKĐA - Kỹ năng giao tiếp - Ca nhạc... Sân khấu sẽ tổ chức biểu diển hằng tuần các loại hình nghệ thuật khác nhau với phong cách mới lạ, độc đáo, hấp dẫn. Ngoài ra Sân khấu Sen Việt cũng là nơi tổ chức các sự kiện - họp báo - mini show - chuyên đề..., tạo sân chơi và là nơi giao lưu cho các CLB - hội nhóm...

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây