Nghìn cuốn sách - Triệu ước mơ cho học sinh tại OKVIP

Thứ tư - 08/11/2023 01:46
Kể từ khi ra mắt, OKVIP đã không ngừng mang đến những sản phẩm và dịch vụ giải trí online chất lượng cho người chơi. Bên cạnh đó, tập đoàn còn ghi điểm trong lòng khách hàng với các hoạt động thiện nguyện. Tất cả đều vì mục đích chung là thắp sáng ước mơ cho học sinh và nâng cao chất lượng đời sống của người dân.
Hành trình thực hiện “Nghìn cuốn sách - Triệu ước mơ” cho học sinh của OKVIP
Hành trình thực hiện “Nghìn cuốn sách - Triệu ước mơ” cho học sinh của OKVIP

Tập đoàn OKVIP là gì?

OKVIP hay còn được biết đến với tên gọi là Taipei101, đã có mặt trên thị trường từ 17 năm trước. Đơn vị này chuyên kinh doanh các dịch vụ giải trí lớn mạnh và là cái tên dẫn đầu tại khu vực châu Á. Sân chơi này không ngừng cho ra mắt sản phẩm chất lượng cho tất cả khách hàng. 

OKVIP và những hoạt động thiện nguyện

Với độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Taipei101 đã liên tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Một sân chơi với đa dạng thể loại giải trí kết hợp cùng đồ họa tinh xảo, âm thanh sống động. Lợi thế của tập đoàn là có nguồn tiềm lực tài chính mạnh mẽ nên đã mang đến cho anh em nhiều chính sách khuyến mãi dẫn.  

Đồng thời, bộ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 trong mọi vấn đề. Độ bảo mật của sảnh game này được đánh giá cao khi xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà có thể nói đây là sân chơi đáp ứng được mọi mong muốn, ước mơ của tất cả mọi người. 

Dự án “Nghìn cuốn sách - Triệu ước mơ” cho học sinh của OKVIP

Một trong những dự án thiện nguyện lớn nhất của OKVIP chính là “Nghìn cuốn sách - Triệu ước mơ”. “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai” và trẻ em là sẽ những trụ cột trong tương lai. Ý thức được trách nhiệm xã hội của mình, đơn vị này luôn mong muốn có thể tạo một môi trường phát triển lành mạnh cho các em nhỏ. 

Hưởng ứng dự án “Nghìn cuốn sách - Triệu ước mơ”, đơn vị đã trao tặng 1.200 bộ sách giáo khoa mới cho thiếu nhi khối tiểu học, cho những em là dân tộc thiểu số hoặc có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá lên đến 200.000.000 VNĐ. Đồng thời, tập đoàn còn trao tặng hơn 6.000 cuốn sách cho các liên đội khó khăn trên khắp Việt Nam, trị giá 355.000.000 VNĐ. 

Ngoài ra, để có thể giúp các em nhỏ thực hiện ước mơ cắp sách đến trường, đơn vị còn mang đến nhiều phần quà tình thương. Trong đó bao gồm bút, tập, balo, mũ, dép. sữa, bánh, kẹo, xe đạp,... với tổng giá trị lên đến 550.000.000 VNĐ. Những đàn em thân thương có thêm nhiều cơ hội tìm đến con chữ. 


Hành trình thực hiện “Nghìn cuốn sách - Triệu ước mơ” cho học sinh của OKVIP

Hằng năm, đơn vị này còn phối hợp với các mạnh thường quân để xây dựng trường học kiên cố tại các vùng cao như Sơn La, Điện Biên,... Trường học được trang bị đầy đủ đèn thắp sáng, bảng và dụng cụ học tập như bàn, ghế, sách vở,... Các dự án này đã góp phần giúp em nhỏ xóa nạn mù chữ cũng như có thể góp phần nâng cao chất lượng đời sống người dân. 

Một số chính sách thiện nguyện khác tại OKVIP

Bên cạnh dự án “Nghìn cuốn sách - Triệu ước mơ”, tập đoàn Taipei101 còn tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện. Các hoạt động đều có mục đích chung là giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn. 

“Bảo vệ môi trường”

Môi trường là một trong những vấn đề chưa bao giờ hết hot khi tình trạng ô nhiễm càng trở nên nghiêm trọng. Nhận thức được điều đó, OKVIP đã thực hiện nhiều dự án gieo rừng. Tính đến nay, tập đoàn đã trồng được 1.000 cây xanh góp phần phủ xanh đồi núi trọc. Bên cạnh đó, đơn vị còn tái tạo rừng ngập mặn, và không ngừng tham gia vào các hoạt động phòng chống ô nhiễm môi trường. 

“Nối vòng tay lớn” - “Chia sẻ yêu thương”

Hai chương trình này được ra đời với mục đích là đáp ứng được nhu cầu cơ bản của những người nghèo và người khuyết tật. Kể từ khi được ra mắt đến nay, hoạt động này đã trao tặng lương thực cho 1000 hộ gia đình tại Thành phố Hồ Chí Minh và hỗ trợ cho 500 người khuyết tật sinh sống tại Hà Nội. Các phần quà có giá trị không cao nhưng là nguồn động lực để những người dân có thể thực hiện ước mơ vượt lên chính mình. 


Dự án Nối vòng tay lớn của OKVIP

“Gửi yêu thương miền Trung”

Bên cạnh việc thắp sáng ước mơ của học sinh, OKVIP GROUP còn mong muốn giúp đỡ người dân nghèo ở những khu vực khó khăn. Hằng năm, miền Trung luôn phải đón nhận nhiều cơn bão lớn khiến cho đời sống của người dân trở nên khắc nghiệt. Từ đây mà “Gửi yêu thương miền Trung” ra đời. Dự án đã hỗ trợ tổng cộng 2.000 gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại Quảng Ninh, Quảng Trị, Nghệ An và  Thừa Thiên Huế.  


OKVIP hỗ trợ người dân miền Trung trước thiên tai

Lời kết

OKVIP không ngừng mang đến nhiều hoạt động từ thiện để chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ và nâng cao đời sống của những người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, tập đoàn còn hứa hẹn sẽ liên tục cung cấp cho người chơi những sản phẩm giải trí chất lượng, uy tín!

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây