Thầy giáo Võ Thanh Linh tri ân người mẹ trong Ngày Phụ nữ VN

Thứ sáu - 20/10/2023 22:26
Thầy giáo Võ Thanh Linh - IT Teacher và những ca khúc tri ân người mẹ trong Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Nghệ sĩ Giang Kim tràn đầy cảm xúc khi minh họa trong một nhạc phẩm của Thầy giáo - ca sĩ Võ Thanh Linh
Nghệ sĩ Giang Kim tràn đầy cảm xúc khi minh họa trong một nhạc phẩm của Thầy giáo - ca sĩ Võ Thanh Linh
Hình ảnh người Mẹ được ngợi ca trong các sản phẩm của Võ Thanh Linh thật hiền lành và chất phác. Mỗi con người đều sinh ra từ một người mẹ. Tiếng Mẹ vang lên bằng mọi thứ ngôn ngữ trên trái đất nàu thiêng liêng và thân thuộc biết bao. Người mẹ là mạch nguồn của sự sống, là nơi khởi đầu và nguồn suối vô tận nuôi dưỡng tình yêu. Không gì có thể so sánh được với tình yêu thương của Mẹ.

Sự kết hợp của Thầy giáo IT – Ca sĩ Võ Thanh Linh với nghệ sĩ Giang Kim trong nhạc phẩm “Quê Tôi” (Sáng tác: Minh Vy) thật dân dã, bình yên với cảnh quê hương thanh bình. Ca khúc chất chứa nỗi niềm của người mẹ khi con mình đi xa nhưng xuân này con không về. Dáng mẹ ngồi chờ đợi mỏi mòn trong vô vọng, ngoài đường phố xá múa lân đông vui, người người đi hái lộc đông vui trên phố nhưng chỉ có mỗi mình người mẹ quê cô đơn trong mái tranh nghèo chờ đợi con mình về.

01 Nghệ sĩ Giang Kim tràn đầy cảm xúc khi minh họa trong một nhạc phẩm của Thầy giáo Ca sĩ Võ Thanh Linh (3)
Võ Thanh Linh và nghệ sĩ Giang Kim

Tiếp nối những ca khúc hay về Mẹ. Thầy giáo IT – ca sĩ Võ Thanh Linh đã được danh ca Họa Mi hỗ trợ thu âm và phát hành dưới dạng MV Lyric – hình ảnh ca khúc “Rồi 20 năm sau” – một sáng tác bất hủ về tình mẫu tử của Trầm Tử Thiêng và Tấn An. Ngoài ra, danh ca Họa Mi còn hỗ trợ Võ Thanh Linh minh họa trong nhạc phẩm “Mẹ tôi” (sáng tác: Nhị Hà) với sự diễn xuất tuyệt vời.

02 Danh ca Họa Mi đầy ngọt ngào trong phần minh hoa ca khúc Mẹ Tôi (St Nhị Hà) cùng với Nhà giáo Võ Thanh Linh (3)

Trước 1975, nữ danh ca Họa Mi ngoài việc ca hát, cô còn tham gia đóng nhiều phim nhựa trắng đen, tham gia đoàn kịch nói Kim Cương. Những năm gần đây, cô về nước và thực hiện nhiều MV ca nhạc, tham gia các show ca nhạc trên truyền hình nhưng chỉ đứng hát. Với bài “Mẹ tôi”, sự diễn xuất chân thật của ca sĩ Họa Mi trong hình tượng người phụ nữ Việt Nam khiến nhiều khán giả từng xem các bộ phim cô đóng rất xúc động và ký ức thanh xuân ùa về.

Thanh Linh

Nhạc phẩm “Mẹ tôi” với lối hát mộc mạc của ca sĩ Võ Thanh Linh cùng phần minh họa dịu dàng của danh ca Họa Mi. Sự kết hợp mới mẻ của 2 thế hệ khiến những ca khúc đầy tính nhân văn luôn sống mãi với thời gian.

01 Nghệ sĩ Giang Kim tràn đầy cảm xúc khi minh họa trong một nhạc phẩm của Thầy giáo Ca sĩ Võ Thanh Linh (4)

Sau sự kết hợp với nghệ sĩ Giang Kim và danh ca Họa Mi, thầy giáo Võ Thanh Linh còn kết hợp với người mẹ ruột thân yêu của mình – cô Lâm Thị Bé mang đến sự xúc động dâng trào với những bản tình ca bất hủ về tình mẹ.
Trong tim thầy Linh, mẹ là người phụ nữ tuyệt với nhất. Mẹ chỉ lo làm ăn, tần tảo sớm hôm lo lắng cho gia đình và không bao giờ chưng diện. Luôn cố gắng làm lụng, chăm sóc gia đình chu đáo.

Thanh Linh 2

Sau khi ba mất, thầy Linh rất hụt hẫng và Mẹ cũng đã lớn tuổi, nên ca sĩ Võ Thanh Linh đã tranh thủ quay hình để kỷ niệm với Mẹ của mình để sau này không còn cơ hội.

Thanh Linh 3

Mẹ đã hòa tan vào đất trời, cây cỏ, vào sự sống tươi xanh, hình bóng và tình yêu của mẹ lại tiếp tục được gieo trồng và gìn giữ trong lòng con cháu. Tấm lòng của Thầy giáo IT – Ca sĩ Võ Thanh Linh với Mẹ mình thật bao la, tình cảm ấy được thể hiện rất rõ trong các bản tình ca về Mẹ.

Thanh Linh 1

Những ca khúc: Quê Tôi, Lòng Mẹ 1, Mẹ Tôi, Lòng Mẹ 2, Tạ Ơn Mẹ và những ca khúc hay về Mẹ khác đã được phát hành rộng rãi trên kênh Võ Thanh Linh official và các nền tảng nhạc số. Các sản phẩm đó rất đáng nghe và đầy tính giáo dục trong Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây