Sushi Đăng Khôi – Chú bé có duyên với nhiều giải thưởng

Chủ nhật - 21/04/2024 11:18
Ngay từ nhỏ, Sushi Đăng Khôi đã sớm bộc lô những năng khiếu thiên phú của mình, là một chú bé có nhiều đam mê với cả việc học lẫn nghệ thuật.
Sushi Đăng Khôi - Chú bé đa tài đón tuổi mới với nhiều thành tích ấn tượng
Sushi Đăng Khôi - Chú bé đa tài đón tuổi mới với nhiều thành tích ấn tượng

Sushi thích đọc sách và nghiên cứu khoa học cũng như có khả năng ghi nhớ sâu nhiều kiến thức và thông tin chi tiết nên con được thầy cô bạn bè gọi vui là bách khoa toàn thư di động.

Sushi 21

Sushi 20

Năng khiếu của Sushi bao gồm: ca hát, nhảy hiện đại, diễn thời trang, beatbox, đọc rap, ảo thuật, xiếc. Ngoài ra, Sushi còn có khả năng bắt chước điệu bộ của người khác, đóng kịch, diễn xuất, làm MC song ngữ Anh - Việt được luôn. Con còn có thể thổi sáo, đàn piano, ghiền bơi lội, thích chơi đá banh và rất mê bóng rổ.

Sushi 22

Sushi 23

Ước mơ trong tương lai của con là trở thành một phi công, một beatboxer chuyên nghiệp, một ảo thuật gia, một rapper và một ca sĩ. Đặc biệt con rất mê K-pop.

Sushi 18

Sushi 16

Cùng với em trai Shiro Khôi Nguyên, 2 anh em là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong nhiều TVC quảng cáo của các nhãn hàng, góp mặt trong những dự án phim ngắn, MV ca nhạc, biểu diễn trong những chương trình nghệ thuật, thời trang lớn trên khắp cả nước cũng như tham gia rất nhiều game show truyền hình và có nhiều clip đạt triệu view như: Biệt Tài Tí Hon, Nhanh Như Chớp Nhí, Người Đi Xuyên Tường, Gia Đình Vui Vẻ, Cả Nhà Thương Nhau, Nhóc Nhà Mình, Bản Lĩnh Nhóc Tỳ, Người Hùng Của Những Ngôi Sao/Star King, Đệ Nhất Hài Việt, Mẹ Là Nhất, Én Vàng Học Đường, Vui Sống Mỗi Ngày, Chìa Khóa Cuộc Sống, Gia Đình Hoàn Mỹ, Bố Là Số 1, Koi Mission Thương Vụ Tí Hon, Siêu Nhí Đấu Trí, Kids Reaction, Mảnh Ghép Vui Nhộn, Túi Ba Gang, Biệt Đội Phụ Huynh 4.0, Gia Đình Thông Thái, Những Ông Bố Hoàn Hảo, Cả Nhà Cùng Vui, Đấu Trường Ẩm Thực Nhí, Vườn Hoa Âm Nhạc Tuổi Thơ, Làm Bạn Cùng Sao, Con Nhà Người Ta, Kỳ Tài Tranh Đấu, Đấu Trường Tài Năng, Đệ Nhất Hài Việt/Đấu Trường Vui Vẻ, Khi Mẹ Vắng Nhà…

Sushi 14

Sushi 4

Sushi 12

Sushi 11

Cùng với em trai Shiro Khôi Nguyên đã từng đi giao lưu và biểu diễn nhảy hiện đại ở nhiều sân khấu trong các sự kiện khác nhau, đặc biệt là những khi đi cùng Ba Mẹ tham dự các chương trình nghệ thuật, bán đấu giá sản phẩm Tranh Gạo Quỳnh Vy của công ty gia đình, nhằm gây quỹ từ thiện giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn… hoặc những sự kiện trong chuỗi dự án Tranh Gạo Đến Trường của Tranh Gạo Quỳnh Vy.

Sushi 5

Sushi 13

Thành công quý giá và rực rỡ nhất trong nghệ thuật của Sushi Đăng Khôi trong thời gian gần đây là được chọn làm diễn viên lồng tiếng nhân vật chú cá Flounder, bạn thân của Nàng Tiên Cá trong phim Nàng Tiên Cá bản live action tiếng Việt. Phim ra mắt cuối tháng 5 năm 2023 và đã tạo được tiếng vang lớn tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Sushi 10

Sushi 8

Song song với các hoạt động xã hội đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình, Đăng Khôi vinh dự là học sinh duy nhất được nhận học bổng toàn phần của Trường Song Ngữ Quốc Tế Sedbergh Vietnam BCIS 3 năm liền khi chỉ học từ lớp 3. 




Tháng tư này là tháng hạnh phúc nhất của Sushi khi đạt được 2 thành tích đáng kể trong học tập cũng như là nghệ thuật khi cùng lúc nhận 2 giải thưởng Quán Quân: 

- Champion Cuộc thi tìm kiếm tài năng CISS’s Got Talent 2024: Một cuộc thi rất thú vị từ vòng bảng cho đến đêm chung kết.

Sushi 2

Sushi 3

- Champion Cuộc thi chung kết Spelling Bee Mùa 1 - Khối Tiểu học.

Sushi 1

Chúc cho niềm đam mê nghệ thuật cùng với thành tích học tập của Sushi Đăng Khôi được trưởng thành và phát triển rực rỡ hơn nữa trong năm tuổi mới này.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây