Hãng phim Xuân Phước khai máy phim Miền ảo vọng

Thứ tư - 10/07/2024 13:13
Sáng 9/7/2024, tại Khu du lịch Happy Land (Bến Lức, Long An), Hãng phim Xuân Phước đã tổ chức Buổi lễ công bố và khai máy dự án phim truyền hình 'Miền ảo vọng' do Đài tuyền hình Vĩnh Long (THVL) đầu tư.
Poster phim 'Miền ảo vọng'
Poster phim 'Miền ảo vọng'
Đến dự buổi lễ có lãnh đạo tỉnh Long An, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch, Hiệp hội Du lịch Long An, Đài PT-TH Long An cùng Nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên và toàn bộ êkíp đoàn phim.

Mien ao vong 20

Mien ao vong 7

'Miền ảo vọng' là dự án phim truyền hình dài 50 tập (mỗi tập 45 phút) đã được Hãng phim Xuân Phước ấp ủ cũng khá lâu rồi nay mới chính thức được ra mắt. Theo đạo diễn Xuân Phước, bộ phim này có kịch bản nội dung khá tốt nên đã được Đài tuyền hình Vĩnh Long đầu tư và đặt hàng cho Hãng phim Xuân Phước thực hiện. Đây là bộ phim xưa với bối cảnh từ thập niên 1930 - 1950, xoay quanh những yêu thương, ghen hờn, oán giận, giữa thực và ảo đan xen, tạo nên những câu chuyện đầy kịch tính và nhân văn.

Mien ao vong 6

Mien ao vong 5

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên khá hùng hậu như NSND Trịnh Kim Chi, NSƯT Công Ninh, NDND Mỹ Uyên, Thanh Duy, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Dương Cẩm Linh, NSƯT Kim Tuyến, ca sĩ Tim, Phương Dung, Hồ Bích Trâm, Nguyễn Sanh, Tú Vi, Mỹ Linh, Tấn Hùng, Thanh Tùng, Thanh Hiền, Vũ Ngọc Ánh, Huỳnh Thanh Tùng cùng một số diễn viên khác.

Mien ao vong 15

Mien ao vong 4

Phim 'Miền ảo vọng' sẽ khởi quay sau buổi lễ khai máy với bối cảnh chủ yếu tại Phim trường Happy Land và một số địa điểm khác. Sau khi hoàn thành phim sẽ được khởi chiếu trên kênh THVL1 vào cuối năm nay.

Mien ao vong 9

Mien ao vong 0

Với kịch bản chất lượng, hấp dẫn kết hợp với đạo diễn kỳ cựu cùng dàn diễn viên tên tuổi, bộ phim 'Miền ảo vọng' hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một tác phẩm đặc sắc và đầy cảm xúc. Đặc biệt là dòng phim xưa của Việt Nam đang tạo được sức hút đặc biệt với người xem thời gian gần đây.

Mien ao vong 2

Mien ao vong 10

Không chỉ hứa hẹn là một bộ phim hay mà 'Miền ảo vọng' còn đang được kỳ vọng sẽ góp phần vào phát triển du lịch địa phương. Ông Ngyuễn Thành Thanh, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Long An, cũng mong muốn thông qua bộ phim này, những hình ảnh trong phim sẽ đến gần hơn với khán giả và tỉnh cũng sẽ đầy mạnh loại hình du lịch phim trường tại Long An trong thời gian tới.

Mien ao vong 8

Mien ao vong 24
NSƯT Kim Tuyến (trên) và Ca sĩ Tim lần đầu tham gia với Hãng phim Xuân Phước

Lợi thế của Long An là có vị trí địa lý thuận lợi gần TP.HCM. Có cảnh quan thiên nhiên phong phú, đã và đang là địa điểm lý tưởng  cho các đoàn làm phim. Nơi đây sở hữu nhiều phim trường nổi tiếng như Phim trường cổ trang Long An, Phim trường Kong Skull Island, Phim trường Cánh đồng bất tận... và nhiều bối cảnh tự nhiên đẹp mặt khác. Những phim trường này không chỉ là nơi sản xuất những bộ phim ăn khách mà còn mở cửa đón du khách tham quan, trải nghiệm.

Mien ao vong 16

Mien ao vong 25

Nhiều bộ phim nổi tiếng đã được quay tại Long An như Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cánh đồng bất tận và gần đây là phim Mắt biếc... đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ và du khách đến tham quan các bối cảnh trong phim. Nhờ đó du lịch phim trường ở Long An không chỉ giúp quảng bá hình ảnh địa phương mà còn tạo nguồn thu lớn từ dịch vụ du lịch.

Mien ao vong 12
Đạo diễn Xuân Phước và ông Nguyễn Thành Thanh (phải) làm lễ khai máy

Mien ao vong 1

Trong dư án phim 'Miền ảo vọng' lần này, Hãng phim Xuân Phước cũng chọn Long An làm bối cảnh chính. Tận dụng những ngôi nhà cổ, những hàng cau, con sông, cánh đồng và cả những con người hồn hậu nơi đậy để dưa vào phim, qua đó góp phần quảng bá danh lam, thắng cảnh, quê hương và con người Long An luôn chân chất, mến khách và nghĩa tình.

HÔNG SƠN

Ảnh: Hồng Sơn - Lữ Đắc Long
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây