Nghệ sĩ Trí Nguyễn đem “Chuyện lãng du” về nước biểu diễn

Thứ bảy - 21/10/2017 15:54
Sau thành công của đêm nhạc "Hòa âm" hồi đầu năm, nghệ sĩ đàn tranh Trí Nguyễn tiếp tục về nước tái hợp cùng 2 nhóm Stay The Time và Nét Việt tổ chức Đêm nhạc đặc biệt mang tên "Chuyện lãng du" sẽ diễn ra vào tối 27/10 tới, tại Nhà hát Music One (Nhà hát VOH - 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1).
Nghệ sĩ Trí Nguyễn và nhà báo Minh Đăng giới thiệu đêm nhạc "Chuyện lãng du" trong buổi họp báo
Nghệ sĩ Trí Nguyễn và nhà báo Minh Đăng giới thiệu đêm nhạc "Chuyện lãng du" trong buổi họp báo
Trong buổi họp báo vừa qua, nghệ sĩ Trí Nguyễn và Ban tổ chức đã giới thiệu về đêm nhạc "Chuyện lãng du" sẽ bao gồm các nhạc phẩm cổ điển phương Tây và các tác phẩm âm nhạc truyển thống Việt Nam được nghệ sĩ Trí Nguyễn dàn dựng hòa âm theo thể loại “CrossOver”.  


Từ trái sang: nghệ sĩ Trí Nguyễn, nghệ sĩ Hoàng Điệp, MC Minh Đăng và nghệ sĩ Sơn Mạch

Theo đó, “Chuyện Lãng Du” sẽ có 3 phần: Phần 1 mang tên Khúc Dạ Vũ với những nhạc phẩm kinh điển được nghệ sĩ Trí Nguyễn thể hiện bởi piano và nhóm Stay The Time với guitare, violin… Phần 2 mang tên Bốn Mùa với những nhạc phẩm đã mang đến tên tuổi của nghệ sĩ Trí Nguyễn trong album Consonnances. Phần 3 mang tên Ba Miền với 3 nhạc phẩm thể hiện 3 miền Bắc Trung Nam, đặc biệt trong phân đoạn này, nhạc phẩm Lý Mười thương được nghệ sĩ Trí Nguyễn phối theo điệu Bolero, riêng bản nhạc này và bài Trống cơm, khán thính giả Việt Nam sẽ được thưởng thức đầu tiên trước khi nghệ sĩ Trí Nguyễn mang đi lưu diễn quốc tế.


Nghệ sĩ Trí Nguyễn

Tính đến nay, Trí Nguyễn là nghệ sĩ Việt Nam hiếm hoi đi theo dòng hòa âm đương đại với các nhạc cụ Tây làm nền cho đàn tranh là chủ đạo, chuyển thể nhạc cổ truyền Việt Nam theo một lối tư duy mới và đưa nhạc Việt tiến ra xa hơn để thế giới có thể tiếp cận và hiểu về âm nhạc Việt Nam.

Đêm diễn cũng nhằm tri ân khán thính giả Việt Nam đã góp một phần vào chiến thắng Giải Vàng đúp lần thứ 2 của Global Music Awards dành cho nghệ sĩ Trí Nguyễn với album Beyond Borders mà anh đã ra mắt vào tháng 2/2017 vừa rồi. Chiến thắng này chính là sự tiếp nối sự thành công của Consonnaces – album đã đoạt giải Vàng Golbal Music Awards năm 2015. 


Bà Thái Thu Đào - CEO Công ty Mắt Đỏ

Là đơn vị đồng tổ chức, bà Thái Thu Đào - CEO Công ty Mắt Đỏ đã chia sẻ tại cuộc họp báo: “Khi chúng tôi xây dựng công ty theo chuẩn SEDEX với những tiêu chí về xây dựng văn hóa, con người và trách nhiệm cộng đồng, xã hội cũng như đạo đức kinh doanh, chúng tôi luôn mong muốn hợp tác với những người mang tâm hồn Việt Nam nhưng đạt tầm thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Đây cũng là lý do để toàn bộ nhân viên công ty Mắt Đỏ hào hứng tham gia thực hiện chương trình này”.


Nghệ sĩ Trí Nguyễn chụp hình lưu niệm với BTC và đại diện các đơn vị tài trợ cho chương trình

Chương trình được thực hiện dưới sự tài trợ chính từ nhãn hàng Ru Sâm Ngọc Linh cùng những đơn vị tài trợ khác như Giày GAFA, Công ty Thành Đạt, Atlantic Audio.

Vé của chương trình “Chuyện Lãng Du” hiện đang được bán tại: http://bigtime.vn/-3182?design=1 hoặc khán giả có thể liên hệ hotline: Ms. Nhiên: 01672040609, Mr. Kiệt: 0909381149, Mrs. Thu Đào: 0908844469.

Có 4 loại vé như sau: vé VVIP: 2.000.000VNĐ, vé VIP: 1.000.000VNĐ, vé thường: 500.000VNĐ và vé dành riêng cho học sinh, sinh viên: 200.000VNĐ.


HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây