Mẫu nhí Lucy Kim Thư chào sân ấn tượng với bộ ảnh mới

Thứ ba - 29/06/2021 15:31
Lần đầu thử sức với bộ ảnh phong cách high fashion, mẫu nhí Lucy Kim Thư nhận về nhiều lời khen bởi thần thái tự tin, chuyên nghiệp.
Mẫu nhí Lucy Kim Thư “chào sân” đầy ấn tượng với bộ ảnh mới
Mẫu nhí Lucy Kim Thư “chào sân” đầy ấn tượng với bộ ảnh mới
Mẫu nhí Lucy Kim Thư là làn gió mới của làng mẫu nhí Việt Nam. Yêu thích và có nhiều năng khiếu nghệ thuật, Lucy Kim Thư bắt đầu những bước chân đầu tiên trên con đường chinh phục đam mê. Mới đây, thay cho lời chào tới những người yêu thời trang, cô bé đã thực hiện một bộ ảnh “chào sân” cực mãn nhãn.

Be Kim Thu 1

Mặc dù chỉ vừa gia nhập làng thời trang nhưng Lucy Kim Thư đã nhanh chóng “lọt mắt xanh” nhiều nhà thiết kế bởi gương mặt “hiếm có khó tìm”. Chính vì vậy, NTK Đắc Ngọc đã tin tưởng giao cho Lucy Kim Thư thiết kế mới nhất nằm trong BST “Đom đóm” thuộc dòng thời trang ứng dụng.

Be Kim Thu

Bộ jumpsuit với 2 tone màu đen, trắng làm tôn lên nước da trắng hồng của mẫu nhí Lucy. Bên cạnh đó, NTK Đắc Ngọc tỉ mỉ trong từng chi tiết, kết cấu giúp “bộ cánh” trở nên thời thượng, sành điệu và vô cùng bắt mắt, cá tính. Diện lên mình trang phục này, nàng mẫu Lucy Kim Thư trở nên tinh nghịch, nhí nhảnh nhưng vẫn giữ được nét kiêu sa, cuốn hút.

Be Kim Thu 3

Lần đầu tiên làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cũng như lần đầu thực hiện bộ ảnh concept high fashion, mẫu nhí Lucy Kim Thư không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Tuy nhiên, “tiểu thiên thần” vẫn khéo léo phô diễn thế mạnh và nhanh chóng lấy lại sự tự tin, bạo dạn khi đứng trước ống kính. Cô bé đã biết cách kết nối với những phụ kiện để tôn lên vóc dáng của bản thân và vẻ đẹp của bộ trang phục.

Be Kim Thu 2

Qua bộ ảnh, mẫu nhí Lucy Kim Thư nhận nhiều lời khen từ khán giả và được giới chuyên môn đánh giá cao. Hầu hết, công chúng yêu thời trang đều nhận thấy tố chất người mẫu ở cô bé 4 tuổi này. Từ vẻ đẹp gương mặt đến tỉ lệ “vàng” của vóc dáng cũng như thần thái, Lucy Kim Thư  hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây