Sân khấu Sen Việt giới thiệu 3 vở diễn Tết đặc sắc

Thứ ba - 02/02/2021 18:35
Sân khấu Sen Việt (5B Võ Văn Tần) sẽ lần lượt ra mắt 3 vở cải lương với 3 màu sắc khác nhau để phục vụ khán giả mộ điệu trong dịp Tết Tân Sửu 2021.
Vở hài kịch Cưới vợ năm Sửu
Vở hài kịch Cưới vợ năm Sửu
Vở diễn chủ lực trong mùa Tết năm nay của sân khấu Sen Việt chính là vở cải lương hài CƯỚI VỢ NĂM SỬU. Vở sẽ sáng đèn liên tục từ Mùng 1 đến Mùng 7 Tết, với sự góp mặt của các nghệ sĩ đang được yêu thích như Bảo Trí, Điền Trung, Thanh Thảo, Bình Tinh, Thái Vinh, Hoàng Quốc Thanh, Bảo Bảo, Thanh Khang...

SK Sen Viet 2021 4

Đây là vở cải lương hài mang màu sắc dân gian với nhiều tình tiết vui nhộn, hài hước về đám cưới đầu năm Sửu do chính giám đốc sân khấu Sen Việt là NSƯT Lê Nguyên Đạt biên kịch và đạo diễn, âm nhạc: Thanh Dũng.

SK Sen Viet 2021 2


Tiếp theo là vở cải lương hồ quảng đặc sắc VÕ TẮC THIÊN (tác giả: Văn Du - Nguyên Phương, đạo diễn: NSƯT Lê Nguyên Đạt) sẽ được ra mắt vào các ngày Mùng 3, Mùng 4 và Mùng 7 Tết.

SK Sen Viet 2021 1

Vở do các nghệ sĩ trẻ tài năng và có lòng đam mê với cải lương tuồng cổ như Điền Trung, Thanh Thảo, Bình Tinh, Thái Vinh và Lệ Trinh biểu diễn. Chắc chắc sẽ đem lại sự hài lòng cho khán giả mộ điệu cải lương với tuồng tích Võ Tắc Thiên rất lôi cuốn, hấp dẫn...

SK Sen Viet 2021 5

Bên cạnh đó, vào ngày Mùng 6 Tết sân khấu Sen Việt sẽ tái diễn vở cải lương thể nghiệm NHẬT THỰC đã từng đoạt nhiều huy chương trong Liên hoan Sân khấu thể nghiệm quốc tế 2020 vừa qua. Vở có sự góp mặt của NSƯT Lê Trung Thảo, Hoàng Quốc Thanh, Lê Nhung, Điền Trung, Lê Thanh Thảo, Bình Tinh, Thái Vinh, Lệ Trinh...

SK Sen Viet 2021 3

Đây cũng là mùa Tết đầu tiên Sen Việt có sân khấu riêng tại số 5B Võ Văn Tần, Q.3 để có thể dàn dựng những vở diễn độc quyền phục vụ khán giả trong một khán phòng ấm cúng, tiện nghi và hiện đại.


SK Sen Viet 2021 Bao TriSK Sen Viet 2021 Binh Tinh

Đặc biệt, sân khấu Sen Việt đang có chương trình khuyến mãi Mua 2 vé Tặng 1 vé (nếu mua trước Tết) và Lộc  lì xì đầu năm với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Liên hệ đặt vé: 0938681972 (Giao vé tận nhà).

HỒNG SƠN
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây