MetaShow - Lung linh thế giới màu sắc và ánh sáng huyền ảo

Thứ tư - 14/08/2024 17:15
Metashow - Triển lãm Nghệ thuật và Ánh sáng 2024 đang là địa điểm thu hút giới trẻ đến tham quan và checkin trong dịp hè này, với nhiều khám phá thú vị, lung linh, huyền ảo như lạc vào thế giới thần tiên.
Biển hoa hồng trong Metashow
Biển hoa hồng trong Metashow
Triển lãm Nghệ thuật và Ánh Sáng MetaShow được lấy cảm hứng từ các tác phẩm nổi tiếng của danh họa Vincent Van Gogh, nghệ sĩ sắp đặt nổi tiếng Yayoi Kusama cùng các nghệ sĩ khác… với hơn 30 chủ đề khác nhau như: Kính vạn hoa, Biển hoa hồng, Dải ngân hà, Van Gogh, Cung điện gương, Thị trấn AI, Vũ trụ cánh đồng lúa mì, Biển hướng dương, Mắt kim cương, Phòng chiếu 4K…

Metashow 28

Metashow 16
 
Thông qua triển lãm này, BTC MetaShow thể hiện khát vọng mong muốn đưa nghệ thuật đến gần với mọi người hơn, làm cho nghệ thuật trở nên thật gần gũi và nhờ nghệ thuật mà chúng ta được chữa lành giữa những muộn phiền cuộc sống.

Metashow 24

Metashow 17
 
'Nghệ thuật là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Nghệ thuật là ngôn ngữ của trái tim, nơi mà tâm hồn và sự tưởng tượng hòa quyện thành những tác phẩm đẹp đẽ'

Xuất phát từ những tâm hồn yêu nghệ thuật và cuộc sống cùng mong muốn lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp và nhân văn, đội ngũ MetaShow đã mạnh dạn đầu tư và cho ra mắt tại TP.HCM một triển lãm đặc sắc và hoành tráng với sự kết hợp đặc biệt giữa 3 yếu tố: Nghệ thuật, Ánh sáng và Công nghệ nhằm mang lại cho khách tham quan trải nghiệm đa chiều, đa giác quan đặc biệt ấn tượng.

Metashow 25
 
Đến với Triển lãm MetaShow, du khách sẽ được trải qua những cung bậc cảm xúc bất tận, đánh thức mọi giác quan bằng sự kết hợp của:
 
Không Gian Ngh Thut Sng Động:
Đắm chìm trong những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng của Vincent Van Gogh, được tái hiện một cách sống động và đầy mê hoặc nhờ công nghệ thực tế ảo và ánh sáng hiện đại.

Metashow 20

Metashow 32
 
Hiu ng Ánh Sáng 3D:
Chiêm ngưỡng những hiệu ứng ánh sáng 3D tuyệt đẹp, biến các bức tranh nổi tiếng của Van Gogh thành những cảnh quan sống động, đưa bạn vào một thế giới màu sắc và ánh sáng huyền ảo.

Metashow 30

Metashow 21
 
Công nghệ trình chiếu 4K:
Phòng chiếu 4K trong Triển lãm Nghệ thuật và Ánh sáng MetaShow mang đến một trải nghiệm tuyệt vời, nơi công nghệ hiện đại hòa quyện với nghệ thuật kinh điển. Được trang bị màn hình 4K siêu nét, không gian này tái hiện sống động những bức tranh nổi tiếng của Van Gogh như thể bạn đang bước vào thế giới đầy sắc màu và cảm xúc.

Metashow 27

Metashow 18

Hiệu ứng ánh sáng và âm thanh được tinh chỉnh tỉ mỉ, mỗi chi tiết nhỏ đều được chăm chút để tạo nên một trải nghiệm không gian đa chiều, khiến người xem cảm thấy như đang du hành trong từng nét vẽ, và từng giai đoạn thú vị trong cuộc đời của danh họa Van Gogh.

Metashow 14

Metashow 28

Khi bước vào phòng chiếu 4k, du khách sẽ bị cuốn hút bởi những hình ảnh chuyển động, cảm nhận rõ ràng từng cung bậc cảm xúc mà Van Gogh muốn truyền tải.

Metashow 29

Metashow 31

Trải nghiệm này không chỉ là ngắm tranh, mà còn là một hành trình để khách tham quan chim nghiệm và kết nối sâu sắc hơn với nghệ thuật của Van Gogh. Đây chắc chắn là một không gian không thể bỏ qua, nơi nghệ thuật và công nghệ kết hợp để tạo nên những khoảnh khắc khó quên.

Metashow 34
  
Thông tin triển lãm Nghệ thuật Ánh sáng Metashow:
Địa điểm: L9-L10 Lầu 4, Thiso Sala Mall, Mai Chí Thọ, Quận 2, TP.HCM.
Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00 , Từ thứ 2 đến Chủ nhật.
Liên hệ mua vé: 0767 988 886 - 0777 911 023.
Kênh bán vé online chính thức: https://www.metashow.vn

 
SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây